ติดตั้งกล้องติดรถยนต์ Thinkware F770 Mercedes Benz C250 Coupe W205

DETAIL             

MODEL  :  Mercedes Benz C250 Coupe W205
INSTALLATION :  DVR Thinkware F770

 

วันนี้แอดนำผลงานการติดตั้งของรถในกลุ่ม C-Class เจนเนอเรชั่นปัจจุบันรุ่นนึงมาฝากส่วนจะเป็นรุ่นอะไรนั้นตามมาชมพร้อมกันครับ
ใช่แล้วครับสำหรับวันนี้แอดนำผลงานการติดตั้งกล้องบันทึกบนรถ Mercedes Benz C250 Coupe รถ 2 ประตู ที่มีการออกแบบสำหรับผู้ที่ชอบรถที่สามารถขับไปใช้ในชีวิตประจำวันได้สบายแต่ที่ก็มีกลิ่นไอความสปอร์ตอยู่ด้วย

อย่างที่ได้เกริ่นไว้แล้วว่าวันนี้ทีมงาน HMS Thailand ได้เดินทางมาติดตั้งกล้องบันทึกติดรถ ซึ่งเป็นออฟชั่นที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ เลยเพราะปัจจุบันจากที่มีคลิปมากมายจากกล้องบันทึกติดรถ ปรากฏทั้งในสื่อโซเชียลและตามข่าวทีวีช่องต่างๆ ที่เป็นเหมือนหลักฐานการเกิดอุบัติเหตที่สามารถใช้ยืนยันความบริสุทธิ์ของเจ้าของหรือผู้ร่วมทางได้เป็นอย่างดี อีกทั้งทางรัฐบาลก็ได้ออกมาสนับสนุน โดยหากเจ้าของรถท่านใดติดตั้งกล้องบันทึกติดรถจะทำให้เบี้ยประกันรถถูกลง ทำให้มีเจ้าของรถจำนวนมากสนใจติดตั้งกล้องบันทึกติดรถ และหลายๆ คนก็มีความสงสัยว่าทำไมกล้องบันทึกมันถึงมีราคาตั้งแต่หลักร้อยจนกระทั่งหลักหลายหมื่น มันต่างกันอย่างไร แอดก็ขอสรุปให้สั้นๆ เลยแล้วกันว่า ราคาที่ต่างกันก็เกิดจากความต่างกันทั้งคุณภาพสินค้า คุณภาพวีดีโอที่บันทึกออกมา ฟังก์ชั่นต่างๆที่มี การรับประกัน ประเทศที่ผลิต จำนวนที่ผู้นำเข้านำเข้ามา ค่านำเข้า ภาษีนำเข้า ต้นทุนผู้จำหน่าย รวมถึงกำไรที่ผู้จำหน่ายต้องการเพื่อให้ธุรกิจสามารถดำเนินต่อไปได้ และสำหรับรถคันนี้ได้เลือกติดตั้งกล้องที่ผลิตจากประเทศเกาหลี ที่มีฟังก์ชั่นค่อนข้างครบ รวมถึงฟังก์ชั่นที่ทันสมัย และความทนทานที่เชื่อถือได้เลย เพราะกล้องตัวนี้คือ กล้องบันทึกติดรถยนต์ยี่ห้อ Thinkware รุ่น F770 ที่มีกล้อง 2 ตัว สำหรับด้านหน้าและด้านหลังของรถ บันทึกวีดีโอได้ระดับ Full HD และความฉลาดของโปรแกรมภายในที่คอยตั้งค่ากล้องให้ได้ภาพวีดีโอที่ชัดในหลายๆ สภาพแสง มีฟังก์ชั่นทันสมัยครบครัน ทั้ง GPS Wifi ที่ใช้ต่อกับ Application ของทาง Thinkware ที่มีรองรับทั้ง Android และ iOS เพื่อใช้ดูวีดีโอที่บันทึก ตั้งค่ากล้อง รวมถึงการดูภาพวีดีโอหน้ากล้อง ณ ปัจจุบัน มี G Sensor ที่ทำการแยกไฟล์ที่บันทึกเมื่อตัวรถเกิดการสั่นสะเทือนถึง 3 แกน มี Motion sensor ที่สามารถตรวจความเคลื่อนไหวที่ผ่านกล้องขณะรถจอดดับเครื่อง และยังมีระบบ ADAS ที่ช่วยทำให้การขับขี่เกิดความปลอดภัยเพิ่มมากขึ้น แค่ฟังก์ชั่นที่กล่าวมาก็รับรองได้ว่าจะไม่เห็นทั้งหมดนี้ในกล้องราคาหลักร้อยแน่นอน นี่ยังไม่รวมถึงคุณภาพวีดีโอที่จะบันทึกออกมาได้จริงๆ ด้วยนะ แต่แอดก็ไม่ได้บอกว่ากล้องถูกเป็นกล้องไม่ดีนะ เพียงแต่ต้องการบอกว่าถ้าคุณติดตั้งกล้องบันทึกจาก HMS รับรองได้ว่าเราเลือกเฉพาะสินค้าที่มีคุณภาพมาติดตั้งให้กับคุณลูกค้าอย่างแน่นอน

กล้องตัวหลังของ Thinkware F770 ก็มีประสิทธิภาพไม่ด้อยไปกว่ากล้องตัวหน้า อีกทั้งยังมีขนาดเล็กทำให้การติดตั้งทำได้อย่างเรียบร้อยไม่เกะกะสายตา ต้องขอขอบคุณทุกท่านที่สนใจในสินค้าและบริการของทางบริษัทฯ และบริษัทรับรองว่าติดตั้งกับเราท่านจะไม่ผิดหวัง