ติดตั้งระบบนำทาง TC5000 + กล้องมองหลัง Mercedes Benz E200 W212

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E200 W212
MONITOR :  5.8 inches
HEAD UNIT :  Audio20
INSTALLATION :  Navigation box TC5000

:  Rear camera

 

ผลงานการติดตั้งรถ Mercedes Benz E200 W212 ของทีมงาน HMS Thailand อย่าพึ่งเบื่อกันนะครับ ก็เราติดตั้งเยอะอ่ะ

ก็สำหรับ Mercedes Benz E200 W212 คันนี้ก็มาพร้อมกับวิทยุ Audio20 (เล่น DVD ไม่ได้) หน้าจอคู่บุญ 5.8 นิ้ว แต่เห็นเล็กๆ แบบนี้อย่าพึ่งไปดูถูกเค้านะเพราะความละเอียดหน้าจอเท่ากับจอ 7 นิ้วนะเออ เมื่อความละเอียดเท่ากันแต่จอเล็กกว่า ก็หมายความความความละเอียดต่อตารางนิ้วเค้าเยอะกว่าจอ 7 นิ้วนะ ลูกค้าหลายท่านซื้อไปอยากเล่นภาพยนตร์แต่วิทยุเล่นไม่ได้ ก็เลยมาปรึกษาทาง HMS Thailand เราเลยแนะนำตัวสุดคุ้มไปเลย Navigation box TC5000 ตัวสุดคุ้มกล่องเดียวได้ทั้งระบบนำทางแผนที่ SpeedNavi ลิขสิทธิ์แท้ ได้ทั้งกล่อง Multimedia box ในตัว แถมควบคุมด้วยระบบสัมผัสอีกต่างหาก

ที่บอกไว้ว่ากล่อง TC5000 มาพร้อมแผนที่นำทาง SpeedNavi ลิขสิทธิ์แท้ ไม่พอยังเป็น Software Version 4.0TMC ที่รองรับการรายงานจราจรด้วยระบบ TMC ใช้งานฟรี(แสดง Event ตรงแถบเหนือเมนู กับแสดงจราจรเป็นเส้นสีเขียว เหลือง แดง บน เส้นถนน) ซึ่งสำหรับสินค้าประเภท Navigation box ถือว่ามีแค่ TC5000 รุ่นเดียวที่ได้ใช้แผนที่เวอร์ชั่นนี้

นอกจากระบบนำทางแล้วเรื่องความปลอดภัยก็สำคัญไม่แพ้กันนะ นี่เลยกล้องมองหลังพร้อมระบบ Parking Assistant System ที่ไม่ใช่แค่ภาพจากกล้องมองหลังที่ติดตั้งเพิ่มเท่านั้น ยังมีเส้นนำถอยที่จะเลี้ยวตามการหมุนของพวงมาลัยรถ ช่วยให้คนขับกะรอบการหมุนของพวงมาลัยรถได้ดีขึ้น และเมื่อถอยจอดเข้าซองเสร็จยังช่วยให้คนขับรู้ด้วยว่ารถล้อตรงแล้วหรือยัง (ถ้ายังไม่ตรงเส้นนำถอยจะไม่ตรงเช่นกัน) และสำหรับเซ็นเซอร์ถอยรอบรถก็ยังอยู่ที่มุมขวาบนของจอนะ ไม่หายไปไหนครับ

มาดูกล้องมองหลังที่เป็นที่กล่าวขวัญถึงของ HMS Thailand ว่าชัด ว่าทน ติดตั้งแล้วเนียน ก็เพราะเราเลือกกล้องมองหลังจากประเทศเกาหลีที่มีคุณภาพสูง ทนทาน ให้ภาพที่คมชัดทั้งกลางวันและกลางคืน ให้มุมมองที่กว้าง ติดตั้งได้เรียบร้อย เรื่องกล้องมองหลังไว้ใจให้ HMS Thailand ติดตั้งได้เสมอนะครับ