ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 Mercedes Benz E220d W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E220d W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 wifi

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้แอดมินนำผลงานการบริการติดตั้งรถ Mercedes Benz E220d W213 แบบถึงที่บ้าน (Onsite service) ของทีมงาน HMS Thailand มาฝากกันนะครับ สำหรับรถ Mercedes Benz E220d ก็มาพร้อมกับเทคโนโลยีไฟฟ้าหน้าที่สุดยอดฉลาดของเบนซ์แบบจัดเต็ม ไฟหน้าแบบ MULTIBEAM LED พร้อม Daytime running light แบบเส้น 2 เส้น มีระบบ ILS Intelligent Light System มีระบบ Adaptive Highbeam Assist ปรับไฟสูงอัตโนมัติไม่ให้ไปแยงตารถที่วิ่งสวนมา ขนาดไฟหน้ารถ Mercedes Benz ยังใส่ใจกันขนาดนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz E220d W213 ถือเป็นรถ E-Class ที่มาเอาใจคนรักเครื่องยนต์ดีเซล เพราะเครื่องยนต์ของ E220d เป็นเครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบแถวเรียง ความจุ 2 ลิตร 194 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด 9G-Tronic เคลมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ที่ 7.3 วินาที ความเร็วสุงสุดที่ 240 กม./ชม. ก็ถือว่าเร็วกว่าค่าความเร็วที่กฏหมายกำหนดไปไกล ยังไงก็อย่าลืมขับอย่างระมัดระวังนะครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แต่แน่นอนแม้เราจะขับอย่างระมัดระวังเพียงใด แต่อุบัติเหตุก็ยังสามารถเกิดขึ้นได้ แต่อย่างน้อยเราก็มั่นใจได้ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้น เราก็ยังมีวีดีโอที่บันทึกสาเหตของอุบัติเหตไว้ได้ คุณลูกค้าจึงเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์ 2 ตัวเพื่อให้ครอบคลุมเหตุการณ์ทั้งด้านหน้าและด้านหลังรถพร้อมกัน โดยด้านหน้า คุณลูกค้าไว้วางใจให้ Mio MiVue 786 Wifi เป็นผู้ดูแล คอยบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มุมกว้าง 140 องศา ตลอดเวลา แม้แต่เวลารถจอดดับเครื่อง(Parking mode) หากมีใครเดินผ่านหน้ารถ Motion sensor ในกล้องจะทำการบันทึกวีดีโอก่อนและหลังเซ็นเซอร์ทำงานไว้ หรือถ้ามีวัตถุมากระแทกที่รถ G-sensor ก็จะปลุกกล้องขึ้นมาบันทึกวีดีโอเช่นกัน Mio MiVue 786 Wifi ยังมี GPS ในตัวคอยบันทึกพิกัดและความเร็วรถลงในวีดีโอ และทำงานร่วมกับระบบเตือนการขับขี่ ADAS เช่นเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดรถคันหน้ามากเกิน FCWS หรือหากท่านใดโดยถ่ายภาพรถตอนฝ่าไฟแดงหรือรถวิ่งความเร็วเกินกำหนด MiVue 786 wifi ก็มีฟังก์ชั่น Safety cam ไว้บันทึกจุดที่มีกล้อง เพื่อเตือนท่านในครั้งต่อๆ ไปอีกด้วย จากรูปคงเห็นแล้วว่า MiVue 786 Wifi มีหน้าจอในตัวขนาด 2.7 นิ้ว สามารถสั่งงานได้ที่หน้าจอของกล้องเลย วีดีโอที่บันทึกไว้ก็สามารถเปิดดูได้ผ่านจอของกล้องโดยตรง แต่ถ้าหากท่านใดรู้สึกว่ามันเล็กไปไม่สะใจ ก็สามารถต่อสมาร์ทโฟนกับ Wifi ของกล้องเพื่อดูวีดีโอที่บันทึกไว้ผ่านสมาร์ทโฟนของท่านก็ได้ เรียกว่าใส่เทคโนโลยีไว้แบบจัดเต็มจริงๆ สำหรับกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อย่างที่บอกไปแล้วว่าคุณลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์ 2 ตัว ตัวหน้าเป็น Mio MiVue 786 Wifi ส่วนตัวหลังที่เป็นกล้องคู่หู นั่นก็คือ Mio MiVue A30 ตัวเสริมตัวล่าสุดจาก Mio ตัวกล้องผลิตจากวัสดุโลหะทนทาน ตัวเลนส์ใช้เลนส์กระจกเทคโนโลยีจากโซนี่ ทำให้ MiVue A30 เป็นกล้องที่มีความทนทาน และมีค่ารูรับแสงต่ำเพียง F1.8 ถ่ายวีดีโอความละเอียด Full HD 1080p 30FPS แถมด้วยฟังก์ชั่น Night Vision ส่งข้อมูลไปเก็บที่หน่วยความจำของกล้องตัวหน้า แถมสามารถตั้งค่าชดเชยแสงแยกจากกล้องตัวหน้าได้อีก 7 ระดับ เมื่อบันทึกวีดีโอพร้อมกันหน้าหลังทำให้ได้วีดีโอครอบคลุมความกว้างถึง 270 องศา(ตัวหน้า 140 องศา ตัวหลัง 130 องศา) มั่นใจได้ว่าทุกเหตุการณ์สำคัญจะถูกบันทึกไว้ใน Mio MiVue