ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi Mercedes Benz GLC250 Coupe W253

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz GLC250 Coupe
INSTALLATION :  กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi

ก่อนอื่นต้องต้องกล่าวคำสวัสดีกับแฟนๆ ผลงานติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ทุกท่านในวันนี้แอดมินก็ได้นำงานติดตั้งรถ Mercedes Benz GLC250 Coupe มาฝาก หากสังเกตจะเห็นว่าบนท้องถนนช่วงนี้เริ่มมีรถ GLC250 Coupe ออกมาวิ่งอยู่บนท้องถนนให้ได้เห็นถี่ขึ้นเรื่อยๆ นั่นก็เพราะรถรุ่นนี้เค้ามียอดจำหน่ายและส่งมอบรถที่ไม่ใช่น้อย ด้วยรูปร่างหน้าตาที่ดูสปอร์ตไม่แพ้รถสปอร์ต แต่มีขนาดที่ใหญ่กว่า นั่งสบายกว่า และมีความเอนกประสงค์ตรงตามประเภทของรถที่เป็นประเภท SUV

Mercedes Benz GLC250 Coupe มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง 16 วาล์ว ขนาด 2.0 ลิตร 1991 ซีซี พ่องเทอร์โบ กำลังสูงสุด 211 แรงม้า ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตร ที่ 1200-4000 รอบ/นาที จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 9 จังหวะ 9G-Tronic Plus+ แถมคันนี้ยังมาพร้อมกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 4MATIC ของ Mercedes Benz ช่วยในการขับเคลื่อนในหลากหลายสถานะการ จะขับทางเรียบก็ดี ขับทางลุยก็ได้

ในส่วนงานติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand คุณลูกค้าเลือกติดตั้งเป็นกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 786 Wifi กล้องติดรถยนต์ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 2.7 นิ้ว บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสูงสุดถึง Full HD 30FPS มี GPS ในตัว ทำให้ MiVue 786 Wifi สามารถแสดงความเร็วของรถได้ และยังบันทึกความเร็วและพิกัดในขณะนั้นไปพร้อมกับการบันทึกวีดีโอ สามารถดูได้ว่าขณะที่บันทึกวีดีโอนั้นรถขับด้วยความเร็วเท่าไหร่และวิ่งอยู่ที่ไหน และข้อมูลจาก GPS ยังถูกนำไปใช้กับฟังก์ชั่น ADAS หรือระบบเตือนการขับขี่ เช่น LDWS เตือนเมื่อรถเบี่ยงออกนอกเลน FCWS เตือนเมื่อขับรถกระชั้นชิดคันหน้ามากเกินไป เป็นต้น ฟังก์ชั่น Safety cam เตือนกล้องตรวจจับความเร็ว กล้องฝ่าไฟแดง เพียงคุณบันทึกจุดที่มีกล้องอยู่ครั้งหน้าเมื่อรถกำลังจะถึงจุดที่บันทึกไว้ MiVue 786 Wifi ก็จะทำการเตือนผู้ขับขี่ให้ขับขี่อย่างระวัง สำหรับท่านใดที่เป็นกังวลว่าอุบัติเหตจะเกิดขึ้นขณะรถจอดดับเครื่องอยู่จะทำอย่างไร ไม่ต้องกังวลไปนะครับ เพราะ MiVue 786 Wifi มี Parking mode หรือโหมดบันทึกขณะรถจอดดับเครื่อง เพียงแจ้งทีมงาน HMS Thailand ก่อนการติดตั้ง ทีมงานจะทำการติดตั้ง MiVue Smartbox อุปกรณ์ตัดการทำงานของกล้องเมื่อกระแสไฟในแบตเตอรี่รถต่ำกว่าค่าที่ตั้งไว้ ป้องกันแบตอ่อนจนรถสตาร์ทไม่ติด หมดห่วงเรื่องกล้องใช้ไฟจนรถสตาร์ทไม่ติด และใน Parking mode จะทำงานคู่กับเซ็นเซอร์ของกล้อง 2 ตัว คือ G-sensor เซ็นเซอร์หรือเซ็นเซอร์ตรวจจับแรงกระแทก ที่กล้องจะบันทึกวีดีโออัตโนมัติเมื่อรถถูกกระแทกหรือเฉี่ยวชน เซ็นเซอร์อีกตัวคือ Motion-sensor หรือเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว ที่กล้องจะบันทึกวีดีโออัตโนมัติเมื่อมีวัตถุเคลื่อนผ่านตัวกล้อง โดยลูกค้าสามารถตั้งค่าได้ว่าจะใช้เซ็นเซอร์ตัวใดหรือจะใช้ทั้ง 2 ตัวคู่กันเลยก็ได้ อ่านมาถึงตรงนี้หลายคนอาจจะสงสัยถึงชื่อของรุ่นว่ามีคำว่า Wifi แล้วกล้องมี Wifi หรือเปล่าแล้วมีไว้ทำอะไร ใจเย็นๆ นะครับก็ MiVue 786 Wifi เค้ามีฟังก์ชั่นมากมายเหลือเกินเลยต้องบรรยายยาวหน่อย สำหรับ MiVue 786 Wifi นั้นมี Wifi ด้วยตามชื่อเลยครับ สำหรับ Wifi ของตัวกล้องมีมาสำหรับเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนเพื่อทำงานคู่กับ Application “MiVue Pro” สามารถดูวีดีโอที่บันทึกได้ทางหน้าจอของมือถือ หรือจะตั้งค่าตัวกล้องผ่านมือถือก็สามารถทำได้ และฟังก์ชั่นพิเศษของ MiVue 786 Wifi เอาใจคอ Social เลยคือฟังก์ชั่น Boardcast Live on facebook หรือ การ Live facebook ด้วยกล้อง MiVue 786 Wifi ได้เลยผ่าน App “MiVue Pro” นอกจากฟังก์ชั่นที่แอดมินนำมา MiVue 786 Wifi ยังมีฟังก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand