ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro MercedesBenz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

ผลงานการติดตั้งอุปกรณ์บนรถ Mercedes Benz E350e W213 จากทีมงาน HMS Thailand

รถ Mercedes Benz E350e เป็นรถที่ผสมผสานระหว่างเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า และพัฒนาให้เสียบปลั๊กเพื่อชาร์จไฟกับแบตเตอรี่รถได้ เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ช่องสำหรับเสียบปลั๊กชาร์จจะอยู่ที่ใต้ไฟท้ายด้านขวาของรถ (ซึ่งเป็นจุดเดียวกับรถ Plug in hybrid ทุกรุ่นในปัจจุบันของ Mercedes Benz)

และอุปกรณ์ที่ทีมงาน HMS Thailand ติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro กล้องติดรถยนต์จากประเทศเกาหลีที่บันทึกวีดีโอแบบชัดระดับ Full HD 30FPS มี GPS,Wifi ในตัว ถึงจะไม่มีหน้าจอมาด้วยแต่สามารถดูวีดีโอที่บันทึกจากสมาร์ทโฟนได้ผ่านการเชื่อมต่อกับ Wifi ของกล้อง มีระบบ ADAS เตือนการขับขี่เช่น LDWS เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน FCWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FVDW เตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัว Thinkware F800 Pro รองรับการบันทึกขณะรถจอด Parking mode และสามารถบันทึกวีดีโอแบบ Time Lapse ได้(เฉพาะใน Parking mode) และหมดห่วงเรื่องรถจอดในที่มืด ด้วย Super Night Vision ที่จะถ่ายวีดีโอได้สว่างขึ้นถึง 100%(เทียบกับตอนไม่เปิด) นอกจากนี้ Thinkware F800 Pro ยังรองรับระบบ Cloud ด้วย เพียงคุณเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้กับ Thinkware F800 Pro คุณก็จะได้ระบบ Tracking โดยไม่ต้องซื้ออุปกรณ์ติดตามรถเพิ่ม เพราะระบบ Cloud ของ Thinkware F800 Pro มีฟังก์ชั่น Locate Vehicle ใช้โทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เช็คได้ว่ารถอยู่ที่ไหน Geo Fencing เตือนเมื่อรถออกนอกรัศมีที่ตั้งไว้ Driving Impact Notification เตือนเมื่อรถเกิดอุบัติเหตเฉี่ยวชน

สำหรับรถ Mercedes Benz E350e นั้นจะมีม่านไฟฟ้า หากติดกล้องติดรถยนต์ติดขอบด้านบนจะทำให้ม่านไฟฟ้าปิดได้ไม่สนิท ซึ่งทีมงาน HMS Thailand เรามีประสบการณ์ติดกล้องติดรถยนต์กับรถรุ่นนี้มาเกือบร้อยคัน เราจึงเลื่อนติดตั้งกล้องติดรถยนต์ลงมาทำให้ม่านไฟฟ้าสามารถปิดได้สนิท เพราะงานติดตั้งกล้องติดรถยนต์มีอะไรมากกว่าที่คุณคิด สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์ให้กับรถ Mercedes Benz ติดต่อเราที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand