ติดตั้งกล้องติดดรถยนต์ Mio MiVue 792 และกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 MercedesBenz E350 W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ผลงานรีวิวของทีมงาน HMS Thailand ในวันนี้ เป็นผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกติดรถยนต์บน Mercedes Benz E350e W213
ติดตั้งเสร็จใน 1 วัน เพียงโทรนัดหมายเราจะส่งทีมงานไปติดตั้งให้ตามสถานที่ของท่าน ไม่ว่าจะโชว์รูมรถยนต์ ศูนย์บริการต่างๆ หรือแม้แต่ที่บ้านและออฟฟิศของท่าน ติดตั้งเสร็จรถพร้อมใช้งานได้ทันทีค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพราะอุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้ตลอดเวลา เราไม่มีทางรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ ถึงแม้เราจะระวังมากแค่ไหนอุบัติเหตุบนท้องถนนก็เช่นกัน ต่อให้เราขับรถดี ระวังมากแค่ไหน แต่เราจะรู้ได้อย่างไร ว่าคนอื่นเค้าระวังแบบเราหรือเปล่า? แล้วถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ใครล่ะ ที่จะคอยเป็นพยาน และบันทึกเหตุการณ์ให้เรา และจะมาเป็นหลักฐานสำคัญที่จะช่วยบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ดีที่สุด ถ้าไม่ใช่ “กล้องติดรถยนต์”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับชุดอุปกรณ์ที่ทางคุณลูกค้าเลือกติดตั้งคือ กล้องติดรถยนต์ 2 ตัว ตัวแรกคือ MiVue 792 สำหรับติดตั้งด้านหน้ารถ จากแบรนด์ Mio ซึ่งซีรี่ย์นี้จะมี WiFi ในตัวและมาพร้อมฟีเจอร์เก็บสำรอง (Backup) ไฟล์วิดีโอแบบอัตโนมัติ ดังนี้ค่ะ

  1. เก็บสำรองไฟล์วิดีโอแบบเรียลไทม์: ตัวกล้องจะทำการบันทึกเหตุการณ์และเก็บสำรองไฟล์โดยอัตโนมัติ สามารถเข้าดูคลิปวิดีโอต่างๆ ได้ทันทีอย่างง่ายดาย
  2. บันทึกวิดีโอต่อเนื่อง: ตัวกล้องจะทำการบันทึกวิดีโออย่างต่อเนื่อง แม้ในขณะที่ผู้ใช้งานกำลังเชื่อมต่อผ่าน WiFi กับโทรศัพท์มือถือ
  3. สามารถแบ่งไฟล์วิดีโอ : เมื่อเกิดเหตุการณ์ฉุกเฉินขึ้นมา ผู้ใช้สามารถตัดแบ่งคลิปวิดีโอ ณ เวลาที่เกิดเหตุได้ความยาว 20 วินาที (โดยตัวกล้องถูกตั้งค่าไว้ให้บันทึก 5 วินาทีก่อนเกิดเหตุและ 15 วินาทีหลังเวลาที่เกิดเหตุ) ทำให้ได้ไฟล์ขนาดเล็กที่เป็นช่วงเวลาที่เกิดเหตุจริงๆ
  4. สามารถดาวน์โหลดต่อจากที่ดาวน์โหลดค้างไว้ได้ (Download Resume): ใช้งานง่ายสุดๆ ด้วยการกดคลิกเพียงครั้งเดียวเพื่อเริ่มดาวน์โหลดไฟล์วิดีโอต่อทันทีจากที่ดาวน์โหลดค้างไว้
  5. ไม่รบกวนสายเรียกเข้า: ผู้ใช้ยังคงสามารถรับสายที่โทรเข้ามาได้ แม้ในขณะที่ทำการเก็บสำรองไฟล์วิดีโอลงในมือถือ
  6. รองรับทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง: รองรับการเก็บสำรองข้อมูลทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และอีกตัวคือ Mio MiVue A30 กล้องเสริมของ MiVue 792 ติดตั้งด้านหลังของรถ  Mio ได้ออกแบบการต่อกล้องตัวหลังเข้ากับกล้องตัวหน้าด้วยสาย Y cable โดยปลายข้างนึงต่อเข้ากับกล้องบันทึกตัวหลัง และอีกเส้นนึงต่อเข้ากับสายไฟ ที่ Mio ออกแบบมาแบบนี้เพื่อให้เมื่อเดินสายแล้วเรียบร้อย ไม่เกะกะ และเมื่อลูกค้าต้องการสายออกจากกล้องแล้วต่อกลับภายหลัง ก็ไม่ต้องกลัวจะสับสนว่าสายไหนไปต่อตรงไหน โดย MiVue A30 สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS ค่ารูรับแสง F1.8 มุมกว้าง 130 องศา ตัวกล้องผลิตจากโลหะอัลลอยทนทาน ตัวเลนส์ใช้เทคโนโลยีจากโซนี่ ชิ้นเลนส์กระจกทุกชิ้น การติดตั้งเดินซ่อนสายเก็บสายไปต่อกับกล้องตัวหน้าผ่านสาย Y-cable ทำให้ไม่ต้องต่อสายไฟแยกต่างหาก ทำงานคู่กับกล้องตัวหน้าแบบซิงโครไนซ์ บันทึกวีดีโอพร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ดูภาพ Live View ได้ผ่านจอของกล้องตัวหน้า ไฟล์ที่บันทึกถูกส่งไปเก็บไว้ที่หน่วยความจำของกล้องตัวหน้า ดูวีดีโอย้อนหลังได้จากจอตัวหน้าและ Smart Phone หากสนใจติดตั้งชุดกล้องติดรถยนต์ บน Mercedes Benz โทรมาเลย ที่ 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand