ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MIVue 786 WiFi Mercedes Benz C250 Coupe W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับผลงานติดตั้งของ HMS Thailand ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้เป็นผลงานการติดตั้งรถ Mercedes Benz C250 Coupe รถสองประตู ในกลุ่ม Compact car โดยติดตั้งด้วยบริการ Onsite Service ของ HMS Thailand ที่ลูกค้าไม่ต้องเดินทางมาติดตั้งที่โชว์รูมของ HMS Thailand แต่เราจะไปทำการติดตั้งให้ถึงที่บ้านของคุณลูกค้า ไม่ต้องเสียเวลาการใช้รถ ไม่ต้องจอดรถทิ้งไว้ข้ามคืน ติดตั้งเสร็จรถพร้อมใช้งานทันที

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz C250 Coupe ถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉี่ยว มีท้ายลาดลงมา กระจังหน้าแบบ Diamond Grilled ไฟหน้าแบบ LED Intelligent Light System ท่อไอเสียคู่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ อินเตอร์คูลเล่อร์ ความจุ 2.0 ลิตร 211 แรงม้า ทำอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 6.8 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุดถึง 250 กม./ชม.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

งานติดตั้งกล้องติดหน้ารถ คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi โดยทีมงานได้ทำการติดตั้งกล้องติดหน้ารถอยู่ที่ด้านข้างกรอบกระจกมองหลังฝั่งผู้โดยสาร ด้วยกาวสองหน้า Auto grade ติดแน่นทนนาน เดินซ่อนเก็บสายไฟไว้บนเพดานรถ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mio MiVue 786 Wifi เป็นกล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 1080p 30FPS รองรับการบันทึกขณะรถจอด Parking mode ทำงานคู่กับ G-Sensor และ Motion Sensor มีฟังก์ชั่น WDR ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกขณะแสงจ้าและขณะแสงขมุกขมัวมีความชัดเจนและเก็บรายละเอียดได้มากขึ้น มี GPS ในตัวทำให้ MiVue 786 Wifi สามารถบันทึกวีดีโอพร้อมบันทึกพิกัดและพร้อมความเร็วของรถ มีระบบ ADAS(Advanced Driver Assistant System) เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกิน FCWS มีฟังก์ชั่น Safety Cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง ที่บันทึกไว้ มีฟังก์ชั่น Send on Impact Seen on Mobile กล้องจะส่งไฟล์วีดีโอเมื่อตอนเกิดอุบัติเหตไปยังสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับกล้องโดยอัตโนมัติ