ติดตั้งกล้องมองหลัง Mercedes Benz E300 W212

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E300 W212
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  Command
INSTALLATION :  Rear camera

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รถที่แอดมินนำผลงานติดตั้งของ HMS Thailand มาฝากเป็นรถ Mercedes Benz E300 Bluetechybrid ที่ใช้รหัสตัวถัง W212 รุ่นพี่ของรถยนต์ E-Class ในปัจจุบันที่เปลี่ยนไปใช้ตัวถังรหัส W213 ถ้าย้อนกลับไป ณ เวลาที่ E300 Bluetechybrid เปิดตัวก็ต้องเรียกว่าเป็นรถที่ประหยัดน้ำมันมาก อัตราสิ้นเปลืองประมาณ 19-20 กม./ลิตร แถมเชื้อเพลิงที่ใช้ก็เป็นดีเซลซะด้วย และด้วยเทคโนโลยี Bluetec ก็ทำให้ E300 Bluetechybrid เป็นรถที่คายก๊าซ Co2 น้อยมากเพื่อให้ได้ตามข้อกำหนดของยุโรปด้วยแหละ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz E300 Bluetechybrid มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2143 CC 204 แรงม้า กับมอเตอร์ไฟฟ้า 27 แรงม้า ทำความเร็ว 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลา 7.6 วินาที ทำความเร็วสุงสุดได้ประมาณ 243 กม./ชม. เป็นรถที่ประหยัดน้ำมันแต่ก็แอบแรงเหมือนกันนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งานติดตั้งในวันนี้เป็นการติดตั้งกล้องมองหลัง โดยความพิเศษคือใช้เทคนิคการติดตั้งโดยไม่ต้องใช้กล่องอินเตอร์เฟส ทำให้ค่าติดตั้งถูกกว่า แต่การติดตั้งโดยเทคนิคนี้จะติดได้เฉพาะรถบางรุ่นเท่านั้น ตัวกล้องมองหลังเราติดตั้งที่จุดมาร์คจากโรงงานของเบนซ์ทำให้ได้มุมมองที่คล้ายกับกล้องที่ติดมาจากโรงงาน งานติดตั้งของเราจะไม่เหลือช่องว่างรอบกล้อง ทำให้ไม่มี ควัน กลิ่น ความร้อนหรือน้ำย้อนเข้าไปในรถ และยังเรียบร้อยอีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และด้วยการติดตั้งด้วยการไม่ใช้กล่อง interface ทำให้ภาพเวลาใช้งานคล้ายกับกล้องที่ติดมาจากโรงงาน คือไม่มีเส้นนำถอยแบบเลี้ยวได้ตามพวงมาลัย(PAS) แต่ในส่วนเส้นนำถอยที่เป็นสีๆ เป็นเส้นที่เราให้โรงงานกล้องใส่เข้ามาไว้ในกล้องสำหรับลูกค้าที่ต้องการติดตั้งวิธีนี้แต่ต้องการเส้น โดยเส้นนี้สามารถตั้งค่าให้มีหรือไม่มีได้ แต่ต้องแจ้งทีมงานก่อนติดตั้งนะครับ ถ้าหากคุณเป็นเจ้าของ Mercedes Benz E300 Bluetechybrid แล้วต้องการติดตั้งกล้องมองหลังแบบ Original โทรหาเราสิครับที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 หรือทาง Line @hmsthailand