ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ MiVue 786 WiFi MiVue A30 MercedesBenz CLA250 C117

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz CLA250 C117
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ครั้งนี้ ทีมงาน HMS Thailand ได้มีโอกาสรีวิวผลงานติดตั้งกล้องบันทึกติดรถยนต์บนรถสปอร์ตคูเป้สี่ประตูขนาดกลางของเมอร์เซเดส-เบนซ์  Mercedes Benz CLA250 C117 ซึ่งเป็นรถแบรนด์หรูที่หลายคนอยากมีไว้ในครอบครอง นอกจากจะได้ใช้งานขับขี่เดินทางแล้ว ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของผู้ขับขี่ให้ดูดีแก่ผู้พบเห็นอีกด้วย Mercedes-Benz CLA 250 ได้รับการออกแบบพัฒนามาจากรถยนต์ต้นแบบ Concept Style Coupé โดยเน้นดีไซน์โฉบเฉี่ยวในสไตล์สปอร์ตแบบ Avant-garde พร้อมความพริ้วไหวของลายเส้นด้านข้าง ออกแบบใหม่หมดตั้งแต่หน้าจรดท้ายที่เน้นความแตกต่างไปจากเดิม เพื่อเจาะกลุ่มผู้ใช้รุ่นใหม่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภายนอกของ Mercedes-Benz CLA 250 ได้รับการออกแบบในสไตล์คูเป้สี่ประตู โดยมิติของตัวรถมีความยาว 4,630 มม. ความกว้าง 1,777 มม. และความสูง 1,432 มม. โดยตัวถังของ CLA จะดีไซน์เป็นส่วนโค้งและส่วนเว้าเข้ากันได้อย่างกลมกลืน ผสมผสานกันระหว่างความสปอร์ตและความปราดเปรียว ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า พื้นที่ด้านข้าง และกระจังหน้าแบบ diamond grille พร้อมตราสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ชุดโคมไฟหน้าแบบไบซีนอน (bi-xenon) พร้อมระบบฉีดน้ำทำความสะอาด และไฟ daytime สำหรับการขับขี่เวลากลางวันแบบ LED ในกรอบไฟหน้า นอกจากนี้ลายเส้นด้านข้างสามแนวได้รับการออกแบบและสอดรับกันอย่างลงตัว ทั้งยังโดดเด่นด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทาน หรือ ค่า Cd ที่ต่ำเพียง 0.22 นอกจากนั้นยังมีหลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และสำหรับรถหรูอย่าง Mercedes Benz CLA250 ออฟชั่นที่คู่ควรมากๆเลย นั่นก็คือ กล้องติดรถยนต์ ซึ่งนอกจากไว้ใช้เป็นหลักฐานยามเกิดอุบัติเหตแล้ว Mio MiVue 786 Wifi ยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มความปลอดภัย ADAS (Advance Driver Assistance System) เตือนรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนรถขับกระชั้นชิดคันหน้า FCWS มีฟังก์ชั่นเตือนกล้องฝ่าไฟแดงกล้องจับความเร็ว(ผู้ใช้งานทำการเพิ่มเอง) มี GPS สำหรับการใช้งาน Mio MiVue 786 Wifi สามารถสั่งงานได้ด้วยระบบสัมผัสที่หน้าจอ 2.7 นิ้วบนตัวกล้อง หรือจะเชื่อมต่อ MiVue 786 Wifi กับสมาร์ทโฟนผ่านไวไฟ แล้วเข้าไปตั้งค่าตัวกล้องจากสมาร์ทโฟนผ่านแอพพลิเคชั่น “MiVue Pro” ก็สามารถทำได้เช่นกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กล้องติดรถยนต์ที่ติดด้านหลังของรถ  โดยสามารถใช้งานร่วมกับ Mio MiVue 786 Wifi ได้ หลังเชื่อมต่อกล้องติดรถยนต์ทั้ง  2 ตัวเข้าด้วยกัน คุณจะสามารถดูวีดีโอจากกล้องทั้งสองตัวได้พร้อมกันที่หน้าจอของ MiVue 786 Wifi แบบ PIP อีกทั้งยังตั้งค่าชดเชยแสงตัวกล้อง MiVue A30 แยกต่างหากจาก MiVue 789 Wifi ได้ถึง 7 ระดับ และในสภาวะแสงน้อยคุณยังสามารถเปิดโหมด Night Vision ได้ด้วย