ติดตั้งทีวีดิจิตอล Asuka + กล้องมองหลัง Mercedes Benz E200 Coupe W207

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz E200 Coupe W207
MONITOR :  7 inches
HEAD UNIT :  Command
INSTALLATION :  TV Digital ASUKA

:  Rear camera

 

วันนี้เอาใจผู้บริหารที่แอบติดความสปอร์ตเล็กๆ ด้วยผลงานการติดตั้งรถ Mercedes Benz E200 Coupe W207 รถใน E-Class แต่มีสองประตูแบบ Coupe หลายท่านชอบรถสปอร์ตอย่าง SLK แต่อาจติดตรง Life style ยังคงต้องใช้เบาะด้านหลังบ้างเป็นบางครั้ง หรือต้องการรถกึ่งสปอร์ตที่สามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้อยู่ แต่ถ้าเป็น C Coupe ก็รู้สึกเล็กไปนิด เจ้า E200 Coupe ก็เลยมาตรงกับตลาดนี้นั่นเองแหละครับ

ถึงจะเป็นรถ Coupe แต่ออฟชั่นในรถก็เรียกว่ามาเต็มด้วยจอ 7 นิ้ว วิทยุ Command แต่เอ๊ะอุปกรณ์ที่มากับรถมันดูทีวีดิจิตอลไม่ได้อ่ะ ไม่ยากครับ เพราะ HMS Thailand เรามีชุดทีวีดิจิตอลที่สามารถติดตั้งกับรถ Mercedes Benz E200 Coupe ได้ โดยไม่ต้องเปลี่ยนจอและวิทยุของรถเลย แต่เป็นการต่อทีวีจูนเนอร์ ASUKA ผ่านกล่อง interface ของ HMS เพื่อนำภาพไปแสดงยังจอของเบ็นซ์ แค่นี้คุณก็มีทีวีดิจิตอลดูในรถระหว่างรถติดได้แล้วหล่ะครับ แถมภาพทีวียังชัดชัด เพราะเจ้ากล่องทีวีจูนเนอร์ดิจิตอล ASUKA เค้ามาพร้อมกับเสารับสัญญาณทีวีแบบเพาเวอร์บูธเตอร์ที่ทำให้รับสัญญาณได้ดียิ่งขึ้นทีเดียวถึง 2 ต้นเลย

และเมื่อติดตั้ง interface เข้าไปแล้ว เจ้า interface ก็จะมีช่องสำหรับต่ออุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมายแอดมินแนะนำว่าถ้าต้องติดชุดอุปกรณ์ชุดใดที่มี interface แล้ว ติดชุดอื่นเข้าไปด้วยจะยิ่งคุ้มค่าเพราะไหนๆ ก็มี interface แล้วอ่ะ อย่างรถคันนี้ก็มีติดกล้องถอยเพิ่มอีก 1 ชุด มาถึงตรงนี้จะได้เห็นความพิเศษของการต่อกล้องถอยผ่าน interface กันแล้วนั่นก็คือ เส้นนำถอย(สีเหลือง) ที่สามารถยจำลองเส้นทางที่เราจะถอยได้โดยการคำนวนจากองศาการหมุนของพวงมาลัยรถ เนี่ยแหละถึงบอกว่าติด interface แล้วติดอุปกรณ์อื่นเพิ่มหน่ะคุ้มคุ้ม

โดยกล้องถอยของเราก็ไม่ใช่กล้องไก่กานะครับ เป็นกล้องถอยที่ผลิตจากประเทศเกาหลี เรื่องความคงทนไม่ต้องพูดถึง เพราะคุณสมบัติกันความชื้นและฝุ่นละอองเข้าไปทำความเสียหายให้กับอุปกรณ์ในกล้อง หรือแม้แต่ความร้อนในบ้านเราเพราะหากกล้องมีอุณหภูมิที่สูงเกินไปจนอาจทำให้กล้องเสียหาย ตัวกล้องจะปิดการทำงานของตัวเองโดยอัตโนม้ติ ภาพชัดด้วยเซ็นเซอร์รับภาพ SONY CCD ที่ให้ค่า LUX เพียง 0.1 คือถอยตอนกลางคืนมีไฟท้ายรถภาพที่ได้ก็ยังแสดงเป็นภาพสี