ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 733 Mercedes Benz E350e W213

 DETAIL  

MODEL :  Mercedes Benz E350e W213

INSTALLATION :กล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 733

พบกับรีวิวรถยุโรปยอดนิยม เมอร์เซเดสเบ๊นซ์ อีคลาส E350e Plug in Hybrid
รถเครื่องยนต์ไฮบริด ใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อน เมื่อพลังงานไฟฟ้าหมดก็ปรับใช้โหมดระบบเชื้อเพลิงต่อได้ และระบบปลั๊กอินไฮบริดนี้จะช่วยประหยัดทั้งพลังงาน ประหยัดค่าใช้จ่ายและที่สำคัญเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วยค่ะ

อย่างที่ราบกันว่า Mercedes-Benz นั้นเป็นอีกแบรนด์ที่หันมาทุ่มเทพัฒนารถยนต์พลังไฟฟ้าอย่างจริงจัง แม้ว่า E 350e คันนี้ จะเป็นเพียง “ลูกครึ่ง” ที่มีทั้งเครื่องยนต์ปกติ และมอเตอร์ไฟฟ้า แต่มันก็ช่วยทำให้เราเห็นทิศทางของรถยนต์แห่งอนาคตได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ว่าจะออกมาเป็นเช่นใด E 350e ใช้แบตเตอรี่ชนิด ลิเธียม-ไอออน ในการเก็บ และจ่ายพลังงาน ติดตั้งไว้ที่ใต้ห้องเก็บสัมภาระท้ายรถ สามารถชาร์จให้เต็มได้ใน 1.5 ชั่วโมง หากชาร์จแบบ High-voltage ตามสถานีชาร์จต่าง ๆ หรือ 3 ชั่วโมงเมื่อชาร์จด้วยไฟบ้าน และขับใช้งานได้ราว 30 กม. โดยเฉลี่ย (ขึ้นอยู่กับลักษณะการขับขี่ และปัจจัยแวดล้อม) อาจเป็นตัวเลขระยะทางที่ดูน้อยไปนิด แต่ E-class พันธุ์ผสมมีเทคโนโลยีที่สามารถจัดสรรการใช้พลังงานจากทั้งไฟฟ้า และน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อความประหยัดสูงสุด โดยระบบจะสื่อสารกับ sat-nav (เมื่อคุณเซ็ตจุดหมายปลายทาง) เพื่อปรับการทำงานระหว่างไฟฟ้า และน้ำมันให้เหมาะสมกับระยะทาง และปัจจัยอื่น ๆ ถ้ามันตรวจพบว่ามีจุดชาร์จไฟอยู่ที่จุดหมายปลายทางที่คุณตั้งไว้ มันจะคำนวนระยะทางที่เหมาะสมจะใช้มอเตอร์ไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวได้พอจนถึงจุดชาร์จไฟ

โดยรถเบนซ์อีคลาสคันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคันที่ให้ความสนใจกับกล้องติดรถยนต์ Mio MiVue 733 แม้ตัวนี้อาจจะไม่ใช่กล้องตัวท็อประดับเทพ แต่เรื่องของความคุ้มค่าและราคานั้น ต้องมาดูกันค่ะว่าคุณจะเป็นอีกคนที่ถูกใจเจ้ารุ่นนี้ด้วยหรือเปล่า เพราะไมวิว 733 เป็นกล้องหน้ารถที่ได้มาตรฐานและให้ฟังก์ชั่นหลากหลาย เริ่มตั้งแต่การบันทึกวิดีโอที่ Full 1080p HD 30fps เก็บทุกรายละเอียดบนท้องถนน ให้ฟุตเทจที่ชัดเจน เป็นพยานให้กับเหตุการณ์ที่ต้องใช้เป็นหลักฐานและข้อเรียกร้องในการเอาประกันของคุณได้ ทั้งยังมากับการเชื่อมต่อแบบไร้สายโดยสามารถถ่ายโอนไฟล์วิดีโอเข้ามือถือของคุณผ่านสัญญาณไวไฟของตัวกล้อง และด้วย GPS ที่ Built-in มากับ MiVue™ 733 ดังนั้นวิดีโอที่ถูกบันทึกของคุณจะมีข้อมูลทั้งความเร็ว ตำแหน่งละติจูดและลองจิจูด และข้อมูล Safty Camera ที่อัปเดตเป็นประจำทุกเดือนตลอดอายุการใช้งาน ที่สำคัญกล้องซีรี่ย์นี้เค้าให้การรับประกันถึง 3 ปีเต็ม