ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz C350e

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware รุ่น X550

 

หากท่านที่เปิดรีวิวนี้มาและกำลังมองหากล้องติดรถยนต์ในรถเบนซ์ดีๆซักรุ่น แอดมินยินดีด้วยค่ะที่ท่านได้มาพบกับรีวิวของทาง HMS Thailand วันนี้ตามมาดูผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกให้กับรถ Mercedes Benz C350e plug in hybrid W205 ของทีมงานกัน แล้วท่านจะพบแนวทางในการตัดสินใจได้ว่าจะติดตั้งกล้องรุ่นไหนแบบไหนดี HMS มีทีมงานติดตั้งทั้งในและนอกสถานที่ โดยปัจจุบันนี้บริษัทเรานับว่ามีผลงานการติดตั้งรถเบนซ์มามากกว่า 3000++ คัน การติดตั้งกล้องบันทึกนั้นไม่ต้องใช้พื้นที่มากเพียงแค่สามารถให้มีพื้นที่เปิดประตูฝั่งซ้ายขวาได้ ก็ติดตั้งได้แล้วค่ะ หากว่าลูกค้าท่านใดไม่สะดวกที่จะขับรถมาติดตั้งที่โชว์รูม ก็สามารถเรียกให้ทีมงานของเราเข้าไปติดตั้งให้ที่สถานที่ของลูกค้าได้ สะดวก รวดเร็ว งานดี ไว้ใจทีมงานได้เลย

 

เรื่องสมรรถนะและความทนทาน Mercedes-Benz เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคทั่วโลกยอมรับและให้ความเชื่อถืออยู่แล้ว และใน C 350 e นั้นคือสิ่งที่พิเศษ กับระบบ Plug-In Hybrid ที่เพิ่มเข้ามา รถยนต์คันนี้สามารถขับเคลื่อนด้วยระบบไฟฟ้า และชาร์จไฟด้วยระบบปลั๊ก สามารถวิ่งโดยใช้พลังงานไฟฟ้าอย่างเดียวได้ถึง 33 กิโลเมตร และทำความเร็วได้สูงถึง 130 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มีโหมดการขับขี่ในระบบไฮบริดทั้งหมด 4 โหมด โดยไฮไลท์อยู่ที่โหมด E-SAVE ที่สามารถเก็บพลังงานไฟฟ้าไว้ใช้เมื่อถึงพื้นที่ที่ไม่ต้องการขับด้วยระบบเครื่องยนต์ให้เปลืองน้ำมัน เช่นพื้นที่ ที่มีรถติดในเมือง นี่คือความพิเศษของ C 350 e หลายครั้งการตัดสินใจซื้อ “รถเบนซ์” ของคนไทยจะเกิดจากปัจจัยเรื่องภาพลักษณ์ทางสังคมและเป็นการลงทุนระยะยาว แต่สำหรับ C 350 e นั้นแตกต่างเพราะอัดเทคโนโลยีล้ำสมัยมามากมาย จึงต้องเจอกับคำถามในเรื่องบริการหลังการขาย ความซับซ้อนของเทคโนโลยี หรือการซ่อมอู่ อย่างที่ทราบกันว่า อู่เบนซ์ในเมืองไทยมีมากเสียจนหาง่ายกว่าโชว์รูมรถญี่ปุ่นหลายๆ แบรนด์ ฉะนั้น รถไฮเทคคันนี้คงต้องเป็นกลุ่มนักธุรกิจ ผู้บริหาร และคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการรถยนต์ที่บอกความเป็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ ความประหยัดของการบริโภคเชื้อเพลิงนั้นเป็นผลพลอยได้ อย่างไรก็ตาม รถคันนี้จึงขายดีมากๆมีลูกค้ามาใช้บริการกับทางทีมงาน HMS เราอยู่เรื่อยๆเลยค่ะ

 


รถ Mercedes Benz C350e W205 คันนี้เลือกติดกล้องบันทึก Thinkware รุ่น X550 กล้องรุ่นนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการบันทึกไฟล์คุณภาพสูง และต้องการกล้องที่มีความทนทาน เจ้า X550 เป็นกล้องบันทึกหน้ารถที่ผลิตจากประเทศเกาหลีที่มีเทคโนโลยีทันสมัย มีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด บันทึกวีดีโอได้ชัดเจนเห็นทะเบียนรถ มีหน้าจอแสดงผล บันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD 30FPS ทั้งกล้องตัวหน้าและกล้องตัวหลัง มี GPS ในตัว บันทึกขณะรถจอดดับเครื่องได้(Parking mode) แถมมี ADAS ระบบเตือนคนขับให้ขับขี่อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น และ Super Night Vision ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกขณะรถจอดดับไฟในที่มืดสว่างขึ้นแถม Noise ก็น้อยลงอีกด้วย สำหรับคันนี้ทีมงานได้ติดตั้งแบบซ่อนเก็บสาย จากนั้นติดไว้ข้างกรอบกระจกมองหลังฝั่งผู้โดยสาร เพราะลูกค้าไม่อยากให้บังทัศนวิสัยเวลาขับ ก็เป็นจุดติดตั้งที่น่าสนใจอีกจุดสำหรับรถ Mercedes Benz C350e มีเตือนขับออกนอกเลน มีเตือนรถคันหน้าออกตัว มีเตือนขับประชั้นชิดคันหน้า มี G-Sensor และ Motion Sensor

 

อย่างที่กล่าวไปว่ารุ่นนี้มีกล้อง 2 ตัว บันทึกภาพแบบ Full HD 30FPS ได้ทั้ง 2 ตัวค่ะ เรียกได้ว่า X550 นี้มีครบครัน แถมกาวติดกล้องเป็นของ 3M อย่างดี ทีมงานติดตั้งเดินซ่อนเก็บสายไฟให้อย่างดี จุดติดตั้งไฟไม่ทำให้ระบบไฟของรถมีปัญหา HMS รับประกันสินค้าและการติดตั้ง กล้องตัวหลังของ Thinkware X550 ตัวเล็กแต่บันทึกวีดีโอได้ Full HD 30FPS เลย ติดตั้งอยู่กึ่งกลางติดขอบบนของรถช่วยให้เรียบร้อย ไม่เกะกะสายตา แถมกล้องยังสามารถปรับมุมก้มเงยเพื่อให้ได้มุมมองที่ดีที่สุดด้วยค่ะ