ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 A30 Mercedes Benz GLC250d W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250d W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับรถ GLC250d W253 เป็นรถเอนกประสงค์ที่ได้รับความสนใจจากผู้ที่กำลังมองหารถยุโรป ประเภทเอนกประสงค์ ซึ่งรถในกลุ่มนี้ก็มีทั้ง BMW Audi ที่ส่งรถที่เสปคใกล้เคียงกับ GLC250d ลงมาเพื่อให้ลูกค้าชาวไทยเลือกตามความชอบ และไม่ว่าจะเป็น SUV ตระกูลใดก็แล้วแต่ HMS Thailand สามารถให้บริการติดตั้งได้ทั้งในและนอกสถานที่ๆคุณลูกค้าต้องการ เพียงแต่ควรเป็นพื้นที่ในร่มและสามารถเปิดประตูรถเพื่อให้ทีมงานของเราได้เดินสายติดตั้งได้อย่างไม่ติดขัด สะดวกและรวดเร็ว

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับลูกค้าบางท่านที่มองหากล้องง่ายๆไว้มีติดรถไว้เป็นพอ ทนไม่ทน ไม่สน เสถียรไม่ต้อง สนใจแค่เอาทะเบียนชัดพอ โอเคมันก็ถูกล่ะค่ะ เพราะเห็นทะเบียนชัดในกรณีถูกชนแล้วหลบหนี ตอนกลางวันอ่ะไม่มีปัญหา แต่ตอนกลางคืนนี้อีกเรื่องนะ ลูกค้าส่วนใหญ่แล้วคิดว่ากลางวันและกลางคืน กล้องมันชัดเหมือนกันหมด จริงๆแล้วมันต่างกันอย่างสิ้นเชิงค่ะ ด้วยความที่อยู่ในวงการนี้ก็จะเห็นกล้องที่ชัดมากตอนกลางวัน ขอบวัตถุตัดกันคมกริ้บคุมแสงเงาขั้นเทพ แต่พอตกกลางคืน ไหงทำภาพห่วยแบบ Noise กระจายเต็มไปหมด เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นค่ะ ดังนั้นเวลาที่ต้องการจะได้ภาพกลางคืนดีๆก็คงต้องดูเสปคให้ละเอียดกันหน่อย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

อุปกรณ์ที่ทีมงาน HMS Thailand ทำการติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 กล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอแบบ Full HD 60FPS ใช้เซนเซอร์รับภาพตัวล่าสุดจากโซนี่ ในชื่อ STARVIS (มาจาก Outstanding Visibility under the Starlight) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอในสภาวะที่มีแสงน้อย โดยถูกพัฒนามาเพื่อใช้ประโยชน์ในเชิงอุตสาหกรรม และการนำไปติดตั้งในกล้องวงจรปิดต่างๆ ในอนาคตค่ะ การทำงานของเซ็นเซอร์ STARVIS นั้น จะใช้เทคโนโลยี BSI (Back-Side Illuminated) ซึ่งเป็นเซ็นเซอร์รับภาพแบบ CMOS รุ่นใหม่ โดยมีความไวต่อแสงมากถึง 2000 mV ต่อ 1 µm2 เมื่อเวลาถ่ายภาพจะช่วยให้แสงตกมาที่ micro lenses และ colour filters โดยตรง ส่งผลให้มีปริมาณโฟตอนเพิ่มขึ้น ทำให้ได้คุณภาพพิกเซลที่ดีขึ้นใสภาวะแสงน้อย จึงทำให้ได้ภาพ หรือวิดีโอที่มีความสว่างใกล้เคียงกับการถ่ายด้วยกล้องอินฟาเรดเลย นอกจากนี้กล้อง MiVue 792 นั้นมี GPS สำหรับบันทึกพิกัดและความเร็วรถเป็นข้อมูลลงในวีดีโอ ใช้กับระบบเตือนการขับขี่ ADAS และฟังก์ชั่น Safety cam ระบบเตือนกล้องฝ่าไฟแดง กล้องตรวจจับความเร็ว(ต้องบันทึกจุดของกล้องก่อนใช้งาน) มี Wifi ใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อดูวีดีโอที่บันทึกจากสมาร์ทโฟน หรือจะตั้งค่า MiVue 792 จากสมาร์ทโฟนก็สามารถทำได้ค่ะ Mio MiVue 792 สามารถบันทึกขณะรถจอดได้ (Parking mode) โดยการติดตั้งผ่านกล่อง Smart box ที่จะช่วยตัดไฟหากแบตเตอรี่ของรถมีกระแสไฟต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ บันทึกวีดีโอด้วยมาตราฐาน H.264 ทำให้ไฟล์ของวีดีโอไม่ใหญ่มาก รองรับการ์ดหน่วยความจำแบบ Micro SD ความจำสูงสุดถึง 128GB

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับด้านหลังของรถ HMS Thailand ทำการติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30 กล้องเสริมของ MiVue 792 ทำงานร่วมกับแบบซิงโครไนซ์ บันทึกวีดีโอพร้อมกันทั้งหน้าหลัง แต่แยกไฟล์กล้องหน้าและกล้องหลังออกจากกัน Mio MiVue A30 ทนทานเพราะใช้โลหะผลิตเป็นตัวกล้อง เลนส์กระจกทุกชิ้นเลนส์ ทำให้กล้องมีค่ารูรับแสงเพียง F1.8 ทำให้วีดีโอที่บันทึกมีความสว่าง มีฟังก์ชั่น Night Vision สำหรับบันทึกวีดีโอในเวลากลางคืนได้ชัดมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถตั้งค่าชดเชยแสง(EV)แยกจากกล้องตัวหน้าถึง 7 ระดับ สนใจติดตั้งติดต่อ HMS Thailand ได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand