ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi + MiVue A30 Mercedes Benz GLC250 Coupe W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250 Coupe W253
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

:  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue A30

ปัจจุบันตลาดรถ SUV เป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วในต่างประเทศ ในส่วนประเทศไทยถึงแม้จะไม่ได้โตแบบรวดเร็วเหมือนในตลาดต่างประเทศแต่ก็เรียกได้ว่า เป็นตลาดที่กำลังโตขึ้นทุกปี ทำให้ให้ค่ายรถต่างๆ พากันออกรถ SUV รุ่นใหม่ๆ และรูปแบบใหม่ๆ มาเพื่อช่วงชิงตลาด และแน่นอนในตลาดรถหรูนั้นก็ถือเป็นสนามที่กำลังดุเดือดแต่ละค่ายได้เล็งเห็นว่า รถ SUV ไม่ใช่แค่รถครอบครัวหรือรถสำหรับลุยออฟโรดอย่างเดียวอีกต่อไป แต่รถ SUV ในปัจจุบันเริ่มเป็นรถที่สามารถขับออกงานได้แบบไม่อายรถ Sport หรือรถ Supercar ที่จอดอยู่ข้างๆ และรถที่ทีมงาน HMS Thailand ได้ทำการติดตั้งในวันนี้ก็เป็น Mercedes Benz GLC250 Coupe รถ SUV ท้ายลาด Coupe 4 ประตู ที่รูปโฉมมีความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น เปลี่ยนภาพรถ SUV ที่ต้องเป็นเหลี่ยมดูดุดัน

Mercedes Benz GLC250 4MATIC มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบ 4 สูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้า อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 7.3 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ประมาณ 222 กม./ชม. และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC ระบบความปลอดภัย “Mercedes Benz Intelligent Drive” ด้วยความลงตัวของการออกแบบตกแต่งทั้งภายในภายนอก สมรรถนะของรถ ทำให้รถ Mercedes Benz GLC250 Coupe เป็นตัวเลือกใหม่ให้กับคนที่กำลังมองหารถคันใหญ่ที่ใช้งานได้หลากหลาย

ในส่วนผลงานการติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand เป็นการติดตั้งชุดกล้องติดรถยนต์หน้า-หลัง กล้องติดรถยนต์ตัวหน้าคุณลูกค้าเลือกเป็น Mio MiVue 786 Wifi และกล้องติดรถยนต์ตัวหลังเป็น MiVue A30 กล้องเสริมที่ทำขึ้นมาเพื่อทำงานคู่กับ MiVue 700 Series Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว ตั้งค่าการทำงานได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุด Full HD 30FPS มี GPS ในตัวบันทึกพิกัดและความเร็วเป็นข้อมูลร่วมกับวีดีโอเพื่อสามารถตรวจสอบย้อนหลังได้ มีฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง(ต้องบันทึกจุดของกล้องก่อนใช้งาน) มีฟังก์ชั่น ADAS(Advanced Driver Assistant System) เตือนการขับขี่เช่น เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน(กันคนขับหลับใน) LDWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดรถคันหน้ามากเกินไป FCWS เป็นต้น Mio MiVue 786 Wifi มี Wifi ในตัว ใช้เชื่อมต่อกับมือถือเพื่อดูวีดีโอที่บันทึกไว้ในกล้องผ่านหน้าจอมือถือ และฟักง์ชั่นพิเศษสุดเอาใจคนชอบ Facebook Live ด้วยฟังก์ชั่น Boardcast Live on facebook ที่ทำให้คุณลุกค้าสามารถ Facebook Live ได้ผ่านกล้อง Mio MiVue 786 Wifi โดยตรง

ในส่วนกล้องตัวหลัง Mio MiVue A30 สามารถบันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS 130 องศา ด้วยเลนส์กระจกทุกชิ้นเทคโนโลยีจากโซนี่ ทำให้ค่ารูรับแสงต่ำเพียง F1.8 เท่านั้น เชื่อมต่อกับ Mio MiVue 786 Wifi ด้วยสาย Y cable ทำให้สายที่ต่อกับกล้อง MiVue 786 Wifi ใช้ช่อง Mini USB เพียงช่องเดียวไม่เกะกะ ทำงานร่วมกันด้วยระบบ ซิงโครไนซ์ ภาพจากกล้องตัวหลังจะมาขึ้นพร้อมกับกล้องตัวหน้าของรถ ไฟล์จะถูกนำมาเก็บไว้ที่หน่วยความจำของกล้องตัวหน้า ซึ่ง MiVue 786 Wifi รองรับ Micro SC card Class 10 หน่วยความจำสูงสุดถึง 128GB เลยทีเดียว สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถของคุณ โทร 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand