ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792
:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถ้าคุณเคยมองว่ารถ SUV เป็นรถที่ใหญ่เทอะทะ ใครขับก็ดูแก่ เมื่อคุณได้พบกับ Mercedes Benz GLC250d ความคิดคุณอาจจะเปลี่ยนไปด้วยหน้าตาภายนอกที่ดูทันสมัย ถึงแม้อาจจะไม่สปอร์ตเท่ารุ่นน้องแบบ GLC250 Coupe แต่ก็ถือว่าทันสมัยแบบสมัยนิยม และด้วยสมรรถนะของรถที่ดีก็ยิ่งช่วยให้การขับขี่ในเมืองทำได้ง่ายมากขึ้น

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รถ Mercedes Benz GLC250d 4MATIC มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล 2.1 ลิตร ทวินเทอร์โบ ส่งกำลังผ่านเกียร์ 9G-Tronic ให้กำลังสูงสุด 204 แรงม้า พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.  ภายในเวลา 7.6 วินาทีเท่านั้น พื้นที่เก็บของด้านท้ายรถมีขนาด 550 ลิตร และสามารถเพิ่มเป็น 1600 ลิตร ได้เพียงพับเบาะหลังลงทั้งหมด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กล้องติดรถยนต์ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็น กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 กล้องติดรถยนต์จาก Global Brand อย่าง Mio ที่หลายคนอาจเคยเห็นสินค้าจากแบรนด์นี้ในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น PDA,Window Phone หรืออุปกรณ์นำทางติดรถ PND และปัจจุบัน Mio ก็ได้เพิ่มสินค้ากลุ่มกล้องบันทึกที่มีทั้งแบบติดรถยนต์และสำหรับรถมอเตอร์ไซค์(แบบติดรถมอเตอร์ไซค์ยังไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย) Mio MiVue 792 เป็นกล้องติดรถยนต์ที่บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD ด้วยจำนวนภาพสูงถึง 60 เฟรมต่อวินาที ซึ่งกล้องปกติจะบันทึกอยู่ที่ประมาณ 25-30 เฟรมต่อวินาทีเท่านั้น ทำให้ภาพวีดีโอที่บันทึกได้มีความสมูท(ถ้าเฟรมเรสต่ำ วีดีโอจะกระตุก) และวีดีโอมีมิติมากขึ้น เก็บรายละเอียดได้มากขึ้น วีดีโอจึงชัดเจนมากขึ้น นอกจากการบันทึกด้วยจำนวนเฟรมเรสสูงแล้ว Mio MiVue 792 ยังมีฟังก์ชั่นทันสมัยอีกมากมาย ทั้ง WDR ปรับวีดีโอที่บันทึกเมื่อเวลาแสงจ้าหรือแสงขมุกขมัวได้ชัดมากขึ้น ฟังก์ชั่น ADAS เตือนการขับขี่ เช่น เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป รองรับการบันทึกเมื่อรถจอด (Parking mode) มี G-Sensor ,Motion Sensor,Wifi สามารถดูวีดีโอได้ผ่านสมาร์ทโฟน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับกล้องติดรถยนต์อีกตัวที่มาช่วยบันทึกภาพด้านหลังของรถเป็น Mio MiVue A30 กล้องติดรถยนต์เสริม ที่ทำออกมาเพื่อทำงานคู่กับ MiVue 700 Series ตัวกล้องเป็นโลหะอัลลอย ตัวเลนส์เป็นกระจกทุกชิ้นเทคโนโลยีจากโซนี่ ค่ารูรับแสง F1.8 บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS มุมกว้าง 130 องศา สามารถปรับค่าชดเชยแสง(EV) แยกอิสระจากกล้องตัวหน้าได้ถึง 7 ระดับ มีฟังก์ชั่น Night Vision ช่วยให้วีดีโอที่ถ่ายเวลากลางคืนสว่างมากขึ้น สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์บนรถ Mercedes Benz โทร 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand