ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware QX800 Car Camera BMW 530e

DETAIL             

MODEL :  BMW 530e
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware Qx800

ถ้ากล่าวถึง BMW แล้ว แน่นอนว่าชื่อของแบรนด์นี้ย่อมเป็นสิ่งที่หลายๆคนใฝ่ฝัน รถยนต์จากค่ายใบพัดนี้ได้สร้างชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน ความหลากหลายของรุ่นย่อยที่มีอยู่อย่างมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ที่มีความแตกต่างกัน และครั้งนี้ทีมงาน HMS เราได้โอกาสมาสัมผัสกับเทคโนโลยีที่มาพร้อมความหรูหรา และสมรรถนะที่แสนจะเร้าใจกันค่ะ

BMW 530e เป็นรถยนต์ในตระกูลซีรีส์ 5 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอันทันสมัย โดยเฉพาะเทคโนโลยี Plug-in Hybrid ที่มีการใช้เครื่องยนต์ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า และสามารถเสียบชาร์จไฟให้พลังงานสำรองกับแบตเตอรี่ เพื่อให้เกิดความสมบูรณ์แบบในการขับเคลื่อน รวมถึงการให้สมรรถนะที่ดีที่มาพร้อมกับความประหยัด และค่ามาพิษที่ต่ำ ถือได้ว่าเป็นรถคู่แข่งกับ Mercedes Benz E350e AMG DYNAMIC Plug in Hybrid ที่คลอดออกมาก่อนหน้า 530e iPerformance เล็กน้อย

มาถึงกล้องที่เราติดตั้งในวันนี้ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นรุ่นท็อปของแบรนด์ Thinkware เช่นเคย ตัวนี้ Qx800 ใช้ CPU Ambarella A12a (Advance) ความละเอียด 1440p ใช้ชิป Sony Exmor R STARVIS Sensor พูดถึง Starvis นี้เป็นสุดยอดเซ็นเซอร์กล้องขั้นเทพใหม่ล่าสุด ที่ถ่ายภาพกลางคืน ให้สว่างได้เหมือนตอนกลางวัน เทคโนโลยีนี้ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการถ่ายภาพ หรือบันทึกวิดีโอในสภาวะที่มีแสงน้อย และ Qx800 ก็ยังมี Super WDR (ทั้งหน้าและหลัง) มีระบบ Ultra Night Vision (Parking Mode) และระบบบันทึกขณะจอด แบบ Time Lapse ระบบแจ้งเตือนขณะขับขี่ Road Safety Warning System (FCWS,LDWS,FVDW) กล้องตัวหน้าให้มุมมอง 140 องศา ส่วนกล้องหลัง 180° องศา พร้อมระบบ Advanced Video Clear Technology หน้าจอสัมผัสขนาด 3.5” IPS Touch Display รองรับโปรแกรมเซ็ทค่าทั้ง PC Viewer for Windows and Mac Systems พร้อมระบบจับแรงสะเทือน G-Sensor Incident Detection ระบบจับความร้อน ถ้ากล้องร้อนเกินไปปิดเองโดยอัตโนมัติ Integrated Thermal Protection ที่สำคัญความละเอียดแบบ QHD หรือ 2K 1440P ทั้งหน้าและหลังกันไปเลย

อย่างที่เคยบอกว่ากล้องตัวหลังของ Thinkware QX800 นั้นบันทึกวีดีโอความละเอียด 2K ได้เหมือนกล้องตัวหน้า แถมมีมุมมองกล้องกว้างถึง 180 องศา เป็นกล้องหลังที่ไม่ธรรมดาเลยค่ะ ดูจะเหนือกว่าด้วยซ้ำเมื่อเทียบกับกล้องหลังรุ่นอื่นๆ ทีนี้เมื่อรวมกับมุมมองของกล้องตัวหน้า 140 องศา แล้วทำให้ QX800 สามารถบันทึกวีดีโอได้มุมมองรวมถึง 320 องศาเลยทีเดียว ใครที่ชอบกล้องติดรถยนต์ที่ถ่ายวีดีโอได้ชัดสุดๆ ฟังก์ชั่นครบสุด ต้องจัดชุดนี้เลยค่ะ Thinkware QX800 สนใจติดตั้งกล้องติดรถยนต์โทร 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand