ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz GLC250 Coupe W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250 Coupe
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หากเป็นสมัยก่อนพอบอกรถ SUV เชื่อว่าผู้ที่ชอบรถที่หน้าตาสปอร์ตหน่อยคงส่ายหัวไม่เอา เพราะสมัยก่อนถ้าบอกรถ SUV ก็หมายถึงรถคันใหญ่ๆ เหลี่ยมๆ ดูถึกถึก ช่วงล่างแข็งโป๊ก แต่ตลาดรถ SUV สมัยนี้เปลี่ยนไปแล้ว เพราะรถ SUV ไม่ได้หมายถึงรถที่ขับลุยไปในป่าเขาถิ่นทุรกันดาร เท่านั้น แต่หลายๆ คนเลือกใช้รถ SUV เป็นรถครอบครัวที่มีพื้นที่ห้องโดยสารที่กว้างขวาง หรือแม้กระทั่งใช้เป็นรถออกงานก็เริ่มมีบ้างแล้ว นั่นก็เพราะว่าค่ายรถต่างๆ เริ่มเห็นแล้วว่ารถ SUV มีจุดเด่นเรื่องความสูงของรถที่ทำให้ใช้งานได้เอนกประสงค์มากกว่า พื้นที่ภายในกว้างขวาง จึงเริ่มออกรถ SUV ที่มีการออกแบบที่ทันสมัยมากขึ้นบางรุ่นอย่างกับรถสปอร์ต ช่วงล่างที่นุ่มนวลมากขึ้น  ผลที่ได้ก็คือยอดขายรถ SUV ในตลาดโลกพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ประเทศไทยอาจจะไม่ได้เพิ่มแบบพรวดเหมือนกับตลาดต่างประเทศก็ก็ถือว่าตลาดรถ SUV ก็มีแนวโน้มเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรถที่ทีมงาน HMS Thailand เดินทางมาติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับลูกค้าในวันนี้ก็เป็นรถ SUV ที่เรียกว่าดูดีจนสามารถขับออกงานไปจอดคู่กับรถสปอร์ตได้อย่างไม่อายเพราะรถในวันนี้คือรถ Mercedes Benz GLC250 Coupe 4MATIC นี่เอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รถ Mercedes Benz GLC250 Coupe 4MATIC เป็นรถ SUV ท้ายลาด เครื่องยนต์เบนซิน 2 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังมากสุดถึง 211 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 7.3 วินาที ทำความเร็วได้สูงสุดประมาณ 222 กม./ชม. พื้นที่เก็บของด้านหลังกว้างขวาง ล้อขนาด 20 นิ้ว เป็นรถ SUV ที่ทั้งสวยทั้งแรง ทั้งเอนกประสงค์จริงๆ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถคันงามอย่าง Mercedes Benz GLC250 Coupe คันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์สัญชาติเกาหลี Thinkware F800 Pro หากใครเคยไปนั่งรถที่ประเทศเกาหลี คงเคยสังเกตเห็นว่ารถที่เกาหลีเกือบทุกคัน จะมีติดกล้องติดรถยนต์ไว้และในประเทศที่ใช้กล้องติดรถยนต์เยอะขนาดนี้ Thinkware ถือเป็นแบรนด์กล้องติดรถยนต์ที่ได้รับความนิยมมากเป็นอันดับต้นๆ มีโรงงานขนาดใหญ่ที่ทำให้สามารถผลิตสินค้าที่มีคุณภาพสูงและทันสมัยมากๆ โดย Thinkware F800 Pro ถือเป็นกล้องติดรถยนต์ในตระกูล F ที่ไม่มีหน้าจอมาด้วย แต่สามารถดูวีดีโอที่บันทึกได้ง่ายๆ เพียงนำสมาร์ทโฟนเชื่อมกับ Wifi ของกล้อง แล้วดูผ่านแอปพลิเคชั่นของ Thinkware เพียงเท่านี้คุณก็สามารถดูวีดีโอที่บันทึกได้แบบเต็มหน้าจอสมาร์ทโฟนของคุณ นอกจากนี้ Thinkware F800 Pro ยังมีเซ็นเซอร์และฟังก์ชั่นอีกมากมาย เช่น ชิพ GPS,G-Sensor,Motion sensor,Parking mode,Time Lapse,Night Vision 2.0,WDR,Dual Save,ADAS(LDWS,FCWS,FVDW,uFCWS) และที่สำคัญ Thinkware F800 Pro รองรับระบบ Cloud เพียงต่ออินเตอร์เน็ตให้กับกล้องคุณก็จะสามารถใช้ฟังก์ชั่นใน Cloud ของ F800 Pro ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น Thinkware Cloud โดยฟังก์ชั่นในระบบ Cloud ของ Thinkware F800 Pro มีดังนี้ 1.Locate Vehicle เช็คได้ว่ากล้องอยู่ที่ไหน 2.Geo fencing เตือนเมื่อรถออกนอกพื้นที่ที่ตั้งไว้ 3.Driving Impact Notification เตือนเมื่อรถเกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ในชุดยังมีกล้องมาให้ถึง 2 ตัวโดยกล้องตัวเล็กจะเป็นกล้องที่ไว้ใช้สำหรับติดตั้งด้านหลังรถ เพื่อช่วยบันทึกเหตุการณ์จากด้านหลัง บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดระดับ Full HD 30FPS ด้วยขนาดที่เล็กทำให้ติดแล้วเรียบร้อยดูไม่เกะกะ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Thinkware F800 Pro โทรนัดติดตั้งนอกสถานที่ได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand