ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 MercedesBenz CLS350 W218

DETAIL             

MODEL

 

MONITOR

 

INSTALLATION   

:  Mercedes Benz CLS350 W218

 

:  5.8 inches

 

:  DVR Mio MiVue 786 WiFi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้ทีมงานเดินทางยังบ้านของคุณลูกค้ามาพบกับ Mercedes Benz New CLS Coupé สีดำ รถหรูค่าดาวสามแฉกที่มีขนาดสูสีกับ Mercedes Benz New E-Class แต่ใช้รูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวเพรียวลมเพื่อกลุ่มลูกค้าระดับบนที่ชอบรถสปอร์ต 4 ประตู

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

New CLS Coupé มีขนาดความยาวของตัวถัง 4,988 มิลลิเมตร ขนาดความกว้างเพิ่มขึ้นเล็กน้อยที่ 1,890 มิลลิเมตร สูง 1,422 – 1,435 มิลลิเมตรระยะฐานล้อ วัดจากดุมหน้าไปหลัง 2,939 มิลลิเมตร เปรียบเทียบกับ CLS รุ่นเดิมโฉมปัจจุบันที่มีความยาว 4,937 มิลลิเมตร กว้าง 1,881 มิลลิเมตร สูง 1,418 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,874 มิลลิเมตร จะเห็นว่า Mercedes Benz New CLS Coupé 2018 รุ่นใหม่นี้ ยาวขึ้น 55 มิลลิเมตร กว้างขึ้นเล็กน้อยที่ 9 มิลลิเมตร รวมถึงความสูงก็ยังมากขึ้นอีกนิด ฐานล้อยาวขึ้น 65 มิลลิเมตร โอเวอร์แฮงค์ที่มีการออกแบบให้สั้นกระชับมีส่วนทำให้เกิดความคล่องตัวเมื่อเลี้ยวกลับลำหรือจอด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รถ Mercedes Benz CLS คันนี้เลือกติดกล้องบันทึกหน้ารถ Mio รุ่น MiVue 786 WiFi กล้องรุ่นนี้เหมาะสำหรับลูกค้าที่ต้องการกล้องที่มีความทนทาน เจ้า MiVue 786 เป็นกล้องบันทึกหน้ารถที่ผลิตจากประเทศไต้หวันที่มีเทคโนโลยีทันสมัย มีการควบคุมคุณภาพอย่างเข้มงวด  บันทึกวีดีโอได้ชัดเจนเห็นทะเบียนรถ มีหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD 1080p 30FPS รองรับการต่อกล้องบันทึกตัวหลัง มี GPS ในตัว มีการเก็บประวัติจุด GPS location และ ความเร็วไว้ทุกการบันทึก พร้อมเป็นหลักฐานสำคัญเมื่อคุณต้องการ เป็นส่วนหนึ่งของกล้อง Mivue ซึ่งไม่เหมือนกล้องบันทึกทั่วไปตามท้องตลาด รองรับโหมดบันทึกขณะรถจอดดับเครื่องได้(Parking mode) แถมมีระบบเตือนคนขับให้ขับขี่อย่างปลอดภัยยิ่งขึ้น สำหรับคันนี้นั้นทางทีมงานได้ติดตั้งแบบซ่อนเก็บสาย จากนั้นติดไว้ข้างกรอบกระจกมองหลังฝั่งผู้โดยสาร เพราะลูกค้าไม่อยากให้บังทัศนวิสัยเวลาขับ เป็นจุดติดตั้งที่น่าสนใจอีกจุดสำหรับรถ Mercedes Benz CLS350 แถมกล้องยังมีเตือนขับออกนอกเลน มีเตือนรถคันหน้าออกตัว มีเตือนขับประชั้นชิดคันหน้า มี G-Sensor และ Motion Sensor เมื่อเซนเซอร์จับได้ว่าเกิดการชนกล้อง MiVue 786 จะส่งไฟล์เข้ามือถือของคุณโดยอัตโนมัติเมื่อเชื่อมต่อกันผ่านไวไฟ นอกจากนี้แล้วยังสามารถบรอดแคสต์ไปยังโชเชียลมีเดียอย่าง Facebook ได้ ซึ่งฟังก์ชั่นนี้หายากมากในกล้องติดรถทั่วไป ถือเป็นจุดขายอีกหนึ่งจุดที่น่าสนใจของกล้องมีโอ้ตัวนี้เลยทีเดียวค่ะ