ติดตั้งกล้องติดรถยน Mio MiVue 786 WiFi MercedesBenz Glc250 coupe W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  Mio MiVue 786 WiFi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

รีวิวกล้องติดรถยนต์บน Mercedes Benz GLC250d 4Matic AMG Dynamic W253 รถ SUV อเนกประสงค์ โฉมภายนอกมีกันชนหน้า-หลังสไตล์ AMG มีบันไดข้างสเตนเลสดีไซน์สปอร์ต ถือว่าเป็นเอสยูวีที่ออกแบบได้ลงตัวรุ่นหนึ่งเลยทีเดียวค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เอกลักษณ์ด้านท้ายรถของเจ้า GLC250d นี้มีปลายท่อไอเสียเสริมโครเมียมแบบคู่ และไฟท้าย LED ดูโดดเด่นมีเสน่ห์ไม่เบา ทีมงาน HMS Thailand ถือโอกาสขอขอบคุณคุณลูกค้าที่ได้เห็นถึงความสำคัญของกล้องติดหน้ารถ ทีมงานเราได้แนะนำกล้องติดรถยนต์ที่คุณภาพดีและเหมาะสมที่สุดให้กับคุณลูกค้า ซึ่งเป็นกล้องบันทึกติดรถยนต์รุ่นล่าสุดอีกหนึ่งรุ่น ตามมาดูกันค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องรุ่นใหม่ล่าสุดปี 2018 MiVue 786 WiFi กล้องติดรถยนต์ที่มีทั้งหน้าจอแสดงผลแบบสัมผัส 2.7 นิ้วในตัว อัดแน่นไปด้วยฟังก์ชั่นที่เรียกได้ว่าคุ้มเลยทีเดียว ด้วยการบันทึกที่ความละเอียดแบบ Full HD 1080p ที่ 30FPS มีระบบเตือนความปลอดภัย มี G-Sensor ตรวจสอบกันชน มี GPS บันทึกพิกัดและความเร็วได้ รองรับการเชื่อมต่อผ่าน WiFi ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายโอนและดูคลิปวิดีโอที่บันทึกไว้ในโทรศัพท์มือถือได้ทันที ไฟล์ภาพคุณภาพสูง MiVue 786 WIFI ใช้เซนเซอร์รับภาพระดับพรีเมียมและเลนส์มุมมองขนาด 140° องศา บันทึกได้แบบ Crystal Clear 1080p full HD ที่ 30fps สามารถจับภาพป้ายถนนหรือสัญลักษณ์ต่างๆบนถนนได้เพื่อเป็นหลักฐานเวลาเกิดเหตุ บันทึกภาพแม้ในขณะแสงน้อยได้ บอกเลยว่าใช้งานง่ายมาก MiVue 786 WIFI ออกแบบมาเพื่อความเรียบง่าย เรียกว่าแค่ใส่ SD card แล้วเสียบกับที่จุดบุหรี่ก็สามารถเริ่มบันทึกภาพได้เลยในขณะที่คุณสตาร์ทเครื่องแต่ทั้งนี้ทางทีมงานของ HMS เราได้เก็บซ่อนสายทำให้การติดตั้งดูสวยงามไม่เกะกะสายตา และเมนูที่มากับเครื่องแสดงไอคอนขนาดใหญ่บนจอระบบสัมผัส เชื่อมต่อไวไฟ เร็ว ไม่ต้องใช้สายในการส่งข้อมูลเลยค่ะ สามารถส่งไฟล์ไปยังแอพ MiVue Pro บนสมาร์ทโฟนของคุณได้ง่ายและรวดเร็ว สามารถ live-stream ไปยัง Facebook™ ได้ถ้าคุณต้องการที่จะแชร์ประสบการณ์ขับรถ เรื่องระบบความปลอดภัย ลดความกังวลในขณะขับรถ มีระบบ Advanced Driver Assistance System (ADAS) รวมไปถึง Lane Departure Warning System, Forward Collision Warning System และ Fatigue Warning มี G-sensor ตรวจสอบกันชน ทำให้กล้องสามารถบันทึกเหตุการณ์ฉุกเฉินได้โดยอัติโมมัติ มี GPS built-in สามารถบันทึก location และความเร็ว มีการเก็บประวัติจุด GPS location และ ความเร็วไว้ทุกการบันทึก พร้อมเป็นหลักฐานสำคัญเมื่อคุณต้องการ ทั้งยังรองรับการต่อกล้องด้านหลังอีกด้วย