ติดตั้งกล้องมองหลัง Audi Q5

DETAIL             

MODEL  :  Audi Q5
MONITOR :  7 inches
INSTALLATION :  Rear camera

 

20180820 Audi Q5 front,ติดกล้องมองหลังบนรถ Audi Q5
หากใครเป็นแฟนๆ รถแบรนด์ Audi คงถูกใจกับผลงานติดตั้งของทีมงาน HMS Thailand ที่แอดมินนำมาฝากในวันนี้ ก็จะไม่ให้ถูกใจได้อย่างไรหล่ะ ก็วันนี้แอดมินนำผลงานการติดตั้งรถ Audi Q5 รถ SUV ของแบรนด์ Audi ที่ส่งมาลุยกับคู่แข่งในประเทศไทย ถึงแม้จะเป็นรองคู่แข่งในเรื่องยอดขายอยู่เยอะ แต่ใครที่ติดตาม Audi Thailand คงรู้สึกได้แล้วว่ารอบนี้ Audi เค้าเอาจริง พร้อมสู้ไม่ถอย ทั้งทยอยนำรถรุ่นต่างๆ เข้ามา แถมเสปคที่นำเข้ามาก็บ่งบอกถึงการทำการบ้านมาอย่างดี สามารถชนกับคู่แข่งได้แบบสมน้ำสมเนื้อ ในส่วนของราคาถึงแม้จะเสียเปรียบคู่แข่งเนื่องจาก Audi เป็นรถนำเข้าทั้งคัน ซึ่งภาษีจะแพงกว่ารถประกอบในประเทศ แต่ Audi ก็หาหนทางจนสามารถทำราคาได้ไม่แพ้คู่แข่ง เราก็ตามดูกันต่อไปว่า Audi จะขึ้นมาเป็นรถ Luxury Brand ที่มียอดขายอันดับต้นๆ ของประเทศไทยได้หรือไม่
20180820 Audi Q5 back,Audi Thailand,A4,A5,A6,Q2,Q3,Q5,Q7,TT,TTS, R8
และสำหรับรถ Audi Q5 ที่ทีมงานมาติดตั้งในวันนี้เป็นรุ่น Audi Q5 35TDI quattro ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบชาร์จขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบกำลังสูงสุด 190 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร ทำความเร็วได้สูงสุดเกิน 200 กม./ชม แบบสบายๆ ในเรื่องการทรงตัวหายห่วงด้วยเทคโนโลยีขับเคลื่อนสีล้อตลอดเวลา quattro  ที่ขึ้นชื่อของ Audi มีระบบการช่วยเหลือการขับขี่ขณะลงทางลาดชัน (Audi Downhill Assist function) เซ็นเซอร์หน้า-หลัง ถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่ายถุงลมนิรภัยด้านข้าง และระบบความปลอดภัยอีกมากมาย
20180820 Audi Q5 Rear camera,Rear camera,จอถอยหลัง,กล้องมองหลัง,กล้องถอยหลัง,หมุนตามพวงมาลัย,PAS,Park assistant system
และวันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้มาทำการติดตั้งระบบช่วยเพิ่มความปลอดภัยอีกหนึ่งระบบ นั่นคือกล้องถอยหลัง ที่ช่วยให้การถอยจอดปลอดภัยขึ้นเพิ่มจากเซ็นเซอร์ของรถ นอกจากเสียงแล้วคนขับก็จะได้เห็นภาพขณะถอยที่ทำให้ทราบว่าวัตถุที่อยู่นั้นคืออะไรและมีระยะห่างจริงเท่าไหร่นั่นเอง
20180820 Audi Q5 Rear camera_View,Rear camera,จอถอยหลัง,กล้องมองหลัง,กล้องถอยหลัง,หมุนตามพวงมาลัย,PAS,Park assistant system
เมื่อติดตั้งกล้องถอยเสร็จ ก็มาถึงขั้นตั้งค่าและทดสอบการใช้งาน เมื่อเข้าเกียรถอยภาพจากกล้องถอยจะมาขึ้นที่หน้าจอของรถ Audi Q5 พร้อมเส้นนำถอยที่สามารถเลี้ยวได้ตามการหมุนของพวงมาลัยรถ (PAS) ภาพคมชัดแม้เวลาแสงน้อยอย่างเวลากลางคืน มีแค่เพียงไฟถอยของรถ กล้องของ HMS ก็สามารถให้ภาพที่เป็นสีได้แล้ว สนใจติดตั้งกล้องถอยคุณภาพสูงแบบนี้ ติดต่อเรา HMS Thailand ได้ที่หมายเลข 02-045-0215 Hotline 089-910-7200 Line @hmsthailand