ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware X330 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องหน้ารถ Thinkware X330

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สวัสดีครับทุกท่าน สำหรับวันนี้แอดมินนำผลงานติดตั้งรถ Mercedes Benz E350e W213 ของทีมงาน HMS Thailand มาฝาก โดยรถ Mercedes Benz E350e เป็นรถที่ใช้เทคโนโลยี Plug in hybrid นั่นคือรถรุ่นนี้สามารถขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันและมอเตอร์ไฟฟ้า อีกทั้งยังสามารถเสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟได้อีกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mercedes Benz E350e W213 มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1991 ซีซี 211 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีกำลัง 88 แรงม้า มาพร้อมชุดเกียร์ 9G-Tronic สามารถเลือกได้ว่าจะใช้เครื่องยนต์หรือไฟฟ้าในการขับเคลื่อน โดยเริ่มจาก Hybrid ที่รถจะทำงานคู่กันระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าโดยจะเน้นไปที่การทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้าให้มากที่สุด E-mode เป็นการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าล้วนๆ ซึ่งสามารถทำความเร็วได้สูงสุดถึง 130 กม./ชม. และทำระยะทางได้สูงสุดถึง 33 กม. E-Save โหมดนี้รถจะทำการบันทึกระดับกระแสไฟฟ้าเมื่อเปลี่ยนเข้ามาที่โหมดนี้จากนั้นรถจะเน้นการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์เพื่อรักษาระดับของกระแสไฟในแบตเตอรี่ให้ใกล้เคียงค่าที่บันทึกไว้ให้มากที่สุด Charge โหมดการชาร์จไฟเข้าไปแบตเตอรี่โดยรถจะใช้เครื่องยนต์ในการขับเคลื่อนล้วนเพื่อทำการชาร์จกระแสไฟกลับเข้าไปยังแบตเตอรี่ของรถจนกว่าจะเต็ม และด้วยความสามารถในการเปลี่ยนโหมดการขับเคลื่อนได้ด้วยตัวเองทำให้รถ Mercedes Benz E350e เป็นรถที่สามารถออกแบบการใช้พลังงานได้ตาม Life style ของผู้ขับขี่

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับกล้องหน้ารถที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องหน้ารถจากประเทศเกาหลี Thinkware X330 กล้องหน้ารถที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 2.7 นิ้ว ติดตั้งที่กระจกด้านหน้าของรถ Mercedes Benz E350e ด้วยกาว 2 หน้า Auto grade ติดแน่น เหนียว ทนนาน หากต้องการเอาตัวกล้องออกสามารถถอดกล้องออกจากตัวขาได้ โดยไม่ต้องถอดออกมาทั้งขา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thinkware X330 บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง 1920X1080p 30 เฟรมต่อวินาที(FPS) มี G-Sensor เซ็นเซอร์จับแรงกระแทก หากรถเกิดอุบัติเหตไฟล์จะถูกแยกเก็บต่างหากป้องกันการบันทึกทับ มี Parking mode หรือสามารถบันทึกขณะรถจอดดับเครื่องได้ มีระบบตัดการทำงานเมื่อกล้องมีอุณหภูมิสูงเกินป้องกันกล้องเสีย และความพิเศษอีกอย่างของกล้องรุ่นนี้คือ รองรับการติดตั้งกล้องตัวหลังและเสารับสัญญาณ GPS เพิ่มได้ หากลูกค้าท่านใดมองหากล้องหน้ารถจากประเทศเกาหลีที่ราคาไม่แรงมาก และยังลังเลว่าอยากได้กล้องหน้าตัวเดียวหรือกล้องหน้าหลัง ติดตั้งเป็น Thinkware X330 นี่แหละใช่เลยเพราะเพิ่มกล้องตัวหลังที่หลังก็ได้ สนใจติดตั้งกล้องหน้ารถ ติดต่อเรา HMS Thailand 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand