ติดตั้งระบบนำทาง กล้องติดรถยนต์ Thinkware F770 ทีวีดิจิตอล ASUKA HR630 สายต่อ iPod กล้องมองหลัง BMW 320d F30

DETAIL

MODEL  :  BMW 320d
MONITOR :  6.5 inches
HEAD UNIT :  ??
INSTALLATION :  Navigation,DVR,TV Digital,Rear Camera

BMW 320d F30 หลังติดตั้งกล้องมองหลังเสร็จ

ภาพจากกล้องถอยหลังบนจอ BMW 320d F30 ขนาด 6.5 นิ้ว พร้อมเส้น Parking Assistant System(PAS) ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ถอย

กล้องบันทึกเหตุการณ์ยี่ห้อ Thinkware รุ่น F770 จากประเทศเกาหลี มีกล้องสองตัวหน้าและหลังใช้บันทึกวีดีโอได้พร้อมกันแต่แยกไฟล์ไว้ให้ ตัวกล้องใช้ส่วนประกอบคุณภาพสูงทำให้ทนต่อการใช้งานได้ในอุณหภูมิที่สูง ตัวกล้องรุ่นนี้ให้ภาพกว้างถึง 140 องศา และความละเอียดในการบันทึกวีดีโอได้สูงสุด 1080p 30FPS

ตัวกล้องตัวหลังของ Thinkware F770 ติดตั้งบริเวณกระจกท้าย BMW 320d F30

อีกฟังก์ชั่นนึงที่ติดตั้งในรถคันนี้ก็คือ ระบบนำทางพร้อมกระจกทัชสกรีน แผนที่ SpeedNavi ให้ทั้งการนำทางที่ไว้วางใจได้ด้วยข้อมูลจาก NOSTRA MAP บริษัทในเครือ ESRI อีกทั้งยังใช้งานง่ายด้วยระบบทัชสกรีน โดยไม่ต้องเปลี่ยนวิทยุหรือจอของ BMW เลย

iPhone AV Adaptor ต่อกับกล่องทีวีดิจิตอล ASUKA รุ่น HR630 อีกฟังก์ชั่นที่ลูกค้านิยมติดเพราะเป็นฟังก์ชั่นที่ทำให้วิทยุเดิมขนาดขีดความสามารถออกไปแบบไร้ขีดจำกัด เพราะคุณสามารถใช้ Application จาก iPhone ทำงานต่างๆ ตามแต่ความต้องการของคุณลูกค้าได้ ทั้งเล่นหนัง เล่นเพลง มิวสิควีดีโอ ดูภาพ ดูหุ้น ดูอัพเดท Chat appication หรือแม้กระทั่ง โปรแกรมนำทาง จากภาพเป็นการนำเมนูหลักของ iPhone ไปออกยังจอของ BMW 320d F30 ในแนวตั้ง หากต้องการให้ภาพเต็มจอก็เพียงแค่หมุน iPhone เป็นแนวนอนเท่านั้นเอง

ภาพการใช้โปรแกรมนำทางจาก iPhone ไปออกยังจอของ BMW 320d F30 ขอย้ำการติดตั้งของทาง HMS ไม่ได้ทำการเปลี่ยนวิทยุ หรือจอของรถเลย ดังนั้นวางใจได้ ทุกระบบ ทุกฟังก์ชั่นของรถยังใช้งานได้ตามปกติ เหมือนก่อนติดตั้งอุปกรณ์จากเรา