ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue C335 Car Camera Mercedesbenz C220d W205

DETAIL             

MODEL : Mercedes Benz C220d
MONITOR : 5.8 inches
INSTALLATION : กล้องบันทึกหน้ารถ Mio MiVue C335

ช่วงนี้แอดมินขออนุญาตลงรีวิวถี่ๆเลยค่ะเพราะมีภาพผลงานค้างสต็อกอีกนับหลายร้อยคันอยากจะนำมาอวดท่านผู้ชมใจจะขาด วันนี้เลยพามาพบกับขวัญใจของใครหลายๆคน รถเมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส Mercedes Benz C220d เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับการตอบรับจากคนรุ่นใหม่หัวใจสปอร์ตอยู่ไม่ใช่น้อย ด้วยระดับมาตรฐานรการออกแบบที่เรียบง่าย งดงาม ด้วยเส้นสายจากหน้าจรดท้าย

อย่างที่เคยกล่าวไปหลายรีวิว และจะขอกล่าวอีกครั้งว่า ณ ปัจจุบันนี้การติดกล้องติดรถยนต์ ถือได้ว่าเป็นส่วนสำคัญที่ผู้ขับขี่จำเป็นเพื่อนำมาใช้บันทึกการเดินทางบนท้องถนน ใช้เป็นหลักฐานทางคดีเมื่อเกิดเหตุไม่คาดฝัน และทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัยได้เล็งเห็นความสำคัญแล้ว มีการอนุมัติคำสั่งให้บริษัทประกันวินาศภัยมอบส่วนลดเบี้ยประกันภัยถึง 5 – 10% ในการรับประกันภัยรถยนต์ และอุปกรณ์ที่เราจะนำมารีวิวในวันนี้จึงเป็นอะไรไปไม่ได้นอกจากกล้องติดรถยนต์ค่ะ

กล้องติดรถยนต์ MiVue C335 กล้องรุ่นเล็กจากแบรนด์ Mio บอดี้เล็กแบบนี้แต่มีทีเด็ดอยู่ไม่น้อย แน่นอนว่าสามารถบันทึกวิดีโอด้วยความละเอียด Full HD 1080p และมาพร้อมกับ GPS ที่ Built-in มาจึงมีความสามารถบันทึกพิกัดและความเร็วรถลงบนวีดีโอได้ นอกจากนี้พิกัด GPS ยังถูกนำไปใช้กับฟังก์ชั่น Safety camera สำหรับเตือนจุดกล้องตรวจจับความเร็วรถ หรือกล้องฝ่าไฟจราจร ทำให้คุณขับรถได้อย่างสบายใจ ชะลอรถได้อย่างปลอดภัย ไร้ใบสั่งตามมาที่บ้าน

หากลูกค้าท่านใดต้องการกล้องที่มีออฟชั่นแพรวพราวกว่านี้หรืออยากจะติดกล้องบันทึกแบบ 2 ตัวหน้าหลัง บอกทางทีมงาน HMS Thailand เราสามารถจัดใหได้ตามความต้องการของคุณค่ะ โทรเข้ามาสอบถามหรือนัดหมายได้ที่ 02-045-0215 (โชว์รูมติดถนนศรีนครินทร์ สามารถเข้าซอยอ่อนนุช 60) เปิดบริการวัน จันทร์ – ศุกร์ 9:00-18:00 น.