ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 และกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 Mercedes Benz CLA200 C117

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLA200 C117
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

สวัสดีครับทุกท่านกลับมาพบกันอีกครั้งกับผลงานการติดตั้งของ HMS Thailand สำหรับรถที่ทีมงานได้เดินทางมาติดตั้งในวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz CLA200 รถสปอร์ตคูเป้ 4 ประตู เป็นรูปทรงแบบคูเป้ 2 ประตู แต่พอใช้งานแบบรถ 4 ประตูได้บ้าง กระจังหน้าแบบ Diamond Grille สีดำดูคมเข้ม ล้ออัลลอย 18 นิ้วแบบทูโทน ไฟหน้าแบบ LED Hight Performance มีไฟ Daytime running แบบ LED ในกรอบไฟหน้า

 

ด้านท้ายรถดูคล้ายรถ Mercedes Benz CLS ท่อไอเสียคู่ ขุมพลังที่ให้มาเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบอินเตอร์คูลเลอร์ความจุ 1,595 ซีซี 156 แรงม้า เกียร์ 7G-Tronic (DCT) อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 7.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 230 กม./ชม.

 

สำหรับรถคันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ 2 ตัว ตัวหน้าเป็น Mio MiVue 792 กล้องติดรถยนต์จาก Global Brand อย่าง Mio ที่ขึ้นชื่อในเรื่องอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับ GPS แน่นอนว่า Mio MiVue 792 นั้นมี GPS ติดมาด้วย แต่เดี๋ยวขอพักเรื่อง GPS ไว้ก่อน เพราะถ้าบอกว่ากล้องติดรถยนต์คุณสมบัติอะไรสำคัญที่สุดแน่นอนว่าคือการบันทึกวีดีโอ Mio MiVue 792 ใช้เซ็นเซอร์ SONY Starvis ที่มีจุดเด่นในเรื่องการบันทึกวีดีโอเวลาแสงน้อยได้ชัดเจนขึ้น สว่างขึ้น มี Noise น้อยลง ทำให้ MiVue 792 สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD ด้วยจำนวนภาพ 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งกล้องติดรถยนต์ปกติจะอยู่ที่ 25-30 เฟรมต่อวินาทีเท่านั้น ซึ่งจำนวนเฟรมที่มากจะทำให้วีดีโอมีความสมูทขึ้นภาพวีดีโอมีมิติมากขึ้น

 

Mio MiVue 792 มีหน้าจอขนาด 2.7 นิ้วมาด้วยและยังสามารถเล่นวีดีโอที่บันทึกได้จากหน้าจอโดยตรง แต่ถ้าคุณอยากจะเล่นไฟล์วีดีโอจากหน้าจอที่ใหญ่กว่านี้ คุณก็สามารถเลือกได้ว่าจะนำการ์ดจากกล้องออกไปเล่นที่หน้าจอของคอมพิวเตอร์ ผ่านโปรแกรม MiVue Manager หรือจะดูวีดีโอผ่านสมาร์ทโฟนโดยไม่ต้องนำการ์ดออกจากเครื่องโดยการเชื่อมต่อกับ Wifi ของ MiVue 792 ก็สามารถทำได้ MiVue 792 รองรับการบันทึกขณะรถจอด Parking mode โดยการติดตั้งคู่กับ MiVue Smartbox (Option) ในส่วนข้อมูลจาก GPS กล้องนำข้อมูลพิกัดและความเร็วของรถ บันทึกลงไปพร้อมกับวีดีโอ และนำไปใช้กับระบบ ADAS ระบบที่ช่วยเตือนการขับขี่ เช่นเตือนเมื่อคุณขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป (FCWS) เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน (LDWS) และ GPS ยังนำไปใช้กับฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องฝ่าไฟแดง กล้องตรวจจับความเร็ว (เพิ่มจุดก่อนการใช้งาน)

สำหรับกล้องตัวหลัง เป็นกล้อง Mio MiVue A30 กล้องเสริมของ MiVue 700 Series ออกแบบมาให้ทำงานคู่กันด้วยระบบ ซิงโครไนช์ ตัวของกล้องเป็นอัลลอยแข็งแรงทนทาน ตัวเลนส์เป็นเลนส์กระจกทุกชิ้นเทคโนโลยีจากโซนี่ ทำให้ได้ภาพวีดีโอที่คมชัดมากขึ้น ค่ารูรับแสงเพียง F1.8 สามารถถ่ายวีดีโอความละเอียดสูงถึง Full HD 30FPS ถ่ายวีดีโอกลางคืนได้ชัดมากขึ้นด้วย Night Vision หากท่านกำลังหากล้องติดรถยนต์ที่ถ่ายวีดีโอได้คมชัด ทนทาน ติดต่อ HMS Thailand ได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand