ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware QX800 Audi Q5

DETAIL             

MODEL  :  Audi Q5 TDI
INSTALLATION :  กล้องหน้ารถ Thinkware QX800

วันนี้มีผลงานการติดตั้งกล้องติดรถยนต์บนรถ Audi Q5 TDI โดยทีมงาน HMS Thailand มาให้ชมกันค่ะ
Audi Q5 นั้นเป็นรถยนต์ SUV อเนกประสงค์สมรรถนะสูงคันเก่งของค่ายออดี้ ที่ตอบโจทย์ทุกรูปแบบการเดินทาง
ขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ quattro ตัวรถมีขนาดใหญ่ ห้องโดยสารก็กว้างขวางมากทีเดียว แม้ดีไซน์เส้นสันคมๆ บนฝากระโปรง สะท้อนให้เห็นความชำนาญในการสร้างรถยนต์ของออดี้ ในการปั๊มขึ้นรูปฝากระโปรงหน้าที่ไม่ใช่งานง่ายๆ เรียบๆ ธรรมดา แต่ทว่าเป็นงานยากที่ออดี้รังสรรค์ดีไซน์ไว้ให้ประดับบนตัวรถและฝากระโปรงหน้ารถของ Q5

ถ้าคุณขับขี่รถยนต์เยอรมันที่ไม่ใช่ออดี้มาแล้ว แล้วมาขับ Q5 คุณจะต้องเรียนรู้ และเป็นคนละสไตล์ที่แตกต่างจากรถยนต์เยอรมันอีกสองยี่ห้อที่คนไทยคุ้นเคย
ซึ่งก็ไม่ยาก ได้ขับแล้วจะรู้ว่าขับขี่ใช้งานง่าย ด้วยบรรยากาศการตกแต่งภายในให้ดูสบาย ผ่อนคลาย การเปิดใช้งานไฟสำหรับดูแผนที่ให้ความสว่างมากมายในห้องโดยสาร หรือเวลาเปิดประตู ความสว่างด้วยหลอด LED ทั่วห้องโดยสาร สว่างตา เป็นที่น่าใจและชื่นชมสำหรับรถอเนกประสงค์ เวลาใช้งานแล้วเดินทางกลับมาถึงที่บ้านในยามค่ำคืน

รถหรูแรงเบอร์นี้ก็คู่ควรกับกล้องบันทึกติดรถยนต์ที่แรงไม่แพ้กันด้วย Thinkware QX800 จากประเทศเกาหลี ที่บันทึกวีดีโอได้ความละเอียดสุงสุดถึง 2K 1440p ทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง จากการรวมกันของสุดยอดเทคโนโลยี CPU Ambarella a12a Advance กับ Sony Exmor R Starvis image sensor with super WDR ที่นอกจากจะได้วีดีโอความละเอียดสูงแล้วยังได้วีดีโอที่สว่างขึ้นเมื่อบันทึกในเวลาแสงน้อยด้วย Super Night Vision V.2.0 หน้าจอแบบระบบสัมผัส 3.5 นิ้ว เรื่องคุณภาพของวีดีโอนั้นเรียกว่ากินขาดเลยทีเดียว

สำหรับกล้องตัวหลังของ Thinkware QX800 ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน เพราะสามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด QHD(2K) 1440p แล้วยังมีมุมมองกว้างถึง 180 องศา เรียกว่ากล้องตัวหน้า ภาพกว้าง 140องศา กล้องตัวหลัง 180 องศา รวมเป็น 320 องศา!! ถือว่าเป็นชุดกล้องบันทึกที่บันทึกวีดีโอได้มุมมองรวมกว้างมากมากเลยค่ะ ถ้าลูกค้าท่านใดกำลังมองหากล้องบันทึกวีดีโอที่ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องคุณภาพของวีดีโอต้องนี่เลย Thinkware QX800 รับรองไม่ผิดหวัง ใครที่กำลังจองรถไว้และกำลังมองหาร้านติดตั้งอุปกรณ์ในรถที่ได้มาตราฐาน อย่าลืมคิดถึงเรา HMS Thailand