ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi Mercedes Benz CLA250 C117

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLA250 C117
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับวันนี้แอดมินนำผลงานการติดตั้งของ HMS Thailand มาฝากกันอีกแล้ว และรถที่เรามาติดตั้งในวันนี้เป็นรถที่เคยมีคนยอมรอรับรถนานนับปี ด้วยความสำเร็จจากรุ่นพี่อย่าง Mercedes Benz CLS นั่นคือรถ Mercedes Benz CLA250 C117 ถ้าคุณกำลังมองหารถ Mercedes Benz ที่ขับเคลื่อนล้อหน้า มี 4 ประตู ก็ต้องรถรุ่นนี้เลยแหละครับ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz CLA250 มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1991 ซีซี พ่วงระบบอัดอากาศ Turbocharger พร้อม Intercooler 211 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 7G-DCT อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 6.7 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุดที่ 250 กม./ชม. เรียกว่าเป็นรถสปอร์ตคูเป้คันงามที่พกความแรงไว้ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และรถเท่ๆ แบบนี้ก็คู่กับกล้องติดหน้ารถเท่ๆ อย่าง Mio MiVue 786 Wifi ที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบทัชสกรีน 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มี GPS บันทึกวีดีโอพร้อมพิกัดและความเร็วของรถ มีฟังก์ชั่น ADAS(Advanced Driver Assistant System) เตือนการขับขี่ เช่น การเตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FCWS มีฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง (บันทึกจุดก่อนใช้งาน) Mio MiVue 786 Wifi รองรับการบันทึกขณะรถจอด(Parking mode) เพียงติดตั้งคู่กับ MiVue Smartbox กล้องก็จะสามารถทำงานขณะรถจอดดับเครื่องได้โดยใช้ไฟจากแบตเตอรี่รถ แต่ไม่ต้องกังวลว่ากล้องจะใช้ไฟจนรถสตาร์ทไม่ติดเพราะ เมื่อแบตมีกระแสไฟที่ต่ำกว่าที่ตั้งไว้ MiVue Smartbox จะหยุดการใช้ไฟจากแบตเตอรี่ทันที ทำให้กระแสไฟจากแบตเตอรี่ไม่ต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ Mio MiVue 786 Wifi มี Wifi ในตัวสำหรับเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของคุณ เพื่อดูวีดีโอที่บันทึกไว้ที่กล้อง ใช้ตั้งค่ากล้อง หรือแม้กระทั่งการอัพเดท FW ของกล้องก็ทำได้ หากเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนกับ MiVue 786 Wifi ไว้ เมื่อรถเกิดอุบัติเหตเฉี่ยว ชน หรือกระแทก วีดีโอขณะเกิดเหตุจะส่งไปที่สมาร์ทโฟนโดยอัตโนมัติด้วยฟังก์ชั่น Sent on impact Seen on mobile สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Mio MiVue 786 Wifi หรือหากคุณกำลังมองหากล้องติดรถยนต์แบบอื่นๆ โทรมาปรึกษาเราได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand