ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware QX800 Mercedes Benz C250 coupe

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware Qx800

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีค่ะวันนี้แอดมินพามาชมรีวิวของ Mercedes Benz C250 Coupe W205 รถคอมแพ็คคาร์ สีขาว 2 ประตูขนาดเล็ก ที่ออกแบบมารองรับการเดินทางสำหรับ 4 คน ขนาดภายนอกดูกะทัดรัด ไม่ใหญ่ไม่เล็กจนเกินไป การออกแบบที่สง่างามของ Mercedes-benz C 250 Coupe นั้นเป็นเวอร์ชั่นสปอร์ตของ C-class เจ้า C-class Coupe แสดงให้เห็นถึงบุคลิกที่ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจในการขับขี่ที่ซ่อนอยู่ในเสน่เร้าอารมณ์ความรู้สึกแบบสปอร์ตที่สร้างความประทับใจขึ้นด้วยกระจังหน้าลายเพชร และความยาวนของฝากระโปรงหน้าส่วนของโครงรถที่ถูกออกแบบมาให้ต่ำลง พร้อมความลื่นไหลของลายเส้นที่ทอดยางไปสู่ด้านหลัง การออกแบบทั้งหมดของ Mercedes-benz C 250 Coupe ถูกเน้นย้ำความพลิ้วไหวของแนวเส้นด้านข้างเป็นรูปแบบเฉพาะของ Mercedes-benz C 250 Coupe

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

การออกแบบไฟท้ายที่เรียบง่ายแต่เต็มไปด้วยความพลิ้วไหว Mercedes-benz C 250 Coupe ออกแบบด้านหลังให้เกิดความรู้สึกที่กว้างขวาง และความรู้สึกที่โดดเด่นคล่องแคล่วในทุกเส้นทางด้วยกรอบไฟท้ายแบบ LED ดีไซน์พิเศษ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กล้องบันทึกที่เราติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกเหตุการณ์ชั้นนำจาก Thinkware รุ่น QX800 กล้องติดรถตัวแรกของโลกที่มีความละเอียดของภาพเป็น 2K หรือ QHD ซึ่งใช้ CPU Ambarella A12A ที่ทำให้กล้องตัวนี้สามารถ ถ่ายวีดีโอความละเอียดได้ถึง 2560X1440! สุดยอดมากๆกับกล้องที่ได้วิดีโอที่มีความละเอียดในระดับนี้ ที่สำคัญสามารถถ่ายวีดีโอ QHD ได้ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลังค่ะ และถ่ายวีดีโอในที่มืดได้ชัดขึ้นด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ SONY STARVIS มีจอภาพระบบสัมผัสแบบ IPS ขนาดใหญ่ถึง 3.5 นิ้ว ส่วนการติดตั้ง Thinkware QX800 ทีมงาน HMS Thailand ได้ทำการติดตั้งไว้ด้านซ้ายของกระจกมองหลัง หลังติดตั้ง ทำการตั้งค่ากล้องให้พร้อมใช้งานทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กล้องตัวหลังของ Thinkware QX800 แม้หน้าตาและขนาดจะคล้ายกับกล้องตัวหลังของ Thinkware รุ่นอื่นๆ แต่กล้องหลังตัวนี้สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดได้สูงถึง 2K ด้วยองศาของเลนส์ 180 องศา เรียกว่าทั้งกว้างและชัดมากๆ ทีมงานได้ทำการติดตั้งไว้ที่ตรงกลางด้านบนของประตู้ท้ายรถ C250 ทำให้กล้องหน้าและหลังของ Thinkware QX800 สามารถถ่ายวีดีโอได้รอบคันรถถึง 140+180=320 องศา เลยทีเดียว ช่วยลดปัญหาเรื่องจุดบอดของกล้องไปมากเลยค่ะ หากใครกำลังมองหากล้องชัดๆ ทนๆ มีจอ มีระบบเตือนความปลอดภัย ต้องนี่เลยค่ะ Thinkware QX800