ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 wifi + Mio MiVue A30 Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งานติดตั้งในวันนี้ที่แอดมินนำมาฝากเป็น ผลงานการติดตั้งรถ Mercedes Benz C350e รถ Plug in hybrid ที่ต้องบอกว่า Mercedes Benz เค้าทำการบ้านมาดีมากๆ จนแอดมินขอบอกเลยว่า Benz C350e เป็นรถที่ครบเครื่อง คุ้มราคามาก เริ่มตั้งแต่ระบบ AIRMATIC ที่มีมาในรถ C350e ทุกรุ่น ซึ่งทำให้ช่วงล่างของรถดีขึ้นเป็นอย่างมาก ระบบไฟหน้าแบบ LED Intelligent light system ระบบไฟหน้าหักเลี้ยวตามการหมุนของพวงมาลัย ALS Active Light system ระบบเพิ่มความสว่างขณะเลี้ยวโค้ง Cornering light ระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Adaptive highbeam assist กระจังหน้าซ่อนความล้ำสมัยสามารถปิดช่องระบายอากาศได้เมื่อวิ่งด้วยความเร็วสูงเพื่อลดแรงต้านจากลม หน้าตากระจังหน้ารุ่นนี้ Classic แต่ล้ำนะนี่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ด้วยความที่ Mercedes Benz C350e W213 เป็นรถ Plug in hybrid หรือไฮบริดแบบเสียบปลั๊กชาร์จไฟได้ เลยต้องมีช่องสำหรับเสียบปลั๊ก สำหรับรถ Mercedes Benz จะอยู่ที่ใต้ไฟท้ายด้านขวา(รถแต่ละยี่ห้ออาจจะอยู่คนละที่กัน) เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นเบนซิน 4 สูบแถวเรียง อัดอากาศด้วยเทอร์โบ ความจุกระบอกสูบ 1991 ซีซี 211 แรงม้า! อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 5.9 วินาที! ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.! นี่มันน้องๆ รถสปอร์ตชัดๆ สำหรับคนที่ต้องการรถที่แรงๆ เจ้านี่ก็แรงใช้ได้เลยนะนี่ เดี๋ยวๆ ยังไม่ใช่แค่นี้ อย่างที่บอกว่า Mercedes Benz C350e เป็นรถ Plug in hybrid ดังนั้นรถคันนี้ยังมีมอเตอร์ไฟฟ้า 80 แรงม้า ที่สามารถวิ่งใน E-mode ได้ด้วยความเร็วสุงสุดถึง 130 กม./ชม. และทำระยะทางได้ไกลสุดถึง 33 กม./ชม. และถ้าวิ่งในโหมด Hybrid Mercedes Benz C350e W205 ทำอัตราสิ้นเปลืองได้ดีสุดถึง 47.5 กม./ลิตร เลยทีเดียว เห็นไหมครับว่ารถ Benz C350e ครบเครื่องทั้งความสะดวกสบาย ความเร็ว และความประหยัด ในคันเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับอุปกรณ์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นอุปกรณ์ยอดนิยมในขณะนี้ นั่นคือกล้องติดรถยนต์ที่คอยช่วยบันทึกเหตุการณ์ต่างๆ เมื่อคุณขับขี่หรือแม้กระทั่งเมื่อคุณจอดรถไว้ เพราะอุบัติเหตมักมาในเวลาที่ไม่คาดคิดเสมอ มีหลายๆ ท่านมักสงสัยว่ากล้องติดรถยนต์ต้องเลือกอย่างไร ในเมื่อเดี๋ยวนี้ถ้าอ่านแค่สเปค ก็คล้ายๆ กันทั้งนั้น ตรงนี้แอดมินต้องบอกเลยว่าสิ่งที่ต้องพิจารณาเป็นอันดับแรกคือ คุณภาพวีดีโอที่บันทึกได้จริงๆ เพราะถึงแม้สเปคกล้องจะเหมือนกันแต่เวลาใช้งานจริงกลับแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง 2 คือร้านที่ซื้อ บางคนอ่านมาตรงนี้อาจสงสัยว่าไม่ใช่ยี่ห้อหรือ แอดมินขอแนะนำเลยว่าร้านที่ซื้อสำคัญกว่า เพราะปกติร้านจะคัดกรองสินค้ามาจำหน่ายและร้านที่ดีจะเลือกสินค้าที่มีคุณภาพมาจำหน่าย และหากสินค้ามีปัญหาลูกค้าก็จะเข้าไปหาร้านที่ซื้อเป็นอันดับแรกใช่ไหมครับ ดังนั้นถ้าร้านที่ซื้อเชื่อถือได้มีความจริงใจในการขายและบริการแอดขอบอกเลยว่า การแก้ปัญหาให้ลูกค้าจะเร็วกว่าการส่งสินค้าคืนกลับไปยังแบรนด์แน่นอน 3.แบรนด์สินค้า สินค้าที่มีแบรนด์เชื่อถือได้ มีการรับประกันที่ชัดเจนก็ทำให้มั่นใจได้ว่าคุณจะไม่โดนลอยแพอย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และ HMS Thailand เราคำนึงถึงทั้ง 3 ปัจจัยนั้น เราจึงเลือกสินค้าที่มีคุณภาพ การรับประกันและดูแลลูกค้าของเราได้รับการยอมรับจากทั้งลูกค้าและโชว์รูม และสินค้าที่เราเลือกติดตั้งเป็นสินค้า Global brand เช่นกล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในรถคันนี้เป็น Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์จาก Global brand อย่าง Mio และกว่าเราจะนำกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้มาจำหน่ายเราได้ทำการทดสอบในหลากหลายสภาวะจนมั่นใจว่า MiVue 786 Wifi นั้นบันทึกวีดีโอได้ชัดในหลากหลายสภาวะ มีความทนทาน สำหรับ MiVue 786 Wifi เป็นกล้องติดรถยนต์ที่บันทึกวีดีโอได้ละเอียดระดับ Full HD 1080p 30FPS พร้อม WDR ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกเวลาแสงจ้าหรือแสงน้อยเก็บรายละเอียดได้ดีขึ้น มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วลงบนวีดีโอสำหรับดูย้อนหลังได้ และนำไปใช้กับระบบ ADAS และ Safety Cam มี Wifi ในตัวสำหรับเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อดูภาพจากกล้องแบบ Live View หรือดูวีดีโอย้อนหลังก็ได้ และความพิเศษของกล้องติดรถยนต์ MiVue 786 Wifi ก็คือ คุณสามารถทำ Facebook Live ได้เพียงคุณใช้งานผ่าน Application MiVue Pro สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ยังไม่พอ นอกจากนี้ท่านเจ้าของรถ Mercedes Benz C350e W205 ยังเลือกติดตั้งกล้องเสริม Mio MiVue A30 ที่สามารถทำงานคู่กับ MiVue 786 Wifi ได้แบบซิงโครไนซ์ เมื่อเชื่อมต่อ MiVue A30 กับ MiVue 786 Wifi คุณลูกค้าจะสามารถดูภาพจากกล้อง MiVue A30 ได้ที่หน้าจอของ MiVue 786 Wifi สำหรับ MiVue A30 สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS ตัวกล้องทำจากโลหะอัลลอย ทนทาน ตัวเลนส์ใช้เป็นเลนส์กระจกทุกชิ้นด้วยเทคโนโลยีของโซนี ทำให้ MiVue A30 มีค่ารูรับแสงเพียง F1.8 วีดีโอที่บันทึกจึงมีความสว่าง นอกจากนี้ MiVue A30 ยังสามารถตั้งค่าชดเชยแสง(EV) แยกจากกล้องตัวหน้าได้ถึง 7 ระดับ และยังมีฟังก์ชั่น Night Vision ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกเวลาแสงน้อยสว่างมากขึ้นชัดขึ้น สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz ติดต่อเราได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand