ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 WiFi MercedesBenz GLA250 W156

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLA250 W156
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio Mivue 786 WiFi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz GLA250 W156 รถ ครอสโอเวอร์ ของ Mercedes Benz ที่หลายคนกล่าวถึง
แอดมินได้ทำการรีวิวติดตั้งกับรถรุ่นนี้ไปเรียกได้ว่าเยอะพอสมควร หากว่าท่านใดที่กำลังสนใจติดอุปกรณ์ต่างๆกับเรา ก็สามารถเปิดชมเพื่อหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจได้เลย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทีมงาน HMS Thailand เมื่อรู้ความต้องการของลูกค้าเราจึงเสนอ กล้องบันทึกใน 7 Series รุ่นที่ถูกเปิดตัวล่าสุดในเดือนนี้เลย นั่นคือ Mio MiVue 786 WiFi ซึ่งนอกจากความสามารถในการบันทึกวีดีโอระดับ Full HD  พร้อมปุ่มบันทึกฉุกเฉินที่ส่งไฟล์ไปยังโทรศัพท์มือถือ แล้วยังเป็นกล้องติดรถยนต์ที่สามารถทำ Facebook Live ได้! แถมยังมีฟังก์ชั่นเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วยค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หัวใจของกล้องติดรถยนต์ที่ดีคือก็คือต้องสามารถบันทึกภาพเหตการณ์ได้ 100% เต็ม การปล่อยปะละเลยย่อมมีผลตามมา เนื่องจากกล้องติดรถมีองค์ประกอบหลายส่วนในการบันทึกภาพ ถ้าส่วนใดส่วนหนึ่งติดขัดไม่ทำงานเป็นปกติ กล้องจะเกิดปัญหาทันทีและคนส่วนใหญ่มักไม่รู้ จะมารู้อีกครั้งก็สายเกินไป เนื่องจากพูดถึงการติดตั้งไปหลายรีวิว วันนี้แอดมินจึงได้โอกาสแนะนำวิธีดูแลกล้องเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดมาฝากค่ะ เมื่อคุณคือผู้ใช้งาน “กล้องติดรถยนต์” แล้ว อย่างแรกคือให้ตรวจสอบหน้าเลนส์ อย่างสม่ำเสมอไม่ให้สกปรก โดยใช้ผ้าเช็ดเลนส์ไมโครไฟเบอร์ ช่วยทำความสะอาด ถ้าไม่มีใช้ผ้านุ่มๆ ชุบน้ำแทนก็ได้ โดยเช็ดอย่างเบามือ กรณีมีฝุ่นให้เป่าออกก่อนค่ะ ต่อมาคือองศาเลนส์ ให้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกต้องโดยการติดตั้งของทีมงาน HMS เราจะอยู่บริเวณด้านหลังกระจกส่องหลังเยื้องไปฝั่งผู้โดยสารเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมมากที่สุด องศาครอบคลุมหน้ารถไม่บดบังทัศวิสัยในการขับขี่ จุดถัดมาคือสายชาร์จไฟ ในกรณีเดินสายขึ้นฝ้าเพดานรถ ลงเสา A ให้ตรวจสอบจุดกดทับต่างๆ ว่าชุดพลาสติกหรือตัวถังรถไม่เบียดสายชาร์จจนบี้แบนทำให้สายสายชาร์จขาดในซึ่งจุดนี้เป็นมาตรฐานการติดตั้งของทีมงานเราค่ะ ไม่มีสายขาดในอย่างแน่นอน สิ่งสำคัญถัดมาคือตรวจสอบการบันทึก ให้สังเกตุจากเมื่อเราสตาร์ทรถกล้องจะเปิดอัตโนมัติพร้อมบันทึก เพียงการสังเกตเล็กๆเท่านี้กล้องก็จะเป็นเพื่อนที่ดีคู่กับรถคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพทีเดียวค่ะ