ติดตั้งกล่อง Wifi กล้องมองหลัง Mercedes Benz E300 W212

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E300 W212
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  Command
INSTALLATION :  Car Wifi

:  Rear camera

 

วันนี้แอดเอาผลงานติดตั้ง โดยเปลี่ยนบรรยากาศสถานที่ติดตั้งมาที่โชว์รูมของ HMS Thailand กันบ้าง หลังจากอัพผลงานการติดตั้งนอกสถานที่ไปแบบรัวรัว สำหรับผลงานในบทความนี้ เป็นงานติดตั้งรถ Mercedes Benz E300 โฉมก่อนเปลี่ยนเป็น Facelift ซึ่ง Mercedes Benz E-Class โฉมนี้นี่เป็นโฉมที่ได้รับความสนใจตั้งแต่เปิดตัว และก็มียอดจำหน่ายสูงมาก

ภาพด้านท้ายรถ Mercedes Benz E300 จอดติดตั้งด้านหน้าโชว์รูม HMS Thailand ระหว่างรอติดตั้งคุณลูกค้าสามารถชมงานติดตั้งได้จากภายในออฟฟิต หรือจะชมแบบใกล้ชิด ทีมงานก็ยินดีเพื่อคุณลูกค้าจะมั่นใจได้ว่าทีมงานของเรามีความชำนาญในการติดตั้ง ตามมาตราฐานและขั้นตอนของบริษัท

และสำหรับรถ Mercedes Benz E300 คันนี้คุณลูกค้าเลือกติดตั้งอุปกรณ์ 2 ชุด โดยชุดแรกเป็นชุด Car Wifi ที่จะทำการติดตั้ง Wifi box ผ่านกล่อง Interface และประโยชน์ของการติดตั้งชุดนี้คือ คุณลูกค้าจะสามารถนำภาพจากมือถือไปออกที่หน้าจอของรถและเสียงไปออกยังลำโพงของรถ และด้วยคุณสมบัตินี้ นั่นหมายถึงคุณลูกค้าจะสามารถเล่นไฟล์วีดีโอ ไฟล์เพลงจากในมือถือไปออกยังจอของรถได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนวิทยุและจอเดิมของรถเลย

นอกจากในส่วนของความบันเทิงแล้ว ยังสามารถประยุกต์ใช้งานโดยการเปิดระบบนำทางจากสมาร์ทโฟนให้ภาพนำทางไปออกที่หน้าจอของรถก็สามารถทำได้ เพียงเท่านี้คุณก็สามารถค้นหาหลายทางได้ด้วยระบบสัมผัสของมือถือ ค้นหาด้วยภาษาไทยที่ง่ายกว่าการหาด้วยภาษาอังกฤษ อีกทั้งแผนที่มีการอัพเดทอยู่เรื่อยๆ แบบฟรีๆ(ขึ้นอยู่กับแอปที่ใช้) แล้วจะรอช้าอยู่ไยรีบมาติดตั้งชุด Car Wifi กันดีกว่าครับ อิอิ

มาต่อด้วยงานติดตั้งอุปกรณ์ชุดที่ 2 ชุดกล้องถอย (Rear camera) ทีมงาน HMS Thailand ทำการติดตั้งกล้องถอยที่จุดมาร์คที่มาจากโรงงานเบนซ์ ซึ่งเป็นจุดสำหรับติดตั้งกล้องถอย ทำให้ได้มุมของกล้องที่คล้ายกับกล้องที่ติดมาจากโรงงาน กล้องถอยที่ HMS Thailand เราเลือกใช้เป็นกล้องถอยคุณภาพสูง จากประเทศเกาหลี ตัวกล้องทนทานเพราะผลิตจากโลหะอัลลอยพร้อมเคลือบกันรอยขีดข่วน เซ็นเซอร์คุณภาพสูง CCD ที่ทำให้ภาพจากกล้องมีความคมชัด และสามารถให้ภาพเป็นภาพสีแม้ในขณะใช้งานเวลากลางคืนด้วยค่า 0.1 LUX เท่านั้น ตัวกล้องประกอบมาอย่างดีตามมาตราฐานคุณภาพจากประเทศเกาหลี กันความชื้นและฝุ่นละอองเข้าไปทำให้เซ็นเซอร์ภายในกล้องชำรุด ทำให้กล้องมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

หลังจากติดตั้งชุดกล้องถอยเสร็จ เมื่อเข้าเกียร์ถอย(R) ภาพจากกล้องถอยจะแสดงขึ้นบนหน้าจอของรถโดยอัตโนมัติ นอกจากภาพจากกล้องถอยแล้ว ยังมีเส้นนำถอยที่สามารถเลี้ยวได้ตามการหมุนของพวงมาลัยรถอีกด้วย และยังไม่หมดภาพเซ็นเซอร์ของรถเราได้ทำการย่อขนาดแล้วนำมาแสดงอยู่ที่มุมขวาบน เพื่อให้คุณขับมีข้อมูลในหลากหลายมิติ ช่วยให้การถอยมีความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น เพียงติดตั้ง 2 ชุดนี้คุณลูกค้าก็จะได้รับทั้งความบันเทิง และความปลอดภัยไปพร้อมๆ กัน สนใจติดตั้งชุด Car Wifi และชุด กล้องถอย ติดต่อเราได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand