ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับคุณลูกค้าและแฟนๆ ของ HMS Thailand ทุกท่าน วันนี้แอดมินนำผลงานการติดตั้งมาฝากเช่นเคย และสำหรับรถที่ทีมงานติดตั้งในวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz E350e W213 รถ Plug in hybrid ที่กำลังมาแรงที่สุดในเวลานี้ รถอะไรทั้งหล่อ ทั้งแรง แถมประหยัด พร้อมอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีมากมาย เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง ความจุกระบอกสูบ 1991 ซีซี 211 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าอีก 88 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 9G-Tronic อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 6.2 วินาที โอ้โหนี่รถสปอร์ตหรือเปล่านี่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และแน่นอนรถ Plug in hybrid นั่นก็หมายถึงรถคันนี้ก็ต้องมีช่องสำหรับชาร์ตไฟด้วย ซึ่งสำหรับรถ Plug in hybrid ของ Mercedes Benz จะอยู่ที่ด้านล่างไฟท้ายด้านขวาของรถ จากรูปจะเห็นเป็นฝาปิดอยู่นะครับ ซึ่ง Mercedes Benz E350e จะสามารถเปลี่ยนการขับเคลื่อนจากโหมด Hybrid ที่รถจะขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า แต่เน้นที่การใช้งานมอเตอร์ไฟฟ้าให้มากที่สุด เป็น E-mode ที่ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าล้วนๆ ก็ได้และอย่าพึ่งคิดว่ารถ E350e วิ่งด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจะวิ่งได้แต่ช้าๆ นะครับ เพราะสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 130 กม./ชม. เลยทีเดียว และระยะทางไกลสุดเมื่อวิ่งด้วยไฟฟ้าล้วนก็สามารถวิ่งได้ถึง 30 กว่ากิโลเมตรเลยทีเดียว เมื่อวิ่งไปไฟจะหมดก็สามารถเปลี่ยนเป็นโหมด Charge ที่รถจะใช้เครื่องยนต์ในการขับเคลื่อนล้วนเพื่อชาร์จไฟกลับไปยังแบตเตอรี่ และเมื่อแบตเต็มแล้วรถก็จะเปลี่ยนเป็นโหมด E-Save ที่จะรักษาระดับกระแสไฟในแบตเตอรี่ให้อยู่ในระดับใกล้เคียงกับตอนเปลี่ยนเป็นโหมด E-Save ให้มากที่สุด ดังนั้นรถ Plug in hybrid จึงเป็นรถที่สามารถปรับเปลี่ยนการขับเคลื่อนให้เป็นไปตามสไตล์การใช้งานของผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดีมาก จะประหยัดก็ได้ หรือจะแ

รงก็ได้เช่นกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และสำหรับกล้องติดหน้ารถที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็น Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดหน้ารถที่มาพร้อมกับหน้าจอทัชสกรีนขนาด 2.7 นิ้ว สั่งงานง่าย บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD 1080p 30FPS มุมกว้าง 140 องศา รองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ Micro SD Card ความจำสูงสุด 128GB มี GPS ในตัวบันทึกพิกัดและความเร็วลงไปพร้อมวีดีโอ ดูวีดีโอย้อนหลังได้จากหน้าจอของกล้องโดยตรง มีระบบ ADAS เตือนการขับขี่ เช่นเตือนเมื่อขับรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FCWS มี Wifi ในตัว มีฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง(เพิ่มจุดก่อนใช้งาน)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่าน Wifi เพื่อดูวีดีโอที่บันทึกได้จากสมาร์ทโฟน และเอาใจคนที่ชอบ Facebook Live เพราะ Mio MiVue 786 Wifi มีฟังก์ชั่น Boardcast Live on facebook โดยทำงานผ่านแอปพลิเคชั่น “MiVue Pro” นอกจากนี้ Mio MiVue 786 Wifi ยังมีฟังก์ชั่น Sent on impact Seen on mobile ที่ตัวกล้องจะส่งไฟล์เมื่อรถเกิดอุบัติเหตไปยังสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่ออยู่กับตัวกล้องโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องมานั่งค้นหาไฟล์ นอกจากนี้ Mio MiVue 786 Wifi ยังมีฟังก์ชั่นการทำงานอื่นๆ