ติดตั้ง Screen mirror Link Mercedes Benz C350e W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C350e W205
MONITOR :  8 inches
INSTALLATION :  Screen mirror

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีผู้ที่สนใจงานติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ทุกท่าน บางท่านอาจพึ่งเคยเข้ามาดูครั้งแรก บางท่านอาจติดตามมาเป็นเวลานาน สำหรับ HMS Thailand เราเป็นบริษัทที่มีบริษัทแม่อยู่ที่ประเทศเกาหลี และมีพาร์ทเนอร์อยู่ในหลายประเทศทั่วโลก สินค้าเรานำมาใช้จึงรับการพัฒนามาจากโรงงานที่ประเทศเกาหลี และมีสินค้าบางส่วนที่พัฒนาจากองค์ความรู้ในประเทศไทยเพื่อให้เหมาะกับความต้องการของลูกค้าในไทยโดยเฉพาะ คุณลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าสินค้าและงานติดตั้งของ HMS Thailand มีคุณภาพระดับสากล

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถที่ทีมงาน HMS Thailand เดินทางมาติดตั้งให้ในวันนี้ เป็นรถ Mercedes Benz C350e รหัสตัวถัง W205 ซึ่งตัว e ที่ต่อท้ายนั้นหมายถึงว่า รถคันนี้เป็นรถที่ใช้ระบบ Plug in hybrid ที่สามารถเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟได้ และสามารถใช้ E-Mode เพื่อวิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวได้ เป็นเทคโนโลยีที่เรียกว่าอยู่ระหว่างรถ Hybrid กับรถ ไฟฟ้า(EV) เลยทีเดียว สำหรับปัจจุบันที่กระแสรถไฟฟ้า(EV) กำลังมาแรง แต่ถ้าใครที่ได้ติตตามก็คงจะทราบว่า ต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่รถไฟฟ้าจึงจะวิ่งที่ประเทศไทยได้อย่างสะดวก เพราะคงต้องรอให้จุดชาร์จไฟพร้อม และรองรับผู้ใช้งานรถไฟฟ้าที่คงจะเพิ่มอย่างรวดเร็ว แต่ระหว่างนี้รถ Plug in hybrid อาจเป็นทางเลือกที่สะดวกกว่ามากเพราะแม้ไฟจะหมด ก็สามารถวิ่งด้วยน้ำมันได้นั่นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับท่านเจ้าของรถ Mercedes Benz C350e คันนี้ เลือกติดตั้งชุด Screen mirror ชุดอุปกรณ์ที่จะนำภาพจากสมาร์ทโฟนไปออกที่หน้าจอของรถ โดยการติดตั้ง Wifi box ผ่านกล่อง interface วิธีการใช้งานเพียงใช้สมาร์ทโฟนที่รองรับเทคโนโลยี DLNA (โทรศัพท์แต่ละยี่ห้อจะเรียกฟังก์ชั่นที่ใช้เทคโนโลยีนี้แตกต่างกัน เช่น Mirrorlink,Miracast เป็นต้น สำหรับ iPhone ไม่ได้ใช้เทคโนโลยีนี้แต่สามารถใช้ฟังก์ชั่นชื่อ Airplay ซึ่งจะมีความแตกต่างกันนิดหน่อย) เชื่อมต่อกับ Wifi ของ Wifi box จากนั้นเปิดฟังก์ชั่น DLNA ภาพจากมือถือก็จะไปออกที่หน้าจอของรถ และเสียงไปออกที่ลำโพงของรถ และด้วยคุณสมบัตินี้จึงนำไปประยุกต์ใช้งานได้หลากหลาย เช่นการเล่นไฟล์วีดีโอจากมือถือไปเล่นที่หน้าจอของรถ เปิด YouTube จากมือถือให้ไปออกที่หน้าจอของรถ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หรือแม้กระทั่งการเล่นแอปพลิเคชั่นนำทางอย่าง Google map ไปไปแสดงการนำทางบนหน้าจอของรถก็สามารถทำได้ ประหนึ่งคุณยกมือถือไปไว้ที่หน้าจอของรถเลยทีเดียว สนใจติดตั้ง Screen mirror โทร 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand