ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ถ้าพูดถึงกระแสรถไฟฟ้าในประเทศไทย ก็ดูจะเป็นแบบมาเรื่อยๆ ไม่ได้ดังตูมตามมากมาย อาจจะเป็นเพราะหลายๆ คนพอดูรายละเอียดรถพลังงานไฟฟ้า ก็อาจจะติดที่ไม่รู้จะไปชาร์จไฟได้ที่ไหน ถ้าใช้เดินทางไกลต้องชาร์จที่ไหน แล้วตอนรถพลังงานไฟฟ้าเปิดจำหน่ายในประเทศไทยใหม่ๆ ต้องรอคิวชาร์จไฟนานขนาดไหน เพราะรถคันนึงกว่าจะชาร์จแบตจนเต็มก็ยังคงต้องใช้เวลาอยู่ หลายๆ ท่านก็เลยยังรอดูว่ารถรุ่นใหม่ๆ จะวิ่งได้ไกลพอไหม จะชาร์จได้เร็วขึ้นขนาดไหน หรือแม้แต่สถานีชาร์จไฟที่กำลังเพิ่มขึ้นจะมีเยอะเพียงพอเมื่อไหร่ แต่สำหรับรถค่ายๆ ใหญ่ๆ กลับมองเห็นโอกาสในจังหวะนี้ในการออกรถที่มีเทคโนโลยีแบบลูกครึ่งหรือ Hybrid ออกมา แต่ถ้าแค่ Hybrid ก็อาจจะดูเป็นเทคโนโลยีที่ไม่ได้ใหม่มากมีมาตั้งนานแล้ว ก็เลยมีเทคโนโลยี Plug in hybrid หรือลูกผสมระหว่างเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันกับมอเตอร์ไฟฟ้าแบบชาร์จไฟได้ออกมา

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

และแน่นอน Mercedes Benz เจ้าตลาดรถกลุ่ม Luxury car ในประเทศไทยก็ไม่รอช้าชิงเปิดตัวรถ Plug in hybrid ออกมาเป็นเจ้าแรกๆ ในประเทศไทย ตั้งแต่ Mercedes Benz S500e,Mercedes Benz C350e,Mercedes Benz GLE500e,และ รถที่ทีมงาน HMS Thailand ได้เดินทางมาติดตั้งในวันนี้ นั่นก็คือรถ Mercedes Benz E350e นั่นเอง โดย Mercedes Benz E350e ได้ใช้รหัสตัวถัง W213 มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 1991 ซีซี 211 แรงม้า พร้อมมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 88 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 9G-Tronic อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 6.2 วินาที เท่านั้น ทำความเร็วได้สูงสุดประมาณ 250 กม./ชม. วิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวทำความเร็วได้สูงสุดถึง 130 กม./ชม.(เร็วกว่านี้ระบบจะเปลี่ยนเป็นการขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์อัตโนมัติ) วิ่งด้วยไฟฟ้าอย่างเดียวเคลมไว้ที่ 30 กว่ากิโลเมตร วิ่งจริงคงได้น้อยกว่านี้ แต่ก็เพียงพอสำหรับคนเดินทางใกล้ๆ รถ Mercedes Benz E350e จึงเป็นรถที่ทั้งประหยัดและแรงไม่ใช่น้อย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เมื่อรถแรงแล้วเรื่องความปลอดภัยก็เป็นของคู่กัน นอกจากระบบความปลอดภัยที่เบนซ์ให้มากับรถแล้ว คุณลูกค้ายังเลือกติดตั้งกล้องติดรถยนต์ช่วยเป็นพยานหากเกิดเหตุไม่คาดฝัน คุณลูกค้าจึงเลือกกล้องที่ไว้ใจได้ในความคมชัดของวีดีโอ อย่าง Mio MiVue 792 ที่สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD ด้วยจำนวนภาพสูงถึง 60 เฟรมต่อวินาที(ุ60FPS) และยังมีระบบช่วยให้ภาพวีดีโอคมชัดมากขึ้นเช่น WDR(Wide dynamic range) ที่ช่วยให้วีดีโอที่บันทึกขณะแสงจ้าหรือแสงขมุกขมัวมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น EV ปรับชดเชยแสง เป็นต้น ทำให้วีดีโอที่ได้มีความชัดในหลากหลายสภาพแสง Mio MiVue 792 มี GPS ในตัวบันทึกพิกัดและความเร็วรถไปพร้อมกับกับการบันทึกวีดีโอ มีระบบ ADAS ระบบเตือนการขับขี่เช่น เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดดคันหน้ามากเกินไป FCWS เป็นต้น มีฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง(บันทึกจุดก่อนใช้งาน) มี Wifi ในตัวใช้เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อใช้ดูวีดีโอที่บันทึกไว้ในกล้องหรือใช้ตั้งค่ากล้องก็สามารถทำได้ผ่านสมาร์ทโฟน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mio MiVue 792 มีปุ่มพิเศษ Emergency button ปุ่มสีส้มด้านขวา เมื่อกดปุ่มนี้ MiVue 792 จะทำการส่งวีดีโอที่กำลังบันทึกไปไปที่สมาร์ทโฟนที่กำลังเชื่อมต่อกับกล้องอยู่ทันที จากภาพเป็นการทำงานใน Parking mode หรือโหมดบันทึกขณะรถจอด หากมีอะไรมาทำให้รถสะเทือน G-Sensor จะทำงานเพื่อปลุกให้กล้องบันทึกวีดีโอโดยอัตโนมัติ หรือหากมีวัตถุผ่านหน้ากล้อง Motion sensor จะทำงานกล้องก็จะบันทึกวีดีโอเช่นกัน สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz ของคุณ โทรหาเรา HMS Thailand 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand