ติดตั้งกล้องมองหลัง Audi Q5

DETAIL              

MODEL  :  Audi Q5
MONITOR :  ?? inches
INSTALLATION :  Rear camera

วันนี้รถที่ทีมงาน HMs Thailand มาติดตั้งเป็นของแบรนด์ 4 ห่วง Audi Q5 รถ Crossover SUV ซึ่งในประเทศไทยก็มีทั้งที่เป็นเครื่องยนต์เบนซินแล้วก็เครื่องยนต์ดีเซล

โดยรถ Audi Q5 คันที่เรามาติดตั้งในวันนี้เป็น เครื่องยนต์ดีเซล Audi Q5 35 TDI quattro ที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ที่มีอัตราสิ้นเปลืองเพียง 18 กม./ลิตร ทาง Audi Thailand ได้นำเข้ามาเพื่อแข่งขันกับคู่แข่งอย่าง Mercedes Benz GLC250d 4MATIC และ BMW X3 xDrive20d ซึ่งทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นคู่แข่งที่ถ้าวัดกันที่พิกัดรถ เครื่องยนต์และราคาขายก็ใกล้เคียงกันมาก ทำให้ตลาดรถ Crossover SUV แบบ Premium คึกคักกันน่าดูชม

และด้วยความที่เป็นรถที่ค่อนข้างใหญ่การถอยจอดในพื้นที่จำกัด ก็อาจจะทำให้ใครหลายๆ คนเกิดความไม่มั่นใจ แต่ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อติดตั้งกล้องมองหลังกับเรา โดยกล้องมองหลังที่ HMS Thailand เลือกใช้เป็นกล้องถอยหลังคุณภาพสูง ให้ภาพที่ชัดมาก ทนทาน ป้องกันความชื้นและฝุ่นละอองเข้าไปทำลายอุปกรณ์ภายในกล้อง มีระบบตัดการทำงานของกล้องอัตโนมัติเมื่อความร้อนของกล้องสูงเกินจนอาจทำให้กล้องเสียหายได้ ทำให้กล้องถอยหลังของเรามีอายุการใช้งานที่ยาวนาน

การเชื่อมต่อกับจอภาพของรถ Audi ทำผ่าน interface ที่ทำขึ้นมาสำหรับรถ Audi Q5 โดยเฉพาะ จึงสามารถทำงานกับรถได้อย่างสมบูรณ์ไม่ต้องเปลี่ยน วิทยุ หรือจอของรถ และหากคุณติดตั้งอุปกรณ์กับ HMS Thailand เรามีบริการติดตั้งและดูแลหลังการขายแบบ Onsite Service ไม่ต้องเสียเวลาขับรถเข้ามาที่โชว์รูม แต่เราจะเดินทางไปบริการคุณถึงที่บ้านหรือที่ทำงาน สนใจตั้งตั้งติดต่อได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 หรือที่ Line ID @hmsthailand