ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MIVue 792 + Mio MIVue A30 Mercedes Benz C250_Coupe_W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้เป็นการติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz C250 Coupe รถ สองประตู ก็มีที่นั่งด้านหลังคนขับมาด้วย แต่ก็ไม่เหมาะกับการใช้ผู้ใหญ่นั่งเท่าไหร่นัก ยังไงก็ไม่ใช่เรื่องแปลกกับรถประเภทนี้เพราะส่วนใหญ่รถที่มี 2 ประตู ก็ถูกออกแบบมาสำหรับผู้ที่ชื่นชอบในรถสปอร์ต เน้นการขับที่ตอบสนองดี ทำความเร็วได้ตามสั่ง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz C250 Coupe มาพร้อมเชสซีแบบผสม โครงสร้างหลักมีทั้งเหล็กและอนุมินั่มอัลลอย ส่วนรับแรงจะใช้เป็นเหล็กกล้า ในส่วนเครื่องยนต์ใช้เป็น เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ทวินเทอร์โบ เกียร์อัตโนมัติ 7G-Tronic 211 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 6.8 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม. เรียกว่าเป็นรถสำหรับคนชอบความเร็วเลยจริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ 2 ตัว โดยกล้องติดรถยนต์ตัวหน้าเป็น Mio MiVue 792 แอดมินขอแนะนำสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหากล้องติดรถยนต์ที่บันทึกวีดีโอได้ชัดและมีมิติ เพราะ MiVue 792 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่บันทึกวีดีโอความคมชัดระดับ Full HD อัตรากระพริบภาพ 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งกล้องติดรถยนต์ปกติจะบันทึกที่ประมาณ 25-30 เฟรมต่อวินาทีเท่านั้น ทำให้วีดีโอที่ได้มีความสมูทและมีมิติมากขึ้นพร้อมระบบต่างๆ ที่ช่วยให้วีดีโอมีความคมชัดมากขึ้นอาธิ WDR (Wide Range Dynamic) ที่จะทำให้วีดีโอที่บันทึกขณะแสงจ้าหรือแสงน้อยคมชัดขึ้นเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น MiVue 792 สามารถตั้งค่าชดเชยแสงได้(EV) มีหน้าจอในตัวขนา 2.7 นิ้ว รองรับการบันทึกขณะรถจอดดับเครื่อง(Parking mode) สามารถถ่ายรูปได้ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล มี GPS และ Wifi ในตัว สามารถดูวีดีโอที่บันทึกผ่าน สมาร์ทโฟนเพียงเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ MiVue 792 ผ่าน Wifi จากนั้นเปิดแอปพลิเคชั่น “MiVue Pro” เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดูวีดีโอที่บันทึกไว้ได้แบบเต็มๆ จอ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับกล้องติดรถยนต์ตัวหลังเป็น Mio MiVue A30 กล้องเสริมของ MiVue 792 ตัวกล้องผลิตจากโลหะอัลลอย ตัวเลนส์เป็นเลนส์กระจกทุกชิ้นเทคโนโลยีจากโซนี ทำให้ MiVue A30 บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS มุมกว้าง 130 องศา หากฟิล์มของรถมีความเข้มมากสามารถตั้งค่าชดเชยแสง(EV) แยกอิสระจากกล้องตัวหน้าได้อีก 7 ระดับ วีดีโอที่บันทึกเวลากลางคืน ชัดเจนขึ้นด้วย Night Vision ทำงานคู่กับ MiVue 792 แบบซิงโครไนซ์ ดูภาพได้จากกล้องตัวหน้า ไฟล์ที่บันทึกจะถูกเก็บไว้ที่หน่วยความจำที่ติดตั้งไว้กับกล้องตัวหน้า สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์บนรถ Mercedes Benz C250 Coupe แบบบันทึกขณะรถจอดได้ ติดต่อเราได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand