ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi MiVue A30 MercedesBenz CLA200 C117

DETAIL             

 

MODEL  :  Mercedes Benz CLA200 C117
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อัพเดทงานติดตั้งรถ Mercedes Benz CLA200 รถที่คงความสปอร์ตแฝงความหรูหราในแบบรถไซส์เล็กของ Mercedes โดย CLA ปลายลิ้นกันชนหน้าได้ทำสีเงินโครม เช่นเดียวกับชายสเกิร์ตหลัง สร้างความโดดเด่นเป็นสง่ามากยิ่งขึ้น ปลายท่อคู่โครเมียมทรงเหลี่ยมรับกันบั้นท้าย ซึ่งบ่งบอกได้ถึงสมรรถนะว่าแอบแรงอยู่ไม่เบา เส้นสายบนฝากระโปรงที่โหนกนูนเล็กน้อย ช่วยเสริมความดุดันมากยิ่งขึ้น ขณะที่รายละเอียไฟหน้าเป็นแบบ LED High Performance มีไฟ daytime แบบ LED ภายในกรอบไฟหน้า และไฟส่องสว่างอัตโนมัติในที่มืด

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes-Benz CLA200 รถสไตล์ Sedan Coupe ขนาดเล็กสำหรับการใช้งานในเมือง เป็นรถที่เหมาะแก่ผู้มีรสนิยม ชอบดีไซน์ที่สวยงาม เลอค่า แฝงความสปอร์ต แม้จะเครื่องเล็ก แต่การขับขี่เดินทางไกล ทั้งพละกำลัง และแชสซีส์ตัวรถที่เรียกได้ว่า มั่นคงมอบความมั่นใจในแบบฉบับของ Mercedes เอาเป็นว่าหากคุณเป็นคนมีรสนิยมชอบแบรนด์ Mercedes เรียกได้ว่า การเป็นรถซีดานไซส์เล็กทำราคาในระดับเริ่มต้นในคลาสนั้น ถือได้ว่าคุ้มค่าอย่างแน่นอน หากคุณรักและชื่นชอบในแบรนด์ตราดาวนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถเบนซ์คันนี้คุณลูกค้าได้เลือกติดตั้งชุดอุปกรณ์ที่กำลังได้รับความนิยมสุงสุดในช่วงนี้คือ กล้องติดรถยนต์แบรนด์ดังที่มียอดจำหน่ายทั่วยุโรปและเอเชีย นั่นก็คือ Mio รุ่น MiVue 786 WiFi กล้องที่มี BUILT-IN GPS ในตัว คุณสามารถรับรู้ข้อมูลการขับขี่ที่ครบถ้วนผ่าน GPS ที่ติดตั้งไว้ ซึ่งการใช้ข้อมูล GPS ใน MiVue 786 WiFi นั้นจะสามารถระบุตำแหน่งและเส้นทางของยานพาหนะได้อย่างแม่นยำรวมทั้งความเร็วในการขับขี่ ช่วยให้คุณสามารถประเมินสถานะของยานพาหนะได้อย่างถูกต้อง ประเมินทิศทางของการปะทะกันและความรุนแรงของผลกระทบที่เกิดขึ้นได้ มีหน้าจอระบบสัมผัสในตัวขนาด 2.7 นิ้ว ใช้ดูภาพแบบ Live View หรือจะดูวีดีโอที่บันทึกไว้ในเครื่องก็ได้ (VDO Playback) ล้ำไปกว่านั้น มี Wifi ในตัวที่ใช้ดูวีดีโอจากมือถือได้โดยไม่ต้องเสียบสายต่อแค่เชื่อม Wifi ของกล้องกับสมาร์ทโฟนแล้วเปิดแอปพลิเคชั่น “MiVue Pro” รองรับทั้ง iPhone และ Android เลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีฟังก์ชั่นเตือนการขับรถด้วยระบบ ADAS เช่น เตือนเมื่อขับกระชั้นชิดคันหน้ามากเกิน FCWS (ใช้ความเร็วรถในการคำนวนระยะห่างที่เหมาะสม) เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS บันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD 30FPS ด้วย SONY High Quality Octic Sensor

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ด้านหลังติดตั้ง Mio MiVue A30 กล้องที่สามารถใช้งานร่วมกับ Mio MiVue 786 Wifi ได้ หลังเชื่อมต่อกล้องติดรถยนต์ทั้ง  2 ตัวเข้าด้วยกัน คุณจะสามารถดูวีดีโอจากกล้องทั้งสองตัวได้พร้อมกันที่หน้าจอของ MiVue 786 Wifi แบบ PIP อีกทั้งยังตั้งค่าชดเชยแสงตัวกล้อง MiVue A30 แยกต่างหากจาก MiVue 786 Wifi ได้ถึง 7 ระดับ และในสภาวะแสงน้อยคุณยังสามารถเปิดโหมด Night Vision ได้ด้วย บันทึกวีดีโอที่ความละเอียด Full HD 30FPS มุมมองภาพ 140 องศา ทนทานด้วยวัสดุชนิดโลหะ เลนส์ที่ใช้เป็นเลนส์แก้วที่ทำให้กล้องมีความชัดและทนทาน เรื่องความชัดนั้นกล้อง Mio MiVue A30 มีค่า Aparture หรือช่องรับแสงเพียง F1.8 เท่านั้นค่ะ แถมยังมีฟังก์ชั่น Night Vision เพิ่มความคมชัดให้กับวีดีโอในยามค่ำคืนขึ้นไปอีก เห็นกล้องเล็กๆแบบนี้แต่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีไม่แพ้กล้องตัวใหญ่เลย หากท่านใดสนใจที่จะติดกล้องติดรถยนต์กับรถเมอเซเดสเบนซ์กับ HMS Thailand สามารถเข้ามาพูดคุยหรือสอบถามได้ที่สำนักงาน HMS Thailand โชว์รูมตั้งอยู่ซอยอ่อนนุช 60 เปิดบริการทุกวัน จ-ศ 9:00-18:00 น. โทร 02-045-0215 หรือ 089-910-7200