ติดตั้ง Screen Mirror link Mercedes Benz C250 Coupe W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe W205
MONITOR :  8.4 inches
INSTALLATION :  Mirror Link

สำหรับใครหลายๆ คนรถสปอร์ต 2 ประตู เป็นหนึ่งเป้าหมายในชีวิตที่จะได้มาครอบครอง บ้างเพื่อตอบสนองความต้องการในวัยเยาว์ บ้างเพื่อเป็นรางวัลให้กับชีวิต บ้างก็เพื่อใช้เป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงความสำเร็จในชีวิต ไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม Mercedes Benz C250 Coupe ที่ทีมงาน HMS Thailand มาติดตั้งในวันนี้ก็รอที่จะตอบสนองความต้องการของผู้ที่พร้อมจะรับไปครอบครอง

Mercedes Benz C250 Coupe เป็นรถคูเป้ 2 ประตู ที่ตัวแชสซีแบบผสมระหว่าง เหล็กและอลูมิเนียมอัลลอย โดยส่วนที่ต้องรับแรงจะใช้ส่วนที่เป็นเหล็ก และส่วนที่ไม่จำเป็นต้องรับแรงจะใช้เป็นอลูมิเนียมอัลลอย เพื่อลดน้ำหนักให้กับรถ เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซินเทอร์โบแถวเรียงแบบ 4 กระบอกสูบ DOHC 4 วาล์วต่อสูบ ความจุ 1991 ซีซี ให้แรงม้าเยอะถึง 211 ตัว ที่ 5,500 รอบ/นาที อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 6.8 วินาที ความเร็วสูงสุดถึง 250 กม./ชม. ระบบส่งกำลัง 7G-Tronic Plus พร้อมระบบเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย Paddle shift สำหรับขาแรงที่ต้องการอารมณ์สนุกในการเปลี่ยนเกียร์

ในส่วนของงานติดตั้งของ HMS Thailand ท่านเจ้าของรถเลือกติดตั้งเป็นชุด Mirror Link เป็นการติดตั้งกล่อง Wifi box เข้าไปผ่านกล่องแปลงสัญญาณ (Interface) เพื่อนำภาพจากสมาร์ทโฟนไปออกที่หน้าจอของรถ โดยมือถือที่จะสามารถใช้ฟังก์ชั่นนี้ต้องมีฟังก์ชั่น Mirror Link,DLNA,Miracast,Airplay,etc โดยปัจจุบันมือถือตัวท็อปๆ ก็มักจะมีฟังก์ชันใดฟังก์ชันหนึ่งในนี้(ฟังก์ชันที่ยกมากส่วนใหญ่จะเป็นเทคโนโลยีเดียวกันยกเว้น Airplay ของ Apple)

จากความสามารถในการนำภาพไปออกที่หน้าจอของรถ ทำให้คุณลูกค้าสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้หลากหลาย อย่าในรูปจะเป็นการเล่นวีดีโอจาก Youtube ไปออกยังหน้าจอของรถ และหากคุณมีไฟล์วีดีโออยู่ในมือถือก็สามารถเล่นวีดีโอแล้วให้ภาพจากมือถือไปออกที่หน้าจอของรถก็สามารถทำได้

นอกจากเรื่องความบันเทิงแล้วชุด Mirror Link ยังสามารถประยุกต์ใช้งานโดยการให้แผนที่นำทางจากมือถือไปออกที่หน้าจอของรถได้ หากคุณกำลังมองรถตัวท็อปเพียงเพราะต้องการระบบนำทางที่มาพร้อมรถ ชุด Mirror Link เป็นอีกทางเลือกนึงที่ช่วยให้คุณจ่ายเงินลดลงไปได้อีกเยอะเลย สนใจติดตั้งชุด Mirror Link กับ HMS Thailand โทร 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand