ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X550 Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware X550

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวการติดตั้งกล้องติดรถยนต์บนรถ Mercedes-Benz ซึ่งที่มาของรุ่น GLC สีดำคันนี้ เป็นรถที่พัฒนามาจากรุ่น C-Class ให้กลายเป็นสุดยอด Sport SUV ระดับหรูที่ผสมผสานความดุดัน ความสะดวกสบาย หรูหรา งานดีไซน์ตัวรถของ GLC 250 d รุ่นนี้ จึงถือว่าทาง Mercedes-Benz ออกแบบมาได้ลงตัวที่สุดรุ่นหนึ่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถ Mercedes Benz GLC250d 4MATIC W253 คันนี้เลือกติดกล้องติดรถยนต์จากประเทศเกาหลี Thinkware X550 ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว ซีพียู Ambarella A7la70 ตัวเดียวกับกล้อง GoPro ภาพชัด มุมกว้าง 140 องศา มี Super Night Vision เพิ่มความคมชัดให้กับวีดีโอในเวลากลางคืน มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วลงในวีดีโอ และนำความเร็วไปใช้กับการทำงานของ ADAS (เตือนรถเบี่ยงออกนอกเลน/เตือนขับกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป) รองรับการบันทึกขณะรถจอด(Parking mode) เปลี่ยนโหมดการบันทึกขณะรถจอดเป็นวีดีโอแบบ Time Lapse ได้ด้วย ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ตัวหน้าที่ข้างกรอบกระจกมองหลัง เดินซ่อนเก็บสายเรียบร้อย หลังติดตั้งทีมงานตั้งค่ากล้องให้พร้อมใช้งาน ลูกค้าสามารถใช้งานได้ทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ส่วนกล้องติดรถยนต์ตัวหลังของ Thinkware X550 สามารถบันทึกวีดีโอที่ความละเอียด Full HD 30FPS เช่นเดียวกับกล้องตัวหน้า แต่ตัวกล้องมีขนาดเล็กกว่า ทีมงานทำการติดตั้งเดินสายให้เรียบร้อย ถือเป็นชุดกล้องติดรถยนต์ที่เหมาะกับท่านที่ต้องการกล้องทนๆที่ผลิตจากประเทศเกาหลี มีหน้าจอในตัว มีกล้อง 2 ตัวหน้าและหลัง และมี GPS ในตัว หากท่านใดสนใจติดตั้ง อย่าลังเล สามารถติดต่อสอบถามเข้ามาได้เสมอค่ะ