ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องบันทึกเหตุการณ์ Thinkware รุ่น X330

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เป็นที่ทราบกันดีว่าแนวโน้มของรถยนต์ในปัจจุบัน กำลังมุ่งเข้าหาความประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีไฮบริดหรือเครื่องยนต์คลีนดีเซล ในอนาคตเราอาจได้เห็นรถยนต์เชื้อเพลิงไฮโดรเจนวิ่งกันเต็มถนนก็เป็นได้ วันนี้แอดมินก็เลยนำรีวิวอุปกรณ์ที่ติดตั้งบนรถซีดาน ระบบปลั๊กอินไฮบริดยอดนิยมของเมอเซเดสเบนซ์ C350e W205 มาให้ชมกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เจ้ารถเมอเซเดสเบนซ์ C350e นั้นถือเป็นรถที่มีระบบขับเคลื่อนทันสมัยที่สุดรุ่นหนึ่งในบ้านเราขณะนี้ ระบบไฮบริดไม่ได้เน้นการประหยัดน้ำมันเพียงอย่างเดียว แต่ยังให้ความแรงสะใจ แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ช่วยให้สามารถขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าได้ไกลว่ารถไฮบริดปกติ ถือว่าตอบโจทย์ทั้งคนที่ต้องการความแรงและความประหยัด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เรื่องกล้องบันทึกติดรถยนต์นั้นแอดมินพยายามแนะนำคุณลูกค้าให้เลือกติดตั้งกล้องหน้ารถกับร้านที่มีตัวตน ชัดเจน เวลามีปัญหาจะได้ติดต่ออะไรได้ง่าย มีที่ตั้งบริษัท ให้ชัด อาจจะอยู่ใกล้บ้าน และพยายามหลีกเลี่ยงร้านค้าที่ไม่ตัวตน หรือที่อยู่บริษัทที่ติดต่อได้ยาก เช่นมีที่อยู่เป็น ตู้ ปณ. ไม่ใช่ที่อยู่บริษัทจริง เพราะถ้าเกิดปิดบริษัทหนีขึ้นมา ทุกอย่างจบ จับมือใครดมไม่ได้ ตัวใครตัวมัน ในส่วนของกล้องบันทึกวีดีโอที่ลูกค้าเลือกติดตั้งหน้ารถในรถวันนี้เป็นกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 เป็นรุ่นที่คุ้มค่าคุ้มราคารุ่นหนึ่งของ HMS Thailand เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะเป็นกล้องที่ใช้เซนเซอร์ Sony Exmor CMOS Sensor ได้ภาพความละเอียดที่ 1080p Full HD ใช้ Super capacitor ทำให้ทนทาน ทนต่อความร้อนสูงกว่ากล้องที่ใช้ Capacitor แบบธรรมดา รองรับระบบการบันทึกขณะรถจอด(Parking mode) โดยในส่วนของโหมดบันทึกขณะจอดกล้องจะทำงานแม้เราดับเครื่อง เป็นระบบตรวจจับการเคลื่อนไหว แม้มีคนมาชนเราตอนเราไม่อยู่รถกล้องก็จะจับภาพไว้ให้ตลอด ตัวกล้อง X330 มีหน้าจอในตัว แสดงจำนวนไฟล์ที่บันทึกได้ขณะรถจอดอัตโนมัติเมื่อสตาร์ทรถ หากท่านใดสนใจสามารถนัดทีมงานให้เข้าไปติดที่บ้านของท่านได้เพราะ HMS Thailand เรามีบริการติดตั้งนอกสถานที่ทั้งในกรุงเทพและปริมณฑล แอดไลน์สอบถามได้เลย ที่ @hmsthailand