ติดตั้งกล่อง Wifi Audi Q7

DETAIL             

MODEL  :  Audi Q7
MONITOR :  ? inches
INSTALLATION :  Wifi Box

วันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้มีโอกาสมาติดตั้งรถ Audi Q7 40 TFSI quattro ซึ่งเป็นรุ่นที่ 2 ของ Q7 และถือเป็นรถ SUV ขนาดใหญ่สุดของค่าย Audi ด้านหน้ายังคงเอกลักษณ์ของกระจังหน้าแบบ 6 เหลี่ยม พร้อมโลโก้ 4 ห่วงขนาดใหญ่

Audi Q7 40 TFSI quattro มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบแถวเรียง 16 วาล์ว 252 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ ทิพทรอนิคส์ 8 จังหวะ พร้อมระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro

Audi Q7 มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ ที่แสดงผลมัลติมีเดียได้ด้วย แต่คุณลูกค้าอยากนำภาพจากมือถือไปออกจอของรถเพื่อ นำความสามารถของแอปพลิเคชั่นในมือถือมาใช้ร่วมกับจอของรถ HMS Thailand จึงนำเสนอการติดตั้งอุปกรณ์ Wifi box ที่จะนำภาพจากสมาร์ทโฟนไปออกยังจอของรถ จากในภาพหลังเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ Wifi box แล้วเปิดฟังก์ชั่น MirrorLink ในมือถือภาพหน้าจอหลักของมือถือก็ไปขึ้นที่หน้าจอของรถ

จะเปิด YouTube ดูที่รถก็ยังได้ โดยภาพจะไปออกยังจอของรถและเสียงไปออกที่ลำโพงของรถ จากในภาพหากตั้งมือถือ ภาพในจอรถก็จะเป็นแนวตั้งเช่นเดียวกัน แต่ถ้าหมุนมือถือเป็นแนวนอนหรือเลือกไฟล์ที่ดูเป็นแบบเต็มจอ ภาพบนจอของรถก็จะปรากฏเต็มจอเช่นเดียวกัน

เมื่อหมุนจอเป็นแนวนอนภาพบนจอของรถก็เป็นแบบเต็มจอ ถ้าหากดูวีดีโอจากสมาร์ทโฟนก็สามารถนำภาพวีดีโอมาขึ้นบนจอได้เช่นกัน

แอปพลิเคชั่นยอดนิยมตัวหนึ่งที่คุณลูกค้านิยมนำมาใช้กับ Wifi box นั่นก็คือ Google map แอปนำทางที่ช่วยให้คุณไปยังสถานที่ที่คุณไม่เคยไปได้ และนอกจากแอปพลิเคชั่นที่ทีมงานนำมาลงให้ชมเป็นตัวอย่างแล้ว ก็ยังมีแอปอีกมากมายที่คุณสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับ Wifi Box ได้ ถือว่าเป็นอุปกรณ์ที่ติดชุดเดียวแต่ประยุกต์ใช้งานได้เยอะมาก ถือเป็นอุปกรณ์ที่คุ้มค่าสุดๆ
Tags : Mirror Link