ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

วันนี้ทีมงานได้ไปติดตั้งกล้องติดรถยนต์บนรถ Mercedes Benz E350e W213 รถ Plug in hybrid ที่สามารถเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟให้แบตเตอรี่ได้ ตัวระบบพลังงานไฟฟ้าของ E350e จะทำงานแบ่งเบาภาระจากเครื่องยนต์ได้มากจริงจัง ปกติรถยนต์ไฮบริดเมื่อความเร็วเกิน 70-80 กม./ชม. มันก็จะตัดไปใช้น้ำมัน แต่ไม่ใช่กับรถรุ่นนี้ค่ะ เพราะบางจังหวะที่ความเร็ว 100-130 กม./ชม. เรายังเห็นมันสลับไปใช้พลังงานไฟฟ้าอยู่ จึงไม่น่าแปลกใจที่รถรุ่นนี้จะช่วยประหยัดเชื้อเพลิงระดับมหาเทพ 40 ถึง 47.62 กม./ลิตร

 

อย่างที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ เคลมมาว่าประหยัดสุดๆ ทำให้เชื่อสนิทใจว่า ถ้าตีนเบาเท้านิ่งน่าจะทำให้เป็นจริงได้ไม่ยาก ส่วนใครที่สงสัยว่า E350e ก็ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ธรรมดาๆ แต่ทำไมมันถึงรุนแรงปราดเปรียวได้ขนาดนั้น ก็ต้องบอกว่า กำลัง 211 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที จากเครื่องยนต์ กับม้าอีก 88 ตัว จากมอเตอร์ไฟฟ้าน่ะไม่เท่าไร แต่แรงบิดมหาศาล 350 นิวตัน-เมตร ที่ความเร็ว 1,200-4,000 รอบ/นาที บวกกับแรงบิดสูงสุดจากมอเตอร์ไฟฟ้าที่ 440 นิวตัน-เมตร นั่นต่างหากที่ทำให้มันทะยานแบบถึง 100 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 6.2 วินาที หากใครที่กำลังรอรถพลังงานไฟฟ้าอยู่แต่ยังกังวลว่าจะหาที่ชาร์จแบตเตอรี่ไม่ได้ หรือกังวลว่าการเดินทางไกลๆ รถไฟฟ้าต้องจอดเพื่อชาร์จไฟเป็นเวลาพักใหญ่ แล้วจะทำยังไง ซึ่งรถ Plug in hybrid อาจจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมก็ว่าได้ค่ะ

 


และอีกหนึ่งเทคโนโลยีที่ในอดีตอาจไม่ค่อยได้รับความนิยมเท่าไหร่เพราะยังไม่ค่อยเห็นว่าจะทำประโยชน์ได้เท่าไหร่ แต่จากเวลาที่ผ่าน กล้องติดรถยนต์ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นอุปกรณ์สำคัญที่รถทุกคันควรมีติดตั้งไว้ และคุณลูกค้าท่านนี้ก็เข้าใจในความสำคัญจึงได้เลือกกล้องติดรถยนต์ที่มีคุณภาพสูงทั้งตัวกล้องและคุณภาพของวีดีโอที่บันทึกได้ Thinkware F800 Pro กล้องติดรถยนต์ที่ผลิตโดยโปร ที่คุณจะสัมผัสได้ถึงคุณภาพตั้งแต่แรกเห็น ตัวกล้องมีขนาดไม่เล็กเหมือนกล้องหลายๆ ตัวที่คุณเคยเจอ แต่นั่นก็เพราะมันถูกอัดไว้ด้วยเทคโนโลยี ทั้ง GPS,Wifi,ADAS,G-Sensor,Motion sensor,Night Vision 2.0,WDR,Dual Save,LED Security,Parking mode,Time Lapse, และอื่นๆ อีกมากมาย อ่านต่อได้ที่นี่

 


กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro เป็นชุดกล้องที่มีกล้อง 2 ตัว สำหรับติดตั้งหน้ารถและด้านหลังรถ เพิ่มมุมมองในการบันทึกเป็น 2 เท่า ทั้งกล้องตัวหน้าและกล้องตัวหลังบันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD 30 FPS มุมมอง 140 องศา ถ้าคุณกำลังมองหากล้องติดรถยนต์ที่ไว้ใจเรื่องคุณภาพทั้งตัวกล้องและคุณภาพวีดีโอ Thinkware F800 Pro คือคำตอบของคุณค่ะ