ติดตั้งระบบนำทาง TC5000 + ดีจีตอลทีวี ASUKA Mercedes Benz E200 W212

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E200 W212
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  Command
INSTALLATION :  Navigation box TC5000

:  TV Digital ASUKA

 

วันนี้แอดมินนำภาพจากจอ Mercedes Benz E200 W212 หลังจากติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆ เสร็จ มาให้ชมกันว่าอุปกรณ์ชุดไหนติดมาแล้วเมื่อแสดงผลบนรถ E200 W212 แล้วจะเป็นยังไงบ้าง ไม่รอช้าเลย เริ่มด้วยอุปกรณ์ชุดแรก Navigation box รุ่น TC5000 ที่พัฒนาและผลิตโดย HMS ที่ประเทศเกาหลี พร้อมลงโปรแกรมนำทางประเทศไทย SpeedNavi V4.0 TMC ซึ่งเป็น Navigation box รุ่นเดียวในประเทศไทยที่ใช้ ความพิเศษของ Software SpeedNavi เวอร์ชั่นนี้อยู่ที่รองรับการรายงานจราจรแบบ Real time ด้วยเทคโนโลยี TMC มาตราฐานที่ประเทศไทยใช้ ไม่มีค่าบริการรายเดือน ไม่มีอินเตอร์เน็ตก็ยังคงใช้งานได้

และที่พิเศษยิ่งขึ้นนั่นคือ Navigation box TC5000 ยังสามารถทำงานแบบ Multimedia box เล่นไฟล์ภาพยนตร์ เพลง ได้ และการที่กล่องระบบนำทางมีมัลติมีเดียในตัวทำให้คุณภาพเสียงที่ออกมาสูญเสียจากการต่อพ่วงของอุปกรณ์น้อยที่สุด ไฟล์ที่รองรับเช่น AVI,MKV,MP4,M4V,JPEG,MP3,MOV,FLAC เป็นต้น

มาต่อด้วยชุดยอดนิยมในขณะนี้กันเลย นั่นคือ ทีวีดิจิตอลโดย HMS Thailand ได้เลือกใช้กล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอล ASUKA เพราะจากการทดสอบกล่องรับสัญญาณทีวีจูนเนอร์หลายยี่ห้อมากกว่า 10 รุ่น เราพบว่าจูนเนอร์ ASUKA เป็นจูนเนอร์ที่รับสัญญาณได้ดีที่สุดและทนทานที่สุด ด้วยตัวกล่องที่มีฮีทซิงค์ขนาดใหญ่ และเสารับสัญญาณแบบเพาเวอร์บูธเตอร์ถึง 2 ต้น ให้ภาพที่ความละเอียดสูงสุดที่ Full HD ถ้าใครเคยใช้จูนเนอร์รับสัญญาณทีวีแล้วไม่ถูกใจลองหันมาติดตั้งกับ HMS Thailand แล้วคุณจะรู้ว่าของดียังมีอยู่

ในภาพเป็นรีโมทควบคุมทีวี External Harddisk ต่อกับสาย USB Cable จาก Navigation box TC5000 ใช้ดูหนัง