ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F770 Mercedes Benz E350e W213

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E350e W213
INSTALLATION :  DVR Thinkware F770

 

รถที่ทีมงาน HMS Thailand ติดตั้งในวันนี้เป็นรถ Mercedes Benz รุ่นอะไรหนอ? ตามไปดูเฉลยกันครับ
สำหรับวันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้มาทำการติดตั้งให้กับรถ Mercedes Benz E350e W213 ที่สถานที่ของคุณลูกค้า เพราะ HMS Thailand มีบริการติดตั้งแบบ On site Service ถึงสถานที่ของท่าน ไม่ต้องขับรถมาที่ออฟฟิศ ติดตั้งเสร็จภายใน 1 วัน เพียงคุณนัดหมายเราจะส่งทีมงานไปติดตั้งให้ถึงสถานที่ของคุณ

สำหรับออฟชั่นที่ทีมงานติดตั้งในวันนี้เป็นกล้องบันทึกที่ HMS เราได้ทำการติดตั้งเยอะที่สุดในช่วงนี้ Thinkware F770 ด้วยความสามารถที่ขอบอกว่าครบมากกกก ด้วยการบันทึกวีดีโอที่ความละเอียดถึง Full HD 30FPS มี GPS,Wifi,G-Sensor,Motion Sensor,ADAS,Parking mode,Time Lapse,Super Night Vision และฟังก์ชั่นพิเศษของยี่ห้อ Thinkware เลยนั่นคือ Dual Save ที่จะสำรองไฟล์สำคัญไว้ในหน่วยความจำในตัวเครื่องอีกชุดนึงเพื่อกัน Memory ชำรุดจนอาจทำให้ไฟล์สำคัญเสียหาย

และกล้อง Thinkware F770 ยังเป็นกล้องที่เป็นกล้อง 2 ตัวสามารถบันทึกพร้อมกันได้ทั้งหน้าและหลังเพิ่มมุมมองขึ้นเป็น 2 เท่า แต่เห็นกล้องตัวเล็กๆ แบบนี้แต่สามารถบันทึกวีดีโอความละเอียด 1920X1080p ได้ไม่แพ้กล้องตัวหน้าเลยนะครับ จากภาพ ที่ต้องติดตั้งลงมาจากขอบบนเพื่อให้ม่านสามารถปิดได้สนิท ถ้าติดกล้องไว้ติดขอบบนเลยจะทำให้ม่านปิดแล้วติดที่ตัวกล้องทำให้ม่ายปิดได้ไม่สนิท แต่จะเป็นเฉพาะรถรุ่นที่มีม่านไฟฟ้าแบบ E350e เท่านั้นนะครับ