ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro Mercedes Benz C250 Coupe C205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe C205
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Thinkware F800 Pro

ก่อนอื่นต้องขอกล่าวสวัสดีทุกท่าน สำหรับวันนี้แอดมินนำผลงานการติดตั้งมาฝากเช่นเคย โดยในวันนี้ผลงานที่ติดตั้งเป็นการติดตั้งรถ Mercedes Benz C250 Coupe รถสปอร์ต 2 ประตู สุดเท่ จากค่ายดาวสามแฉก ที่แอดมินได้เห็นทีไรเป็นต้องมองตามตลอด

Mercedes Benz C250 Coupe มาพร้อมเครื่องยนต์ เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 1991 ซีซี พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 9G-Tronic อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลา 6.6 วินาที ทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 250 กม./ชม. ในส่วนของความปลอดภัย ก็จัดมาเต็มด้วย Mercedes Benz intelligent Drive ระบบ PRE SAFE Plus ระบบ Distance Pilot DISTRONIC และระบบอื่นๆ อีกมากมาย สมความเป็นรถสปอร์ตที่ถึงแม้จะเน้นที่ความแรงแต่เรื่องความปลอดภัยก็สำคัญไม่แพ้กัน

นอกจากระบบความปลอดภัยของรถแล้ว คุณลูกค้าก็เลือกติดกล้องติดรถยนต์เพื่อเพิ่มความปลอดภัยขึ้นอีกขั้น และช่วยเป็นหลักฐานในยามเกิดเหตุ กล้องที่คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์จากประเทศเกาหลี Thinkware F800 Pro ที่ติดชุดเดียวแต่เหมือนได้อุปกรณ์เพิ่มความปลอดภัยถึง 3 ชิ้น เพราะ F800 Pro นอกจากจะทำหน้าที่เป็นกล้องติดรถยนต์ที่คอยบันทึกวีดีโอเหตุการณ์แล้วยังเป็น ADAS (Advanced Driving Assistant System) ระบบเตือนการขับขี่ เช่น LDWS เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลนป้องกันคนขับหลับใน FCWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป FVDW เตือนเมื่อรถคันหน้าออกตัว เช่น ตอนรถติดไฟแดง อีกความสามารถคือ F800 Pro จะทำงานคล้ายอุปกรณ์ติดตามรถ(Tracking) ผ่านระบบ Cloud เพียงเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตให้กับ F800 Pro จะสามารถใช้ฟังก์ชั่น Locate Vehicle เช็คได้ว่ารถอยู่ที่ไหน Geo fencing เตือนเมื่อรถออกนอกรัศมีที่กำหนด Driving Impact Notification แจ้งไปที่โทรศัพท์เมื่อรถเกิดอุบัติเหต(ชน) เห็นไหมหล่ะครับว่าติดกล้องติดรถยนต์ชุดเดียวแต่เหมือนได้อุปกรณ์ถึง 3 อย่างเลยทีเดียว

Thinkware F800 Pro เป็นกล้องติดรถยนต์ที่ในชุดจะมีกล้องมา 2 ตัว ตัวแรกเป็นกล้องตัวหลังที่ติดตั้งไว้ด้านหน้ารถ และกล้องอีกตัวจะมีขนาดเล็กกว่าสำหรับติดตั้งไว้ด้านหลัง โดยทีมงาน HMS Thailand ได้ติดตั้งไว้ที่กึ่งกลางติดขอบบนกระจกด้านหลังรถ ทั้งกล้องตัวหน้าและกล้องตัวหลังของ Thinkware F800 Pro บันทึกวีดีโอได้ความละเอียด Full HD 30FPS มี GPS และ Wifi ในตัว มี G-Sensor,Motion Sensor รองรับการบันทึกขณะรถจอดดับเครื่อง Parking mode สามารถเลือกบันทึกวีดีโอแบบ Time Lapse ใน Parking mode ได้ มีฟังก์ชั่น Super Night Vision 2.0 ที่ทำให้วีดีโอที่บันทึกเมื่อจอดรถไว้ในที่มืดสว่างขึ้นถึง 1000% นอกจากนี้ Thinkware F800 Pro ยังมีฟังก์ชั่นล้ำสมัยอีกมากมาย สนใจติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand