ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi Mercedes Benz CLA250 C117

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLA250 C117
INSTALLATION :  กล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับทุกท่าน วันนี้ภาพเปิดมาก็จะดูยุ่งๆ หน่อยนะครับเพราะวันนี้ที่โชว์รูม HMS Thailand เรามีลูกค้าเข้ามาติดตั้งหลายคันหน่อย แต่เห็นอย่างนี้ไม่ต้องเป็นห่วงนะครับว่าจะต้องทิ้งรถไว้นานข้ามวัน เพราะ HMS Thailand เรามีช่างหลายทีม สามารถทำงานติดตั้งพร้อมๆ กันได้ทีละหลายคัน แถมงานติดตั้งรถแต่ละคันก็ใช้เวลาติดตั้งไม่เกิน 1 วัน อย่างแน่นอน ยิ่งถ้าเป็นการติดตั้งรถเบ็นซ์นี่ติดตั้งแปร็บเดียวก็เสร็จแล้ว แอดมินก็เกริ่นมาซะยาวขอเข้าสู่ผลงานการติดตั้งของบทความนี้เลยแล้วกันนะครับ ก็สำหรับงานนี้ก็เป็นงานติดตั้งรถคันหลังสุดนี้เลยครับนั่นคือรถ Mercedes Benz CLA250 รหัสตัวถัง C117 รถที่ใครๆ ก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทำไมหน้าตาคล้ายกับรถ Mercedes Benz CLS จังเลย ใช่แล้วครับ ท่านดูไม่ผิดหลอกครับ เพราะรถ Benz CLA นั้นเกิดจากความสำเร็จของรุ่นพี่ CLS นี่แหละครับทำให้มีคนสนใจรถ CLS มากมายแต่ด้วยความที่ราคาของ CLS มีราคาสูงจนทำให้หลายๆ คนต้องเก็บความชอบไว้แค่ในใจ และทางเบนซ์ก็ได้เห็นความปรารถนาของลูกค้ากลุ่มนี้ ก็เลยออกมาเป็น Benz CLA ที่มีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับพี่ CLS แต่มีขนาดเล็กลงมาพร้อมราคาที่ก็ลงมาด้วย ทำให้คนกลุ่มนี้เมื่อเห็น CLA ก็บอกว่านี่แหละใช่เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถ Mercedes Benz CLA250 คันนี้ก็มาพร้อมกับ ไฟหน้า LED High performance พร้อมไฟ Daytime Running Light แบบเส้นเรืองแสง และกระจังหน้าแบบ Diamond Grille เครื่องยนต์เบนซินแถวเรียง 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติแบบครัทช์คู่ 7G-DCT เร่งความเร็ว 0-100 กม./ชม. ใน 6.5 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 250 กม./ชม. จากอัตราเร่งและความเร็วนี่ต้องบอกเลยว่านี่เป็นรถที่ให้อารมณ์แบบรถสปอร์ตแน่ๆ เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถ Mercedes Benz CLA250 คันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งกล้องหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi กล้องหน้ารถที่มาพร้อมหน้าจอทัชสกรีนขนาก 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอความละเอียดสูงสุด Full HD 30FPS มี Wifi ในตัว สำหรับดูวีดีโอที่บันทึกจากสมาร์ทโฟน โดยไม่ต้องใช้สายเชื่อมต่อ มี GPS ในตัว ทำให้ MiVue 786 Wifi สามารถบันทึกพิกัดและความเร็วของรถลงไปในวีดีโอด้วย นอกจากนี้ข้อมูลพิกัดและความเร็วของรถยังนำไปใช้กับฟังก์ชั่น ADAS เตือนการขับขี่ เช่น LDWS เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน FCWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FVDW เตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัว และนำไปใช้กับฟังก์ชั่น Safety cam ฟังก์ชั่นที่เตือนกล้องตรวจจับความเร็วกล้องฝ่าไฟแดง แต่ต้องบันทึกจุดของกล้องก่อนนะครับ  Mio MiVue 786 Wifi ยังมีฟังก์ชั่น Sent on impact Seen on mobile โดย MiVue 786 Wifi จะทำการส่งวีดีโอขณะที่รถเกิดอุบัติเหตไปยังมือถือที่เชื่อมต่ออยู่กับ MiVue 786 Wifi ทำให้ไม่ต้องมานั่งค้นหาว่าไฟล์วีดีโอขณะเกิดเหตอยู่ตรงไหน สามารถโหลดแล้วเปิดดูจากสมาร์ทโฟนได้เลย สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Mio MiVue 786 Wifi