ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 + MiVue A30 MercedesBenz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

20180713 Mercedes Benz C350e
งานติดตั้งวันนี้ที่แอดมินนำมารีวิวเป็นงานการติดตั้งรถซีดานหรู Mercedes Benz C350e ที่มีประสิทธิภาพในด้านประหยัดเชื้อเพลิงและลดมลพิษ แต่ยังคงสมรรถนะที่ดี มีการออกแบบเทคโนโลยีที่อำนวยความสะดวกอยู่ภายใน โดยรถ Mercedes-Benz C350e ยังคงมีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น เร้าใจ และดูปราดเปรียวในทุกมิติตามสไตล์ Mercedes-Benz C-Class ดูจากกระจังหน้าแบบคลาสสิคที่มาพร้อมกับโลโก้ Mercedes-Benz ติดอยู่เหนือฝากระโปรงหน้า และในกระจังหน้าเค้าได้เสริมฟังก์ชั่น AIRPANEL ซึ่งสามารถเปิด-ปิดได้อัตโนมัติไว้ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของค่าสัมประสิทธิ์ความเสียดทาน และการระบายอากาศที่ดียิ่งขึ้น ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System ที่มาพร้อมกับระบบไฟส่องสว่างอัจฉริยะ และท่อไอเสียคู่พร้อมขอบโครเมียม

 

20180713 Mercedes Benz C350e W213_back,Benz, Mercedes ,เบนซ์ ,เมอร์เซเดส, ซาลูน,ราคาเบนซ์,facelift ,Brabus ,AMG ,Bluetec ,Hybrid,ไฮบริด
มาพูดถึงในยุคนี้ที่สื่อสังคมออนไลน์กลายเป็นส่วนสำคัญในชีวิตประจำวันของเรา การกดไลค์ กดแชร์ภาพคลิปวิดีโอบนอินเทอร์เน็ตช่วยให้ข่าวสารแพร่กระจายไปอย่างรวดเร็ว และภาพที่เรามักพบเห็นจนชินตาคือ ภาพเหตุการณ์อุบัติเหตุบนท้องถนนที่เกิดจากการพฤติกรรมการขับขี่ สาเหตุหลักๆ ที่เราทราบกันดีก็คือการขับรถเร็วเกินกฎหมายกำหนดและการขาดวินัยการขับขี่ หลายๆ ครั้งนำไปสู่การก่อเหตุทำร้ายร่างกายของคู่กรณีจนเป็นข่าวดัง ซึ่งเราอาจไม่คาดคิดว่าจะมีผลกระทบเกิดขึ้นกับตัวเองเองเมื่อไหร่ สำหรับมือใหม่ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องของการขับรถที่ยังไม่ชำนาญมือหรือไม่ค่อยมีความรู้เรื่องการเลือกกล้อง อาจกำลังตั้งคำถามกับตัวเองว่า “รถเราต้องติดกล้องกี่ตัวดี” หรือ “ควรติดที่ตำแหน่งใดบ้าง” ซึ่งคงไม่ต้องติดเพื่อมอนิเตอร์ดูรอบคันขนาดนั้น หรือหากคิดจะติด 2 ตัวหน้าหลังก็สามารถทำได้ค่ะ แต่อาจเกิดปัญหาสายไฟที่ต้องต่อไปที่กล้องในตำแหน่งหลังมีความยาวไม่เพียงพอ ซึ่งอันที่จริงแล้วหากท่านสอบถามเข้ามากับทางทีมงานของเรา แอดมินบอกเลยว่ามันก็ไม่ได้ยุ่งยากขนาดนั้นเลยค่ะ

 

20180713 กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi,กล้องบันทึกเหตุการณ์ ,กล้องบันทึก, กล้องติดหน้ารถ, กล้องวีดีโอ, DVR, Driving Video recorder, thinkware, mio, Blackvue,carcamkorea ,กล้องวีดีโอ, test drive ,กล้องติดรถยนต์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องหน้ารถ,
อย่างวันนี้กล้องตัวหน้าที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ที่เป็น Global Brand และกำลังได้รับความนิยมในหมู่ลูกค้าและโชว์รูมในขณะนี้ Mio MiVue 786 Wifi ซึ่งกว่าทีมงานจะนำกล้องติดรถยนต์รุ่นนี้มาจำหน่ายเราได้ทำการทดสอบในหลากหลายสภาวะจนมั่นใจว่า MiVue 786 Wifi นั้นสามารถบันทึกวีดีโอได้ชัดในหลากหลายสภาวะ มีความทนทาน โดยเจ้า MiVue 786 Wifi เป็นกล้องติดรถยนต์ที่บันทึกวีดีโอได้ละเอียดระดับ Full HD 1080p 30FPS พร้อม WDR ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกเวลาแสงจ้าหรือแสงน้อยเก็บรายละเอียดได้ดีขึ้น มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วลงบนวีดีโอสำหรับดูย้อนหลังได้ และนำไปใช้กับระบบ ADAS และ Safety Cam มี Wifi ในตัวสำหรับเชื่อมต่อกับมือถือเพื่อดูภาพจากกล้องแบบ Live View หรือดูวีดีโอย้อนหลังได้ และความพิเศษของกล้องติดรถยนต์ MiVue 786 Wifi ก็คือ สามารถทำ Facebook Live ได้เพียงคุณใช้งานผ่าน Application MiVue Pro สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Mio MiVue 786 Wifi

 

20180713 Mio MiVue A30,กล้องวีดีโอ, test drive ,กล้องติดรถยนต์, กล้องติดหน้ารถ, กล้องหน้ารถ,
สำหรับด้านหลังรถคุณลูกค้าวางใจให้ Mio MiVue A30 เป็นผู้ช่วยในการบันทึก โดย MiVue A30 สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มีค่ารูรับแสง F1.8 ทำมุมกว้าง 130 องศา ตัวกล้องผลิตจากโลหะอัลลอยทนทาน ตัวเลนส์ใช้เทคโนโลยีจากโซนี่ ชิ้นเลนส์กระจกทุกชิ้น การติดตั้งเดินซ่อนสายเก็บสายไปต่อกับกล้องตัวหน้าผ่านสาย Y-cable ทำให้ไม่ต้องต่อสายไฟแยกต่างหาก ทำงานคู่กับกล้องตัวหน้าแบบซิงโครไนซ์ บันทึกวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ดูภาพ Live View ได้ผ่านจอของกล้องตัวหน้า ไฟล์ที่บันทึกถูกส่งไปเก็บไว้ที่หน่วยความจำของกล้องตัวหน้า ดูวีดีโอย้อนหลังได้จากจอของกล้องตัวหน้าและ Smart Phone ได้ ดูรีวิวนี้จบแล้วหากท่านใดสนใจติดตั้งชุดกล้องติดรถยนต์ บน Mercedes Benz สามารถโทรมาสอบถามได้ที่ 02-045-0215 หรือ สายHotline 089-910-7200 และ Line @hmsthailand