ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 792 Toyota Alphard

DETAIL

MODEL  :  Toyota Alphard
INSTALLATION :  กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 792

ถ้าถามถึงรถตู้ VIP ที่คู่ควรกับผู้บริหารระดับสูง หลายคนต้องนึกถึงรถรุ่นนี้แน่นอน Toyota Alphard รถตู้ VIP ลูกพี่ของ Toyota Vellfire ถึงภายนอกจะดูคล้ายๆ กันแต่ถ้าดูรายละเอียดทั้งข้างนอกข้างในก็จะรู้ได้ทันทีว่า Toyota Alphard จะมีออฟชั่นมากกว่า และที่เห็นชัดเจนก็คือสัญลักษณ์ด้านหน้ารถที่แตกต่างกัน

และด้วยความที่เป็นรถสำหรับผู้บริหาร เรื่องความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวด อุปกรณ์ที่ติดตั้งในวันนี้ก็เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่ช่วยเป็นหลักฐานเมื่อเกิดอุบัติเหตและนอกจากนั้น กล้องติดหน้ารถ Mio MiVue 792 ยังมีระบบ ADAS(Advance Diver Assistant System)  ที่ช่วยเตือนให้การขับขี่ปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ทั้ง LDWS(Lane Departure Warning System) เตือนรถเบี่ยงออกนอกเลน FCWS(Forward Collision Warning System) เตือนเมื่อขับใกล้คันหน้ามากเกินไป ฯลฯ

Mio MiVue 792 เป็นกล้องติดหน้ารถ ที่เน้นการบันทึกวีดีโอคุณภาพสูง ด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ SONY Starvis CMOS ที่ทำให้วีดีโอที่บันทึกขณะแสงน้อยชัดเจนมากขึ้น มี Noise น้อยลง สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด Full HD ด้วยอัตตรากระพริบภาพต่อวินาทีสูงถึง 60FPS ทำให้ได้วีดีโอที่ชัดขึ้นและลื่นขึ้น และด้วยอัตรากระพริบที่สูง ทำให้เมื่อต้อง Capture วีดีโอแบบเฟรมต่อเฟรม คุณภาพต่อเฟรมจึงชัดขึ้นด้วย รองรับการติดกล้องตัวหลังเพิ่ม(Option) รองรับอุปกรณ์วัดลมยางของ Mio(Option)

มีปุ่มควบคุมการทำงาน ไม่ต้องหันไปดูที่จอ หรือจะควบคุมด้วยมือถือก็สามารถทำได้ เพราะ Mio MiVue 792 สามารถเชื่อมต่อกับมือถือ แล้วควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชั่นที่มีให้โหลดทั้ง Android และ iOS รองรับการบันทึกในขณะรถจอดดับเครื่อง(Parking mode) มีฟังก์ชั่น WDR และฟังก์ชั่นล้ำสมัยอื่นๆ อีกมากมายสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Mio MiVue 792