ติดตั้งกล้องมองหลัง Mercedes Benz E300 W212 Bluetec Hybrid

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E300 W212
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  Command
INSTALLATION :  Rear camera

อี-คลาส ในรหัส W212 นี้เป็นโฉมของรถยนต์ระดับหรูขนาดกลางที่เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ 2010 ทั้งตัวถังซีดาน และคูเป้ สำหรับ E300 แบบ CKD ได้รับการผลิตด้วยคุณภาพและมาตรฐานเดียวกับโรงงานในเยอรมนี ตอบสนองความหรูหราได้อย่างครบครัน ซึ่งตัวรถมากับเครื่องยนต์เบนซินวี6 ทวินแคม 24 วาล์ว 3,000 ซีซี ที่ให้กำลังขับเคลื่อนถึง 219 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 30.7 กก.-ม. ที่ 2,500-5,000 รอบ/นาที ขับเคลื่อนล้อหลัง ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติแบบ 7 จังหวะรุ่น 7G-Tronic พร้อมกับ Direct Select สามารถเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ได้ที่พวงมาลัย  สำหรับรถ Mercedes Benz E300 คันนี้ก็เป็นรถ E Class ที่ใช้ตัวถังรหัส W212 ก่อนที่ปัจจุบันจะใช้เป็นตัวถังรหัส W213 โดยรถ Benz E300 W212 จะมีรุ่นที่ใช้วิทยุ Command หน้าจอ 7 นิ้ว ซึ่งความพิเศษของวิทยุรุ่นนี้ก็คือสามารถต่อกล้องมองหลังได้โดยไม่ต้องใช้กล่อง interface ข้อดีก็คือไม่ต้องเสียค่า interface ทำให้ราคาถูกลงมาก รถเบนซ์ปกติเวลาใช้งานก็จะไม่มีเส้นกะระยะถอยมาให้ แต่ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะ HMS Thailand เราเข้าใจความต้องการของลูกค้า เราจึงได้พัฒนากล้องมองหลังที่มีเส้นกะระยะในตัว ถึงแม้จะติดตั้งแบบไม่ใช้ interface แต่ก็ยังมีเส้นกะระยะได้ เพียงแต่ท่านต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายไว้ก่อนเพื่อให้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ติดตั้งเพื่อจะได้ตั้งค่าเส้นกะระยะให้แสดงไว้เลย

ภาพจากกล้องมองหลังเมื่อทดสอบการใช้งาน สังเกตว่าจะเป็นหน้าแสดงผลจากกล้องถอยเหมือนที่มาจากโรงงานเพียงแต่มีเส้นกะระยะถอยจากกล้องเพิ่มขึ้นมา(หากคุณลูกค้าไม่ต้องการเส้นกะระยะถอย ภาพก็จะเหมือนออกมาจากโรงงานเลยค่ะ)

สำหรับ HMS Thailand สินค้าเราเกิดจากการนำความต้องการของลูกค้ามาพัฒนาตัวสินค้าและการบริการอย่างเสมอ  เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านเชิญมาติดตั้งกล้องมองหลังกับเรา HMS Thailand