ติดตั้งกล้องมองหลัง + ทีวีดิจิตอล ASUKA HR600 + Mirror Link Mini CooperS

DETAIL             

MODEL  :  Mini CooperS
MONITOR :  8.8 inches
INSTALLATION :  Rear camera
:  TV Digital ASUKA HR600:  Mirror Link

ผลงานการติดตั้งรถ Mini CooperS ของ HMS Thailand

รับติดตั้งทั้งในและนอกสถานที่ ติดตั้งเสร็จใน 1 วัน

จอ Mini ใหม่ใหญ่และกว้างกว่าเดิม หลังติดตั้งกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล ASUKA HR600 ก็สามารถชมฟรีทีวีในระบบดิจิตอล ภาพชัดแม้รถวิ่งด้วยเสารับสัญญาณแบบเพาเวอร์บูธเตอร์ถึง 2 ต้น เดินสายติดตั้งแบบซ่อนสายไฟและเสาจนมองไม่เห็น แต่ยังคงรับสัญญาณทีวีได้อย่างดี

อุปกรณ์อีกชุดที่กำลังได้รับความนิยมเลย นั่นคือกล่อง Mirror Link ที่ทำหน้าที่นำภาพจากมือถือไปออกยังจอของรถผ่านการเชื่อมต่อแบบไร้สาย โดยภาพที่ออก อาธิ หน้าหลักของมือถือ ระบบแผนที่นำทางแอปพลิเคชั่น Google map  YouTube Line Message facebook Movie Photo Music เป็นต้น ซึ่งเป็นการยกระดับความสามารถของจอ Mini เป็นเสมือนสมาร์ทโฟนเลย

ภาพจากกล้องถอยพร้อมเซ็นเซอร์ถอยเดิมที่มากับรถ Mini เพราะนโยบายของ HMS คือการติดตั้งที่ไม่เปลี่ยนวิทยุหรือจอของรถ เพื่อให้ฟังก์ชั่นเดิมของรถยังคงสามารถใช้งานได้เหมือนก่อนการติดตั้งกับเรา

จุดติดตั้งกล้องถอยของรถ Mini CooperS กล้องถอยคุณภาพสูงจากเกาหลี ทนแดด ทนฝน ภาพชัดด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ SONY CCD ให้ภาพที่ชัดแม้ยามแสงน้อย เคลือบผิวกันรอยขีดข่วน ประกอบสนิทจนกันความชื้นและฝุ่นระอองเข้าไปทำลายอุปกรณ์ภายในกล้อง มีระบบตัดการทำงานของกล้องอัตโนมัติเมื่อความร้อนเกิน ช่วยให้กล้องไม่เสียหายจากความร้อนเกิน กล้องจึงมีความทนทานและปลอดภัยในการใช้ HMS เราเลือกใช้สินค้าที่มีคุณภาพสูงสุดเพื่อรถของท่านลูกค้า