ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MIVue 786 Wifi Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

วันนี้รถที่ทีมงาน HMS Thailand ทำการติดตั้ง เป็นรถ Mercedes Benz E350e W213 รถสำหรับยุคนี้ ที่เทคโนโลยีของรถกำลังเปลี่ยนจากรถที่ใช้เครื่องยนต์ที่ใช้เชื้อเพลิงฟอสซิล ไปเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน แต่แน่นอนก่อนการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่ ก็ต้องใช้เวลา ทั้งเรื่องสถานีการชาร์จไฟ หรือแม้แต่ระบบที่จะมารองรับการจ่ายไฟและการผลิตไฟฟ้าที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมหาศาล จากเหตุผลที่กล่าวมาทำให้แอดมินคิดว่า รถ Plug in hybrid นี่แหละที่ชั่งตอบโจทย์ในปัจจุบันเสียเหลือเกิน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เพราะรถ Mercedes Benz E350e นั้นใช้ระบบ Plug in hybrid สามารถขับเคลื่อนได้ทั้งจากน้ำมันพร้อมไฟฟ้า(Hybrid) ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันมากขึ้น หรือจะขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้าล้วน(E mode)แบบรถยนต์ไฟฟ้าก็ทำได้ ทั้งประหยัดน้ำมันและไม่ปล่อยไอเสียอีกด้วย หรือจะวิ่งด้วยน้ำมันล้วน(E-Save,Charge) เมื่อแบตเตอรี่อ่อนไม่อยากแวะเข้าไปชาร์จไฟก็สามารถทำได้ หรือถ้าอีกหน่อยสถานีชาร์จไฟมีอย่างเพียงพอแล้ว จะนำ E350e เข้าไปชาร์จไฟก็ทำได้อย่างไม่น่าเกลียด และขอบอกว่า Mercedes Benz E350e นั้นถึงแม้เป็นรถ Plug in hybrid แต่ขอบอกว่าเรื่องความแรงก็ไม่ธรรมดา จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไม Mercedes Benz E350e จึงเป็นรถที่มีคนจับจองเป็นเจ้าของมากมายขนาดนี้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับท่านเจ้าของรถคันนี้เลือกติดตั้งกล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดหน้ารถที่มาพร้อมกับหน้าจอในตัวขนาด 2.7 นิ้ว มี GPS และ Wifi ในตัว สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 30FPS รองรับ Parking mode หรือโหมดบันทึกขณะรถจอด(ต้องติดตั้ง MiVue Smartbox) มี G-Sensor บันทึกเมื่อรถถูกกระแทก มี Motion sensor บันทึกเมื่อมีวัตถุผ่านหน้ารถ(เฉพาะใน Parking mode)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

มาพร้อมฟังก์ชั่น ADAS(Advanced Driver Assistance Systems) เตือนการขับขี่ เช่น เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน(LDWS) เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป(FCWS)  มีฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็วกล้องฝ่าไฟแดง(ต้องเพิ่มจุดก่อนใช้งาน) และพิเศษสำหรับผู้ที่ชอบ Facebook Live เพราะ Mio MiVue 786 Wifi มีฟังก์ชั่น Boardcast Live to facebook ที่คุณสามารถ Facebook Live ได้ผ่านแอปพลิเคชั่น “MiVue Pro”